24h
Yeah1 News

Đám cưới hào môn của Linh Rin - Phillip Nguyễn: Chi 2 tỷ đồng tặng quà cho khách mời

Thứ sáu, 24/03/2023 | 20:58 (GMT+7)

Sau khi tham dự đám cưới, dàn khách mời tại hôn lễ Linh Rin và Phillip Nguyễn đã nhận được những món quà đến từ thương hiệu xa xỉ với tổng giá trị không dưới 2 tỷ đồng.

Sau hôn lễ diễn ra trong nhà thờ ở Manila (Philippines), cặp đôi Linh RinPhillip Nguyễn đã chiêu đãi tiệc cưới sang chảnh dành cho những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Những ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz cũng có mặt như Chi Pu, Hạnh Sino, Emily, Huyền Baby, hoa hậu Phương Khánh... và đặc biệt là chị dâu Tăng Thanh Hà. Tất cả mọi người đều được cặp đôi mời sang Philippines để tham dự đám cưới thân mật.

Khung cảnh đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn trong nhà thờ ở Philippines
Khung cảnh đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn trong nhà thờ ở Philippines

Ngay khi bữa tiệc kết thúc, dàn sao đình đám đã khoe "chiến tích" là những món quà mà cô dâu chú rể đã chuẩn bị cho khách mời. Trên Instagram cá nhân, hot girl Huyền Baby chia sẻ cô nhận được một chiếc khăn lụa, còn chồng cô được tặng chiếc ví hàng hiệu. Không những thế, Linh Rin và Phillip Nguyễn còn đặt 2 tấm thiệp viết tay của mình nhằm bày tỏ lời cảm ơn vì khách quý đã dành thời gian tham dự hôn lễ.

Ảnh cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn
Ảnh cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn

Trước đó không lâu, Linh Rin từng chia sẻ loạt ảnh chụp lại những món quà to tướng đặt đầy trong nhà. Cô cho biết đó là quà dành cho khách mời và sẽ được vận chuyển sang Philippines với khoảng trọng lượng là hơn 200 kg. Linh Rin nói thêm hai người đã chi hơn 2 tỷ đồng để chuẩn bị quà tặng cho các khách mời.

Linh Rin từng tiết lộ cô và bạn trai thiếu gia lên kế hoạch tổ chức hôn lễ từ cuối năm 2022. Không chỉ quà tặng mà từng món đồ trang trí trong hôn lễ đều người cô nàng kỳ công chuẩn bị. 

Dàn sao trong đám cưới Linh Rin
Dàn sao trong đám cưới Linh Rin

Trước đó, tấm ảnh chụp quang cảnh làm lễ cưới trong nhà thờ của Linh Rin và Phillip Nguyễn lộ ra khiến nhiều người bất ngờ. Trong không khí trang nghiêm, cô dâu chú rể mặc trang phục cưới truyền thống của người Philippines để cùng nói lời thề ước. Đặc biệt, chị dâu Tăng Thanh Hà còn xuất hiện ngay vị trí hàng ghế đầu chứng kiến thời khắc trọng đại của hai người em.

Món quà đắt giá mà cô dâu chú rể dành tặng cho khách mời
Món quà đắt giá mà cô dâu chú rể dành tặng cho khách mời

Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn được trông đợi không chỉ vì mức độ giàu sang mà còn vì những quy định có 1-0-2. Cô dâu chú rể ghi trong thiệp, yêu cầu các khách mời không được tung ảnh đám cưới trước khi cặp đôi chia sẻ tấm hình đầu tiên. Ngoài ra, khán giả còn chú ý đến chi tiết là sự vắng mặt bất ngờ của em gái Tiên Nguyễn trong đám cưới của người anh Phillip Nguyễn. Nhiều người không khỏi đồn đoán về lý do mà tiểu thư nhà tỷ phú không tham dự hôn lễ của người thân.

Đám cưới hào môn của Linh Rin - Phillip Nguyễn: Chi 2 tỷ đồng tặng quà cho khách mời - ảnh 5
Cô dâu chú rể đích thân chuẩn bị quà và gửi sang Philippines
Cô dâu chú rể đích thân chuẩn bị quà và gửi sang Philippines

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 và từng được biết đến là một trong những hot girl Hà thành nổi tiếng. Linh Rin tham gia không ít cuộc thi người mẫu, sắc đẹp nhưng đều không đạt kết quả khả quan. Sau này, khi trở thành bạn gái của Phillip Nguyễn - con trai nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, Linh Rin dần rút lui khỏi giới giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh. Năm 2022, Linh Rin được bạn trai ngỏ lời cầu hôn sau nhiều năm bên nhau. Sau đám cưới ở Philippines, Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức thêm một buổi tiệc ở TP.HCM để chiêu đãi khách quý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục