24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu nhắc đến mẹ của quý tử Polo Huỳnh, tiết lộ con trai không giống tính cách bố mẹ

Thứ bảy, 14/01/2023 | 09:54 (GMT+7)

Chủ động nhắc đến người mẹ sinh ra quý tử Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả thích thú khi lần đầu tiết lộ sở thích của "người ấy".

Kể từ ngày công khai quý tử Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng gần như chỉ dính với con trai như hình với bóng. Bé Polo được khán giả cưng hết sức nhờ sở hữu gương mặt đáng yêu, tính cách tình cảm y hệt ông bố ca sĩ. Tuy vậy, đến nay danh tính của mẹ ruột sinh ra nhóc tỳ này vẫn là bí mật với người hâm mộ. Thậm chí, khi nhận thắc mắc từ fan, Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng đáp trả yêu cầu mọi người không nên soi mói đời tư của con trai. Anh khẳng định chính mình đã sinh ra con trai Polo Huỳnh như 1 cách để cư dân mạng bớt tò mò.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu nhắc đến mẹ của quý tử Polo Huỳnh, tiết lộ con trai không giống tính cách bố mẹ - ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng đăng tải clip con trai nũng nịu, liên tục từ chối quay phim chụp hình.
Đàm Vĩnh Hưng đăng tải clip con trai nũng nịu, liên tục từ chối quay phim chụp hình.

Thế nhưng, mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hé lộ đôi chút về mẹ ruột của quý tử. Nam ca sĩ viết : "Cha mẹ sinh con trời sinh tính là có thật ạ. Cuộc đời cũng lạ , mẹ thì mê chụp hình, ba thì cũng sẵn sàng chụp vì công việc, vì mọi người thích và quý mình, còn con thì không phải tuýp người thích chụp hình. Ba ổng quay mà ổng còn giận mà...". Lần đầu nhắc về "người ấy", chi tiết mẹ bé Polo là người "mê chụp hình" khiến cư dân mạng đoán già đoán non Mr. Đàm sắp công khai mẹ ruột quý tử. Một số khán giả còn tinh ý nhận ra giọng của bé Polo Huỳnh có lai giọng Nghệ An - Hà Tĩnh. Không rõ đây có phải là "dữ liệu" để định vị quê hương mẹ ruột của nhóc tỳ này không?

Polo Huỳnh nhà quý tử của Đàm Vĩnh Hưng, chân dung mẹ ruột nhóc tỳ này vẫn chưa được hé lộ.
Polo Huỳnh nhà quý tử của Đàm Vĩnh Hưng, chân dung mẹ ruột nhóc tỳ này vẫn chưa được hé lộ.
Mr. Đàm cho hay mẹ bé Polo là người rất mê chụp hình. Chi tiết này khiến fan càng thêm tò mò về 'người ấy' của Mr. Đàm
Mr. Đàm cho hay mẹ bé Polo là người rất mê chụp hình. Chi tiết này khiến fan càng thêm tò mò về "người ấy" của Mr. Đàm

Vừa qua, con trai Đàm Vĩnh Hưng cũng vinh dự đoạt giải nhất hạng mục "Hot Kid" tại giải thưởng "Ngôi sao của năm 2022". Dù chỉ mới được ông bố ca sĩ công khai được ít lâu nhưng Polo Huỳnh rất được lòng fan hâm mộ. Các bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng cùng con trai đều nhận được tương tác lớn từ cư dân mạng. Phần lớn đều khen ngợi Polo ngoan ngoãn, dễ thương hết nấc.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục