24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ảnh "gia đình hạnh phúc" bên con trai và crush Mỹ Tâm

Thứ tư, 28/12/2022 | 13:05 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng không ngại chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên cạnh quý tử Polo Huỳnh và "crush" Mỹ Tâm khiến fan thích thú.

Trong bài đăng mới nhất của mình, Đàm Vĩnh Hưng vừa thông báo tình hình bán vé cho đêm nhạc countdown diễn ra tại TP.HCM sắp tới. Hơn 100 vé đặc biệt trong khu vực fanzone đang được Mr. Đàm tìm chủ nhân để cùng "quẩy" vào ngày cuối cùng của năm cũ 2022, chào đón năm mới 2023. Theo tiết lộ từ Đàm Vĩnh Hưng, đêm nhạc này ngoài anh ra còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm - 1 người em thân thiết với Mr. Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ cùng diễn trong đêm nhạc countdown sắp tới tại TP.HCM.
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ cùng diễn trong đêm nhạc countdown sắp tới tại TP.HCM.

Từ trước đến nay, vốn dĩ Đàm Vĩnh Hưng không ngại công khai tình cảm yêu mến đặc biệt dành cho Mỹ Tâm. Thậm chí, "ông hoàng nhạc Việt" từng tuyên bố trước truyền thông rằng dù Mỹ Tâm có yêu ai đi chăng nữa thì anh vẫn chỉ yêu mỗi mình nữ ca sĩ đến hết đời. Thời gian này, Mr. Đàm đã hạn chế "thả thính" crush lâu năm bởi đang bận bịu làm bố bỉm sữa. Kể từ khi công khai quý tử Polo Huỳnh, giọng ca "Nửa vầng trăng" chỉ còn biết "tỏ tình" với con trai mà quên mất "người tình sân khấu" Mỹ Tâm.

Kể từ khi công khai con trai, Mr. Đàm dành tất cả tình yêu cho con trên mạng xã hội.
Kể từ khi công khai con trai, Mr. Đàm dành tất cả tình yêu cho con trên mạng xã hội.

Có lẽ vì thế mà trong bài đăng mới nhất của mình, Đàm Vĩnh Hưng thích thú chia sẻ hình ảnh được fan ghép khá công phu. Khoảnh khắc hai cha con Đàm Vĩnh Hưng rạng rỡ chung khung hình với Mỹ Tâm khiến ai nấy đều thả tim khen "gia đình hạnh phúc". Dù biết đây chỉ là sản phẩm của photoshop nhưng những ai yêu mến cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm rất hào hứng, hy vọng 1 ngày gần nhất cả 2 thực sự sẽ chụp hình cùng bé Polo Huỳnh để khoe ảnh thật với khán giả.

Ảnh 'gia đình hạnh phúc' bên con trai và Mỹ Tâm được Mr. Đàm chia sẻ vì thấy quá ưng bụng.
Ảnh "gia đình hạnh phúc" bên con trai và Mỹ Tâm được Mr. Đàm chia sẻ vì thấy quá ưng bụng.

Polo Huỳnh là con trai cưng của Đàm Vĩnh Hưng. Nhóc tỳ được sinh từ năm 2019 và mãi đến tháng 10 năm nay mới được Mr. Đàm công khai với fan hâm mộ. Khi được hỏi về mẹ ruột của con trai, Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời, thậm chí còn khẳng định chính anh đẻ và tự tay chăm nuôi con tới giờ. Động thái của nam ca sĩ cho thấy anh không hề muốn đời tư con trai bị cư dân mạng soi mói, vì thế, danh phận mẹ ruột bé Polo Huỳnh đến nay vẫn là ẩn số.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục