24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng "gây sốc" trả lời về danh tính mẹ ruột bé Polo: "Mẹ của con trai là tôi, tôi đẻ rồi nuôi luôn"

Thứ hai, 17/10/2022 | 09:22 (GMT+7)

Trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 51, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ "gây sốc" về danh tính của mẹ ruột con trai mình. Anh thừa nhận mình chính là mẹ bé vì vừa sinh ra bé và nuôi bé lớn.

Gần đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả "sốc" khi bất ngờ công khai danh tính của con trai ruột trong đêm nhạc tại Hà Nội vào ngày 2/10. Nam ca sĩ chia sẻ, bé Polo (tên thân mật) là "tình yêu to lớn nhất" của anh cất giấu suốt 3 năm qua: "Đây là đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng".

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột - bé Polo trong đêm nhạc ngày 2/10
Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột - bé Polo trong đêm nhạc ngày 2/10

Chủ nhân hit "Xin lỗi tình yêu" cho biết, sở dĩ anh không để con xuất hiện trước đám đông vì muốn bảo vệ con. Tuy nhiên anh cho rằng đã đến lúc để bé Polo được khán giả biết đến. Anh bày tỏ mong ước được trở thành một người cha như bao người cha bình thường khác. Bên cạnh công việc bận rộn, anh vẫn dành thời gian chăm sóc, dạy bảo con trai của mình.

Sau tuyên bố của Đàm Vĩnh Hưng, điều khiến khán giả quan tâm nhất chính là danh tính của mẹ ruột bé Polo. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1971 lại từ chối trả lời vấn đề này. Thậm chí, anh còn thể hiện sự bức xúc khi có nhiều người liên tục công kích, hỏi thăm về danh tính của người phụ nữ bí ẩn trên. Anh tuyên bố sẽ xóa/ẩn bình luận trên Facebook nếu những câu hỏi không hay đó ảnh hưởng đến mình và gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng 'gây sốc' trả lời về danh tính mẹ ruột bé Polo: 'Mẹ của con trai là tôi, tôi đẻ rồi nuôi luôn' - ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ 'gây sốc' về danh tính mẹ ruột bé Polo
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ "gây sốc" về danh tính mẹ ruột bé Polo

Mới đây, dân mạng bất ngờ "đào" lại chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về mẹ ruột của bé Polo trong buổi tiệc sinh nhật tổ chức vào tối ngày 5/10. Đây cũng được xem là lần hiếm hoi nam ca sĩ công khai nhắc đến câu chuyện này. Trong đoạn clip được cựu người mẫu Trang Trần đăng tải, Đàm Vĩnh Hưng nửa đùa nửa thật tiết lộ: "Ghê chưa, không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai cả. Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ một người bạn đã tặng cho bé Polo 2,4 tỷ đồng. Anh sẽ dùng số tiền này mở quỹ từ thiện giúp đỡ những trẻ em khó khăn khác
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ một người bạn đã tặng cho bé Polo 2,4 tỷ đồng. Anh sẽ dùng số tiền này mở quỹ từ thiện giúp đỡ những trẻ em khó khăn khác

Mặc dù đây chỉ là câu nói đùa để tránh né vấn đề của Đàm Vĩnh Hưng nhưng vẫn khiến khán giả bàn tán. Trên các diễn đàn mạng xã hội, netizen bình luận thể hiện sự quan tâm: "Cái câu này giống như hỏi mẹ đơn thân là bố đứa bé đâu á, vô duyên mà nghĩ mình hài hước", "Nhưng mà thằng bé đáng yêu quá", "Trả lời như vậy mới vừa lòng cư dân mạng", "Giơ cái nách lên coi có thâm quá không", "Xin lỗi câu trả lời này làm tui nhớ tới Orochimaru", "Chắc là single mom hả?"...

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ về việc một người bạn của anh ngỏ ý tặng cho bé Polo số tiền 100.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng). Anh dự định sẽ dùng khoản tiền này mở một quỹ từ thiện dưới tên con trai để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Đồng thời, anh khẳng định bản thân không kêu gọi quyên góp mà chỉ cùng với những người thân thiết làm việc thiện.

Dương Triệu Vũ là cha nuôi của bé Polo
Dương Triệu Vũ là cha nuôi của bé Polo
Đàm Vĩnh Hưng 'gây sốc' trả lời về danh tính mẹ ruột bé Polo: 'Mẹ của con trai là tôi, tôi đẻ rồi nuôi luôn' - ảnh 6
Đàm Vĩnh Hưng vừa làm cha, vừa làm mẹ chăm sóc và dạy dỗ con trai ruột của mình
Đàm Vĩnh Hưng vừa làm cha, vừa làm mẹ chăm sóc và dạy dỗ con trai ruột của mình

Những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng không che giấu niềm hạnh phúc khi trở thành cha. Anh đăng tải hình ảnh bé Polo từ lúc mới sinh đến lúc 3 tuổi hiện tại. Mỗi hình ảnh đều kèm theo kỷ niệm đáng nhớ của 2 cha con nam ca sĩ. Trước đó, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ mình là cha nuôi của con trai Đàm Vĩnh Hưng. Anh thường xuyên chơi đùa và trông bé Polo giúp đàn anh của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục