24h
Yeah1 News

Đại gia đình chúc sinh nhật Ninh Dương Lan Ngọc cực cưng, netizen cảm thán cả nhà gen trội ai cũng đẹp

Thứ ba, 04/04/2023 | 14:26 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 33, gia đình Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải clip chúc mừng cực đáng yêu. Điều đáng nói là ai cũng sở hữu gen trội khiến netizen cảm thán.

Mới đây, tài khoản Ninh Dương Lan Anh - chị gái của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải khoảnh khắc tình cảm khi đại gia đình chúc mừng sinh nhật tuổi 33 của "ngọc nữ". Ngoài việc hát bài chúc mừng, từng thành viên còn gửi những lời tốt đẹp đến Lan Ngọc khi bước sang tuổi mới.

Đại gia đình Ninh Dương Lan Ngọc chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên
Đại gia đình Ninh Dương Lan Ngọc chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên

Chị gái Lan Anh nói: "Gia đình chúc dì Lan Ngọc đón tuổi mới thật nhiều sức khỏe, đạt được tất cả những điều mình mong ước, đạt nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp, có thật nhiều may mắn trong cuộc sống, tràn đầy tình yêu thương của khán giả và đặc biệt là phải thật hạnh phúc nhé. Gia đình yêu thương dì rất nhiều".

Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ sự xúc động trước lời chúc phúc của gia đình. Cô chia sẻ: "Biết đứa con gái lên 3 đang ế show nên cả nhà đều gửi năng lượng tích cực đến vụ trụ cho tuổi mới thăng hoa hơn".

Nhiều người khen ngợi gia đình cô toàn gen trội
Nhiều người khen ngợi gia đình cô toàn gen trội

Bên dưới phần bình luận, ngoài những lời chúc mừng tốt đẹp đến ngôi sao "Gái già lắm chiêu", còn có nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thán trước nhan sắc của đại gia đình Ninh Dương Lan Ngọc.

Không phải ngẫu nhiên mà Lan Ngọc được gọi là "ngọc nữ màn ảnh Việt". Cô sở hữu khuôn mặt hài hòa với những đường nét dịu dàng, nữ tính. Đặc biệt, vẻ đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc rất "ăn" ảnh và ống kính. Nhiều người cho rằng đó là nhờ gen trội trong gia đình của nữ diễn viên.

Đại gia đình chúc sinh nhật Ninh Dương Lan Ngọc cực cưng, netizen cảm thán cả nhà gen trội ai cũng đẹp - ảnh 3
Mẹ và chị gái đều sở hữu vẻ đẹp sang trọng
Mẹ và chị gái đều sở hữu vẻ đẹp sang trọng

Mẹ và chị gái của Ninh Dương Lan Ngọc từng nhiều lần khiến dân mạng dậy sóng khi khoe nhan sắc trên mạng xã hội. Dù đã bước sang tuổi U60 nhưng mẹ của "ngọc nữ" vẫn giữ nét đẹp nhuận sắc và rạng rỡ. Thậm chí, nhiều người còn khen ngợi mẹ của Lan Ngọc đẹp không thua gì những nữ diễn viên cùng lứa tuổi.

Em trai của Ninh Dương Lan Ngọc cũng vô cùng điển trai
Em trai của Ninh Dương Lan Ngọc cũng vô cùng điển trai

Chị gái của Ninh Dương Lan Ngọc cũng có nhan sắc không hề kém cạnh. Ngoài ra, chị Lan Anh còn có vóc dáng cân đối, thon gọn, khuôn mặt tròn bầu bĩnh cùng nụ cười sáng chói. Ngoài ra, em trai của Ninh Dương Lan Ngọc cũng có ngoại hình vô cùng điển trai, lịch lãm. Có thể thấy cả gia đình nữ diễn viên đều có vẻ ngoài ưu tú, không phải dạng vừa.

Đại gia đình chúc sinh nhật Ninh Dương Lan Ngọc cực cưng, netizen cảm thán cả nhà gen trội ai cũng đẹp - ảnh 6
Đại gia đình chúc sinh nhật Ninh Dương Lan Ngọc cực cưng, netizen cảm thán cả nhà gen trội ai cũng đẹp - ảnh 7
Đại gia đình chúc sinh nhật Ninh Dương Lan Ngọc cực cưng, netizen cảm thán cả nhà gen trội ai cũng đẹp - ảnh 8
Nhan sắc đỉnh cao của 'ngọc nữ màn ảnh Việt'
Nhan sắc đỉnh cao của "ngọc nữ màn ảnh Việt"

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất. Lần đầu tiên tên tuổi của cô gây được tiếng vang khi tham gia bộ phim "Cánh đồng bất tận" vào năm 2009. Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc dần khẳng định bản thân qua nhiều tác phẩm nổi tiếng, đặc biệt là vô cùng có duyên với lĩnh vực điện ảnh. Một số bộ phim đình đám Ninh Dương Lan Ngọc từng tham gia như "Cô Ba Sài Gòn", "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Cua lại vợ bầu", "Gái già lắm chiêu", "Cô gái từ quá khứ"...

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc còn xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình. Tính cách thân thiện, đáng yêu của "ngọc nữ" nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả. Nổi tiếng là thế nhưng tình duyên của Ninh Dương Lan Ngọc khá kín tiếng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục