24h
Yeah1 News

Đám cưới lộng lẫy của Lý Tuấn Kiệt (HKT) và Linh Rin: cô dâu đeo vàng kín cổ, chú rể chơi cả siêu xe

Thứ năm, 06/10/2022 | 13:07 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới tại Đà Lạt của Lý Tuấn Kiệt và Lin Rin được cô dâu hé lộ. Đáng chú hơn, độ chịu chi của cặp đôi trong đám cưới khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Lý Tuấn Kiệt quyết định tạm gác lại nhiều hoạt động âm nhạc để tập trung chuẩn bị cho cuộc sống riêng tư của mình. Ngày 1/10 vừa qua, nam ca sĩ đã tổ chức lễ hỏi và đám cưới cùng bạn gái hot girl Linh Rin tại quê nhà Đà Lạt của cô dâu. Đám cưới có sự góp mặt của các thành viên nhóm HKT như TiTi (Phạm Linh Phương) và Hồ Gia Tùng đến tham dự và gửi lời chúc đến người anh em của mình.

Lý Tuấn Kiệt và Linh Rin trong lễ gia tiên.
Lý Tuấn Kiệt và Linh Rin trong lễ gia tiên.

Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Lý Tuấn Kiệt đã đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai trong lễ cưới. Linh Rin hạnh phúc chia sẻ: “Những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Được chính thức thành vợ chồng, chính thức thành một gia đình.” 

Những hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi khiến dân tình một phen bất ngờ trước độ lộng lẫy và hoành tráng của buổi tiệc cưới. Theo đó, trong ngày vui đặc biệt của mình, nam ca sĩ sinh năm 1992 lái hẳn chiếc siêu xe chở vợ đến địa điểm tổ chức tiệc cưới. 

Lý Tuấn Kiệt 'chịu chơi' chở cô dâu của mình đến tiệc cưới bằng siêu xe.
Lý Tuấn Kiệt "chịu chơi" chở cô dâu của mình đến tiệc cưới bằng siêu xe.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện số lượng trang sức của nhà trai tặng cho cô dâu nhiều đến nỗi kín cả cổ và tay của cô. Điều này khiến người hâm mộ hiểu được cựu thành viên HKT quan tâm và yêu thương vợ nhiều đến nhường nào. Nhiều người bình luận chúc phúc cho cặp đôi, đồng thời “xin vía ” cô dâu để có một người chồng yêu thương, cưng chiều vợ như Lý Tuấn Kiệt.

CĐM trầm trồ với ảnh ảnh bà xã Lý Tuấn Kiệt vàng đeo kín cổ, kín tay.
CĐM trầm trồ với ảnh ảnh bà xã Lý Tuấn Kiệt vàng đeo kín cổ, kín tay.

Trong khoảnh khắc quan trọng này, Lý Tuấn Kiệt đã dành tặng cho người bạn đời của mình ca khúc do anh sáng tác khiến cả hai vô cùng hạnh phúc mà rưng rưng nước mắt.

Cô dâu Linh Rin xúc động khi được chồng sáng tác hẳn ca khúc dành riêng cho mình.
Cô dâu Linh Rin xúc động khi được chồng sáng tác hẳn ca khúc dành riêng cho mình.

Sau đám cưới tại Đà Lạt, vợ chồng Lý Tuấn Kiệt và Linh Rin còn tiếp tục tổ chức hôn lễ ở TP. Hồ Chí Minh vào ngày 10/10 sắp tới. Cả hai đều đang tất bật chuẩn bị cho buổi lễ trọng đại của mình. 

Lý Tuấn Kiệt và bà xã mới cưới quen nhau khi cô còn là sinh viên và đang đi làm thêm. Sau nhiều lần nhắn tin theo đuổi, Lý Tuấn Kiệt nhận được lời đồng ý hẹn hò từ bạn gái. Cả hai quyết định đi đến hôn nhân sau thời gian dài tìm hiểu nhau. 

Ảnh chụp cận mặt nhan sắc của cả hai trong lễ cưới Hồ Gia Hùng​. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Lý Tuấn Kiệt tên thật là Nguyễn Quốc Doanh (sinh năm 1992) là ca sĩ và được biết đến nhiều nhất với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam HKT. Trong giai đoạn hoàng kim của HKT, nhiều ca khúc từng “làm mưa làm gió” với thế hệ 9x, 10x như: Mặt trái của sự thật, Thêm một lần đau, Cô gái xì teen,... So với hai thành viên còn lại của nhóm, Lý Tuấn Kiệt vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, thường xuyên hơn sau khi nhóm tan rã. Anh vẫn ra mắt sản phẩm và biểu diễn trong nhiều chương trình. Nhiều sản phẩm âm nhạc của anh có sự góp mặt của vợ mới cưới - Linh Rin. 

Ảnh: FBNV.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục