24h
Yeah1 News

Đám cưới không có khách mời là giới nghệ sỹ được Diệu Nhi - Anh Tú thiết kế thiệp mời đơn giản bất ngờ

Thứ sáu, 21/10/2022 | 16:01 (GMT+7)

Hình ảnh thiệp cưới của Diệu Nhi - Anh Tú diễn ra tại Hà Nội được nhận xét là đơn giản hơn nhiều so với thiệp của đám cưới đã diễn ra trước đó tại Phan Thiết.

Đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú diễn ra tại Phan Thiết vào ngày 10/10 đã trở thành sự kiện được quan tâm nhất nhì làng giải trí. Ngay từ khi những thông tin ban đầu vừa được hé lộ như địa điểm cưới, ảnh cưới... cũng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Đám cưới không có khách mời là giới nghệ sỹ được Diệu Nhi - Anh Tú thiết kế thiệp mời đơn giản bất ngờ - ảnh 1

Trong đó, thiệp cưới của Diệu Nhi - Anh Tú ngay sau khi được công bố cũng khiến fan vô cùng thích thú khi thiệp cưới không chỉ có phong cách hiện đại mà còn thể hiện đúng sự hài hước, "lầy lội" của cô dâu chú rể. Theo đó, thiệp cưới đã có một lời nhắn nhủ đặc biệt được in ngược mà khách mời phải soi gương mới có thể đọc được. 

Đám cưới không có khách mời là giới nghệ sỹ được Diệu Nhi - Anh Tú thiết kế thiệp mời đơn giản bất ngờ - ảnh 2

Ngoài ra, Diệu Nhi - Anh Tú còn học hỏi phong cách idol K-Pop khi gửi kèm "card bo góc" với những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn trong hành trình nhiều năm bên nhau của cả hai. Thiệp cưới được đầu tư của Diệu Nhi - Anh Tú vì thế khiến dân tình không khỏi trầm trồ còn dàn sao Việt thì đua nhau khoe thiệp liên tục.

Đám cưới không có khách mời là giới nghệ sỹ được Diệu Nhi - Anh Tú thiết kế thiệp mời đơn giản bất ngờ - ảnh 3
Đám cưới không có khách mời là giới nghệ sỹ được Diệu Nhi - Anh Tú thiết kế thiệp mời đơn giản bất ngờ - ảnh 4
Sao Việt hào hứng check-in cùng thiệp cưới của Nhi - Tú.
Sao Việt hào hứng check-in cùng thiệp cưới của Nhi - Tú.

Sau đám cưới hoành tráng tại quê nhà của Diệu Nhi là Phan Thiết, Anh Tú và Diệu Nhi sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ tại Hà Nội - quê nhà của chú rể. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 22/10 này và được thông báo là không có sự góp mặt của nghệ sĩ mà chỉ có người thân hai bên gia đình và khách mời là những bạn bè thân thiết của cả hai.

Đám cưới không có khách mời là giới nghệ sỹ được Diệu Nhi - Anh Tú thiết kế thiệp mời đơn giản bất ngờ - ảnh 6

Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú lần này vì thế sẽ khá riêng tư và được dự đoán là diễn ra đơn giản, gọn nhẹ hơn. Có lẽ vì thế mà thiệp cưới lần này cũng giản lược hơn nhiều, không còn dòng chữ in ngược và card bo góc, hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy thiệp cưới chỉ có ảnh cô dâu chú rể cùng dòng chữ tên khách mời được viết tay.

Thiệp cưới của Diệu Nhi - Anh Tú cho đám cưới tại Hà Nội đơn giản hơn nhiều so với thiệp trước đó.
Thiệp cưới của Diệu Nhi - Anh Tú cho đám cưới tại Hà Nội đơn giản hơn nhiều so với thiệp trước đó.

Dù vậy, nhiều fan vẫn đang rất mong ngóng những hình ảnh tại đám cưới này khi cả hai sẽ "cưới lần 2" tại quê nhà của Anh Tú. Trước đó, hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú tại Phan Thiết đã được xem như "siêu đám cưới" khi có dàn khách mời đông đảo những nghệ sĩ đình đám và "lăn xả" hết mình trong ngày vui của cả hai.

Đám cưới không có khách mời là giới nghệ sỹ được Diệu Nhi - Anh Tú thiết kế thiệp mời đơn giản bất ngờ - ảnh 8
Dàn sao Việt hội ngộ tại đám cưới Nhi - Tú.
Dàn sao Việt hội ngộ tại đám cưới Nhi - Tú.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục