24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bài thơ tặng con cách đây 2 năm, CĐM chỉ chú ý tới điều này

Thứ tư, 12/10/2022 | 19:10 (GMT+7)

Sau khi công khai danh tính con trai 3 tuổi Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng liên tục chia sẻ những hình ảnh tình cảm “bố con” trên mạng xã hội.

Trong đêm nhạc The Portrait tối ngày 2/10, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên công khai danh tính con trai ruột - Polo Huỳnh. Sau khi công khai con trai trước truyền thông, "ông hoàng nhạc Việt" liên tục chia sẻ những khoảnh khắc thân mật của bố con khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mr.Đàm bất ngờ chia sẻ lại kỉ niệm khó quên của mình và con trai. Cụ thể, trong một lần chạy show, vì nhớ con nên trong thời gian rảnh nam ca sĩ đã tranh thủ viết một bài thơ tặng cho quý tử của mình. Đàm Vĩnh Hưng xúc động chia sẻ:

“Sáng ra nhiều người báo tin FB đang bị khìn khìn! Thương ghê! Cả thế giới “yêu đương, vuốt ve, giận hờn, bào ẻm 24/24 mà” Sức đâu mà chịu nổi?? Thôi kệ! Sao cũng được. Vì mình đã có cả một “khung trời “ riêng cho mình rồi… Lục lại FB 2 năm rưỡi trước … Khi xa em ấy 1 buổi sáng… Đến chiều khi quay xong, một mình về phòng , nhớ em ra ban công đứng nhìn xuống biển và thấy rõ sự rút lui của những tia nắng chói chang khi hoàng hôn đến thay ca trực! Mình đã viết cho mình và em ấy:

“Khi hoàng hôn đưa tay ra xâm chiếm

Vệt nắng già cuốn vội váy hoàng hôn

Ta nhìn theo tiếc hoài ngày tháng cũ

Tự trách mình sao không sớm tìm em

Để chiều nay khi ta rời tổ ấm 

Xa vòng tay, hơi thở, mùi hương em

Nếu em biết ta nhớ em, sao nhỉ??

Nhớ cả khi em ngay sát bên mình 

Ta chỉ muốn em đời này hãy nhớ

Ta cần em, thương nhớ và iu em” 

Giờ chờ, phút nhớ, giây mong đợi

(Vũng Tàu 19/3/20)

Chúc cả nhà một ngày an yên!”

Đoạn thơ Đàm Vĩnh Hưng làm tặng con cách đây 2 năm trước khi phải xa con chạy show.
Đoạn thơ Đàm Vĩnh Hưng làm tặng con cách đây 2 năm trước khi phải xa con chạy show.

Trong khi cả showbiz nhốn nháo vì bị "bóp" tương tác thì Đàm Vĩnh Hưng lại tỏ ra không bận tâm bởi anh đã có riêng một “khung trời”. Đặc biệt, bên cạnh bài thơ tình cảm của nam ca sĩ dành cho con, người hâm mộ còn phát hiện nét chữ của Mr.Đàm rất đẹp, nắn nót và tỉ mỉ từng con chữ.

Bài thơ 'Nhớ con' được Mr.Đàm viết nắn nót từng chữ.
Bài thơ "Nhớ con" được Mr.Đàm viết nắn nót từng chữ.

Được biết, ông hoàng nhạc Việt là người rất “nghiện” con. Chia sẻ khoảng thời gian trong suốt 3 năm qua,  Đàm Vĩnh Hưng cho biết những bài thơ tình với danh xưng "ta" và "em" mà mọi người đồn đoán anh có người yêu, thực chất là viết tặng con trai nhỏ. Ở tuổi 51, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn có thể trở thành một người bố bình thường như bao người khác, ngoài công việc thì dành thời gian chăm sóc, chơi đùa và dạy dỗ con trai.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, đại dương và bầu trời

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành nhiều thời gian bên cạnh và chăm sóc con trai của mình.
Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành nhiều thời gian bên cạnh và chăm sóc con trai của mình.

Ảnh: FBNV. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục