24h
Yeah1 News

Đám hỏi của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển, dàn bê tráp toàn người đẹp nổi tiếng

Thứ hai, 17/10/2022 | 15:41 (GMT+7)

Chiều ngày 17/10, đám hỏi tại gia của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã được tổ chức tại tư gia Hà Nội với sự tham dự của nhiều gương mặt người nổi tiếng.

Chiều ngày 17/10, hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang đã tổ chức đám hỏi tại nhà riêng ở Hà Nội. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, mang đậm hơi thở đặc trưng của đám cưới ngày xưa với nhiều nghi lễ truyền thống lâu đời. Được biết, cả Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đều sinh ra và lớn lên tại đất Hà Nội nên gia đình 2 bên rất xem trọng nề nếp, gia phong và nét văn hóa "nghìn năm văn hiến". 

Đám hỏi của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển, dàn bê tráp toàn người đẹp nổi tiếng - ảnh 1
Đám hỏi của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển, dàn bê tráp toàn người đẹp nổi tiếng - ảnh 2
Đám hỏi của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển, dàn bê tráp toàn người đẹp nổi tiếng - ảnh 3
Không gian ấm cúng, truyền thống của đám hỏi tại tư gia Đỗ Mỹ Linh ở Hà Nội
Không gian ấm cúng, truyền thống của đám hỏi tại tư gia Đỗ Mỹ Linh ở Hà Nội

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong tà áo dài trắng được cách điệu với chi tiết đính hoa nổi bắt mắt. Nàng hậu không cầu kỳ, phức tạp, cô chọn kiểu tóc xoăn dài vô cùng đơn giản nhưng không kém phần dịu dàng, đằm thắm. 

Cô dâu xuất hiện trong tà áo dài trắng cách điệu duyên dáng, dịu dàng
Cô dâu xuất hiện trong tà áo dài trắng cách điệu duyên dáng, dịu dàng

Xuất hiện trong đám hỏi của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là dàn bê tráp hội tụ những mỹ nhân nổi tiếng trong Vbiz. Đặc biệt phải kể đến sự góp vui của hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Đỗ Thị Hà, á hậu Phương Nga, á hậu Thùy Dung, hoa khôi Thúy Vi, Diệu Thùy... Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ đây là lần đầu tiên trong đời cô nhận nhiệm vụ bê tráp đám cưới cho họ nhà gái.

Công tác trang trí cổng cưới tại tư gia của cô dâu nằm trong một khu phố cổ lâu đời tại Hà Nội. Dù diện tích mặt tiền không lớn nhưng gia chủ đã khéo léo tận dụng không gian để thiết kế những khóm hoa tươi màu trắng - cam đan xen.

Đám hỏi của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển, dàn bê tráp toàn người đẹp nổi tiếng - ảnh 6
Dàn bê tráp của nhà gái như hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Đỗ Thị Hà, á hậu Phương Nga, á hậu Thùy Dung...
Dàn bê tráp của nhà gái như hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Đỗ Thị Hà, á hậu Phương Nga, á hậu Thùy Dung...

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả. Gia đình, bạn bè, fan hâm mộ đều dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô dâu chú rể. Trong ngày vui trước thềm hôn lễ, doanh nhân Đỗ Vinh Quang không giấu được niềm vui sướng, hạnh phúc khi chỉ còn ít ngày nữa sẽ rước người yêu "về dinh ".

Được biết, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang rộ tin hẹn hò vào tháng 2/2022 sau khi hình ảnh nghi vấn đi ăn ở bãi biển của cặp đôi được "team qua đường" chụp lại. Nhiều lần, cả 2 bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trên khán đài bóng đá hoặc tham gia sự kiện, tiệc tối thân mật. Tháng 7/2022, nhiều nguồn tin cho biết thiếu gia họ Đỗ đã cầu hôn thành công nàng hậu tri thức tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển rộ tin hẹn hò từ tháng 2/2022
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển rộ tin hẹn hò từ tháng 2/2022

Ngày 13/10, Đỗ Mỹ Linh chính thức công bố chuyện cưới chồng. Cô chia sẻ nguyên nhân giữ kín chuyện hẹn hò bấy lâu vì muốn chờ đến ngày sinh nhật mới công khai. Đỗ Mỹ Linh bày tỏ sự hạnh phúc và bình yên khi ở cạnh người yêu trong những ngày tháng vừa qua. Hôn lễ của cả 2 sẽ được tổ chức long trọng tại Hà Nội vào ngày 23/10 với dự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong showbiz và làng thể thao.

Ảnh cưới của cặp đôi được Đỗ Mỹ Linh chia sẻ vào ngày sinh nhật vừa qua
Ảnh cưới của cặp đôi được Đỗ Mỹ Linh chia sẻ vào ngày sinh nhật vừa qua

Đỗ Mỹ Linh là chủ nhân chiếc vương miện hoa hậu Việt Nam danh giá năm 2016. Cô từng tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương và trở thành biên tập viên truyền hình. Sau này, người đẹp còn học thêm kinh doanh thời trang cũng như tham gia các sự kiện giải trí trong giới giải trí.

Về phía Đỗ Vinh Quang, anh được biết là con trai thứ 2 của ông Đỗ Quang Hiển (thường gọi là bầu Hiển). Anh từng tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Anh và về nước quản lý đầu tư cho tập đoàn của bố. Từ năm 2020 đến nay, ngoài công việc điều hành công ty, anh còn là Chủ tịch của CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC).

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục