24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng khoe quà sinh nhật 51 tuổi, bó hoa “khủng” bằng tiền đô sương sương chục triệu

Thứ ba, 27/09/2022 | 15:02 (GMT+7)

Trước khi bước sang tháng sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh đã nhận được món quà sớm từ một khán giả yêu mến, đó là một bó hoa tiền đô la khiến ai cũng choáng ngợp.

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ có hơn 30 năm hoạt động ca hát và thu được rất nhiều thành tựu đáng nể. Với những ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng như "Tình ơi xin ngủ yên", "Bình minh sẽ mang em đi", "Xin lỗi tình yêu"... Đàm Vĩnh Hưng được xưng tụng là "ông hoàng nhạc Việt" của Vbiz. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Đàm Vĩnh Hưng còn là một nghệ sĩ giải trí để lại dấu ấn khi tham gia các gameshow truyền hình. Đặc biệt là phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng dễ dàng gây xôn xao dư luận.

Đàm Vĩnh Hưng khoe được một khán giả ở Buôn Mê Thuột tổ chức sinh nhật sớm
Đàm Vĩnh Hưng khoe được một khán giả ở Buôn Mê Thuột tổ chức sinh nhật sớm

Tháng 10/2022, Đàm Vĩnh Hưng sẽ bắt đầu chuỗi hoạt động hướng đến sinh nhật 51 tuổi của mình cũng như kỷ niệm 30 năm đứng trên sân khấu. Thế nhưng sáng ngày 27/9, nam ca sĩ chia sẻ anh đã nhận được món quà sớm đến từ một khán giả tại Buôn Mê Thuột. Gia đình người em này luôn dành tình cảm yêu mến cho anh suốt bao năm qua. Vậy nên khi biết tin Đàm Vĩnh Hưng có chuyến công tác ở Buôn Mê Thuột thì ngay lập tức liên hệ để tổ chức sinh nhật và gửi món quà chúc mừng đến nam ca sĩ.

"Một buổi sáng đầy bất ngờ của bé Hưng ở một nơi xa nhà khi đi làm tại Buôn Mê Thuột. Phát súng đầu tiên của lễ hội cá nhân mang thương hiệu 'sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng' vào ngày 2/10. Không hề dám nghĩ tới luôn á! 51 đóa hồng đô la thật sự làm mình ôm không hết. Cả một sự chuẩn bị rất là chu đáo và nhiệt tình của 2 người em thân yêu và cả gia đình fan 'cứng' tại thành phố nhỏ xinh này. Vô cùng xúc động, cảm ơn thật nhiều. Đã chính thức mở túi 3 gang để đón nhận sự yêu thương của mọi người từ hôm nay nhé!" - Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang Facebook cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng bó hoa hồng 51 đóa được gói bằng những tờ tiền đô la trị giá chục triệu đồng
Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng bó hoa hồng 51 đóa được gói bằng những tờ tiền đô la trị giá chục triệu đồng

Ngoài những phần quà đắt đỏ, 51 đóa hoa được gói bằng tiền đô la khiến khán giả không khỏi cảm thán khi nhìn thấy. Chỉ ước tính sương sương tổng trị giá của bó hoa này đã lên đến chục triệu đồng. Thậm chí, số lượng hoa "khủng" đến mức mà Đàm Vĩnh Hưng phải cố gắng để ôm trọn bó hoa chụp ảnh.

Trong những năm gần đây, truyền thống tặng hoa tiền trong ngày kỷ niệm, sinh nhật không còn quá xa lạ với mọi người. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà hoa tiền sẽ linh hoạt gói bằng tiền Việt Nam hoặc tiền đô la nước ngoài. Điều này không chỉ thể hiện sự giàu có, sang chảnh và xa hoa cho chủ nhân buổi tiệc mà cũng là món quà thiết thực dành tặng cho đối phương.

Đàm Vĩnh Hưng khoe quà sinh nhật 51 tuổi, bó hoa “khủng” bằng tiền đô sương sương chục triệu - ảnh 3
Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng từng được tặng vali chức hàng tỷ đồng tiền mặt và cây mai vài trăm triệu từ những người bạn, khán giả hâm mộ
Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng từng được tặng vali chức hàng tỷ đồng tiền mặt và cây mai vài trăm triệu từ những người bạn, khán giả hâm mộ

Được biết, đây không phải lần đầu Đàm Vĩnh Hưng nhận được món quà chúc mừng giá trị như thế. Trước đó, nam ca sĩ từng khoe về chiếc vali chứa 2,5 tỉ đồng tiền mặt do một người bạn của anh tặng vào dịp sinh nhật năm 2020. Hay mới đây nhất, giọng hát sinh năm 1971 đã được tặng cây mai cúc cao đến 5 mét bán với giá hàng trăm triệu đồng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tố giác có kẻ xấu bắn đạn hơi làm vỡ kính nhà mình
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tố giác có kẻ xấu bắn đạn hơi làm vỡ kính nhà mình

Trước đó 2 ngày, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả hoang mang khi bất ngờ lên tiếng về việc nhà mình có dấu hiệu bị tấn công. Dựa theo bài viết nam ca sĩ chia sẻ, một kẻ nào đó đã dùng súng hơi bắn trúng tấm kính phòng tập gym nhà mình khiến kính vỡ nát. Ngay sau đó anh đã báo cáo với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ hành vi cố ý phá hoại tài sản của người khác.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục