24h
Yeah1 News

Đám cưới ở Đồng Tháp của Puka dự đoán gây “náo động”, cô dâu chú rể sợ hãi phải làm 1 điều chưa từng có

Thứ ba, 14/11/2023 | 19:59 (GMT+7)

Hôn lễ sắp diễn ra tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận được sự quan tâm của khán giả, cô dâu chú rể lo lắng 1 điều trong đám cưới quy tụ dàn sao khủng.

Sắp tới, dàn nghệ sĩ Vbiz hứa hẹn tiếp tụ hội tụ tại đám cưới tiếp theo của Puka - Gin Tuấn Kiệt diễn ra ở Đồng Tháp (quê nhà cô dâu). Với sức hút "khủng" như các đám cưới vừa qua, ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt dự kiến sẽ có rất đông không chỉ khách mời mà còn các khán giả đổ bộ vì hiếu kỳ. Việc cặp đôi cưới ở nhà riêng sẽ phát sinh nhiều vấn đề hơn. 

Quan ngại về vấn đề an ninh, mới đây ekip của Puka - Gin Tuấn Kiệt cho biết, trong lễ cưới tại Đồng Tháp, cặp đôi đã sắp xếp đội vệ sĩ phối hợp với lực lượng dân phòng địa phương để đảm bảo an toàn cho khách mời và các nghệ sĩ khi họ di chuyển tại địa điểm tổ chức đám cưới.

Đám cưới tại Đồng Tháp của Puka - Gin Tuấn Kiệt được khán giả háo hức
Đám cưới tại Đồng Tháp của Puka - Gin Tuấn Kiệt được khán giả háo hức

Ngoài ra, ekip cũng lo lắng về việc có thể xảy ra sự cố hoặc gây mất trật tự do sự tập trung của nhiều người lạ, chính vì vậy, họ đặc biệt quan tâm đến việc đảm bảo an ninh và khâu tổ chức chặt chẽ. Dự đoán được những vấn đề phát sinh, Puka và Gin Tuấn Kiệt chu đáo dặn dò cho đội vệ cần duy trì thái độ lịch sự và bình tĩnh đối với người dân, không được thể hiện sự căng thẳng hoặc thái độ tiêu cực.

Đám cưới tại quê nhà cô dâu dự đoán sẽ tổ chức đậm phong cách miền Tây
Đám cưới tại quê nhà cô dâu dự đoán sẽ tổ chức đậm phong cách miền Tây

Một trong những lý do cặp đôi phải tăng cường bảo vệ là đảm bảo an toàn cho quan khách cùng dàn sao Việt, bởi dự kiến sẽ có đông khán giả kéo đến vì hiếu kỳ. Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp dự sẽ có hội bạn thân của cặp đôi và nhiều nghệ sĩ như: Trường Giang, Duy Khánh, Nguyên Thảo, Huỳnh Lập, Hoà Minzy, Nam Thư, Misthy, BB Trần, Hải Triều... góp mặt. Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm còn gây xôn xao khi thông báo sẽ đảm nhận vai trò MC cho hôn lễ Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Dự đoán dàn sao Việt quậy tưng bừng trong lễ cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp vì có Lê Dương Bảo Lâm làm MC
Dự đoán dàn sao Việt quậy tưng bừng trong lễ cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp vì có Lê Dương Bảo Lâm làm MC

Trước đó, ngày 4/11, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra tại một bãi biển ở TP Cam Ranh. Buổi tiệc diễn ra thân mật với sự góp mặt của gia đình hai bên, bạn bè thân thiết và dàn sao Việt là những nghệ sĩ thân thiết. Sau lễ cưới ở Cam Ranh, họ tiếp tục làm tiệc tại TP.HCM ngày 6/11 và một đám cưới khác ở nhà thờ. Theo những hình ảnh được chia sẻ, nhiều khán giả hài hước nhận xét Puka là cô dâu có nhiều đám cưới nhất Việt Nam. 

Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt tại bãi biển Cam Ranh (Khánh Hòa)
Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt tại bãi biển Cam Ranh (Khánh Hòa)
Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt tại TPHCM
Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt tại TPHCM

Liên quan đến việc bị cho làm đám cưới để xây dựng hình ảnh, Puka và Gin Tuấn Kiệt đều cho rằng cả hai không nghĩ đến việc này. Hai nghệ sĩ chia sẻ tổ chức đám cưới nhiều nơi không có gì sai, vì thường có nhà trai thì phải có nhà gái, các cặp đôi bình thường nhiều người cũng làm tiệc ở 3 nơi khác nhau. Hôn nhân là chuyện cá nhân, trọng đại của đời người, nên tùy theo sở thích, ý muốn của mỗi người, không theo bất kỳ ý kiến nào.

Vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt bày tỏ tổ chức tiệc cưới để mời bạn bè, đồng nghiệp, họ hàng đến chung vui, ghi dấu ngày hạnh phúc của cuộc đời. Cả hai cảm thấy may mắn khi hình ảnh trong hôn lễ được nhiều người quan tâm nhưng không có chuyện lấy hôn nhân ra để làm hình ảnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục