24h
Yeah1 News

Đàm Thu Trang “thót tim” khi thấy Cường Đôla té xe trầy mặt, dù giận dỗi vẫn hết lòng chăm sóc ông xã

Thứ tư, 07/09/2022 | 18:10 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Cường Đôla gây bất ngờ khi chia sẻ về tai nạn giao thông nhỏ dẫn đến thương tích. Bên cạnh đó, thái độ của bà xã Đàm Thu Trang trước sự việc lần này cũng được netizen quan tâm.

Mới đây, Cường Đôla vừa đăng tải trên trang cá nhân câu chuyện về tai nạn mà anh gặp phải trong lúc lưu thông trên đường. Cụ thể, nam doanh nhân chia sẻ: "Chiều hôm qua trong lúc đạp xe đạp không may bị xe bus ép té vào lề và cũng may chỉ bị trầy nhẹ ngoài da". Đi kèm với dòng trạng thái trên là bức ảnh Cường Đôla hài hước selfie chỉ điểm vết thương trên mặt. Dù chỉ bị một chút xây xát nhẹ thế nhưng đông đảo bạn bè và người thân đã lo lắng tràn vào bài viết trên để hỏi thăm tình hình sức khỏe của anh chàng.

Tai nạn nhỏ trong lúc đạp xe để lại xây xát nhỏ trên gương mặt của Cường Đôla
Tai nạn nhỏ trong lúc đạp xe để lại xây xát nhỏ trên gương mặt của Cường Đôla

Đáng chú ý, nhiều netizen đã tinh mắt phát hiện nữ diễn viên Đàm Thu Trang cũng xuất hiện bên cạnh ông xã Cường Đôla trong tấm ảnh trên. Thế nhưng, người đẹp lại cố tình nhìn sang hướng khác và né tránh góc chụp của camera như thể đang tỏ ý giận dỗi ông xã về điều gì đó. Lý giải về thái độ của bà xã, Cường Đôla đã dí dỏm tiết lộ rằng: "Về nhà bạn áo trắng kế bên vừa sát trùng, thoa thuốc các kiểu xong rồi tạm thời cấm không cho đạp xe ra đường nữa. Sáng nay thoa thuốc cho mình xong thấy cái mặt mình sưng thế là lại giận mình tiếp".

Dòng trạng thái dí dỏm của Cường Đôla thuật lại thái độ của bà xã khi nhìn thấy thương tích trên gương mặt mình
Dòng trạng thái dí dỏm của Cường Đôla thuật lại thái độ của bà xã khi nhìn thấy thương tích trên gương mặt mình
Đàm Thu Trang “thót tim” khi thấy Cường Đôla té xe trầy mặt, dù giận dỗi vẫn hết lòng chăm sóc ông xã - ảnh 3

Qua những dòng chia sẻ của nam doanh nhân, có thể thấy Đàm Thu Trang vừa lo lắng chăm sóc cho Cường Đôla, phần còn lại có vẻ do "xót" chồng nên ra vẻ "trách yêu" vì ông xã không đảm bảo an toàn trong lúc chạy xe trên đường phố. Phía dưới phần bình luận, một người quen đã hài hước bông đùa với nam doanh nhân rằng : "Nghi vấn bị vợ đánh chứ không phải do té xe". Đáp lại nghi vấn của người quen, Cường Đôla đã khoe khéo bức ảnh được bà xã tận tình chăm sóc, chữa trị vết thương. Hình ảnh trên giúp Đàm Thu Trang nhận về nhiều lời khen từ netizen vì bản tính đảm đang, biết chăm sóc lo toan cho gia đình.

Đàm Thu Trang tận tình chăm sóc, chữa trị vết thương cho ông xã
Đàm Thu Trang tận tình chăm sóc, chữa trị vết thương cho ông xã

Được biết, kể từ khi chính thức "về chung một nhà" vào hồi tháng 7.2019. Chuyện tình cảm của Cường Đôla và bà xã diễn viên được đông đảo netizen quan tâm và nhiệt tình ủng hộ. Cả hai từng có khoảng thời gian hẹn hò và tìm hiểu trong khoảng 1 năm trước khi tiến đến quyết định hôn nhân. Theo đó, Cường Đôla và Đàm Thu Trang luôn đồng hành và ủng hộ nhau trong những hoạt động, dự án ở các lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật.

Đàm Thu Trang “thót tim” khi thấy Cường Đôla té xe trầy mặt, dù giận dỗi vẫn hết lòng chăm sóc ông xã - ảnh 5
Đàm Thu Trang “thót tim” khi thấy Cường Đôla té xe trầy mặt, dù giận dỗi vẫn hết lòng chăm sóc ông xã - ảnh 6
Đàm Thu Trang “thót tim” khi thấy Cường Đôla té xe trầy mặt, dù giận dỗi vẫn hết lòng chăm sóc ông xã - ảnh 7

Một năm sau khi kết hôn, vào tối ngày 10.8.2020, cặp đôi chính thức chào đón tiểu công chúa đầu lòng có tên gọi thân mật là Suchin. Trên trang cá nhân, Cường Đôla thường xuyên cập nhật những hình ảnh, khoảnh khắc đời thường của vợ và con gái để lưu giữ làm kỉ niệm. Theo nhiều nhận xét của cư dân mạng, nam doanh nhân đã có sự tiến bộ và thay đổi đáng kể về mặt ngoại hình từ sau khi được bà xã chăm sóc. Về phía Đàm Thu Trang, người đẹp thường xuyên được ông xã cưng chiều và dành tặng những món hàng hiệu đắt đỏ trong những dịp đặc biệt.

Đàm Thu Trang “thót tim” khi thấy Cường Đôla té xe trầy mặt, dù giận dỗi vẫn hết lòng chăm sóc ông xã - ảnh 8
Đàm Thu Trang “thót tim” khi thấy Cường Đôla té xe trầy mặt, dù giận dỗi vẫn hết lòng chăm sóc ông xã - ảnh 9

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục