24h
Yeah1 News

Cựu người mẫu đăng đàn bức xúc vì xe đỗ trước nhà bị kẻ gian đập phá

Thứ tư, 08/02/2023 | 17:32 (GMT+7)

Chia sẻ của cựu người mẫu Hồng Quế thu hút sự quan tâm của khán giả. Cô cho biết, vì lý do cá nhân bất khả kháng nên không thể mang xe đi gửi như mọi ngày, thế nhưng kẻ gian lại đập phá.

Mới đây, cựu người mẫu Trịnh Hồng Quế có bài viết đáng chú ý trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân vừa chịu thiệt hại nghiêm trọng về tài sản, cụ thể là chiếc xe hơi đắt tiền. Cô nói thêm, mọi ngày bản thân đều tự lái xe đi gửi. Tuy nhiên, đúng một hôm bị ốm nên mới đỗ tạm trước cửa nhà. 

Hồng Quế bức xúc khi bị kẻ gian đập phá xe
Hồng Quế bức xúc khi bị kẻ gian đập phá xe

Mặc dù đỗ xe trước cửa nhưng cựu người mẫu khẳng định mình có kẹp một tờ giấy ghi số điện thoại chủ xe để nếu có ai phiền hà thì sẽ liên lạc. Tuy nhiên mới nhất, cô bức xúc vì có kẻ xấu cố tình phá hoại chiếc xe của mình: "Đỗ xe trước nhà mà bị đập vỡ gương. Bình thường xe của mình đều mang đi gửi nhưng vì ốm không đi được mới vứt xe ở đường. Hôm nay mình xuống mang xe đi cất thì thấy..."

Cựu người mẫu đăng đàn bức xúc vì xe đỗ trước nhà bị kẻ gian đập phá - ảnh 2
Hồng Quế cho biết có để lại số điện thoại trong trường hợp gấp nhưng cô vẫn bị phá hoại tài sản
Hồng Quế cho biết có để lại số điện thoại trong trường hợp gấp nhưng cô vẫn bị phá hoại tài sản

Để chứng minh cho lời nói của mình, cô chụp lại ảnh tấm kính bên hông xe bị người ta cố tình đập nát. Nhiều người khuyên Hồng Quế nên đi xem camera theo dõi gần đó để xác định được người đã ra tay phá hoại tài sản của cô. Hồng Quế cũng cho biết cô đang tiến hành những thủ tục cần thiết để điều ra thủ phạm. Netizen còn đề nghị Hồng Quế nên đến cơ quan địa phương để can thiệp kịp thời vì rất có thể kẻ xấu còn có nhiều ý đồ khác ngoài việc phá hoại xe. 

Kính xe bị kẻ xấu đập vỡ
Kính xe bị kẻ xấu đập vỡ

Được biết, Hồng Quế là từng nữ người mẫu đình đám của sàn diễn catwalk Việt nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn mực. Tuy nhiên, sau khi vướng vào nhiều bê bối đời tư, Hồng Quế dần không còn được ưu ái như trước.

Cựu người mẫu đăng đàn bức xúc vì xe đỗ trước nhà bị kẻ gian đập phá - ảnh 5
Hồng Quế từng là người mẫu có tiếng lại làng model Việt Nam
Hồng Quế từng là người mẫu có tiếng lại làng model Việt Nam

Năm 2016, Hồng Quế bất ngờ xin rút khỏi chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" dù được mọi người kỳ vọng giành chiến thắng. Sau đó cô tuyên bố trở thành mẹ đơn thân và sinh hạ con gái đặt tên ở nhà là Cherry. Hiện tại, Hồng Quế tập trung vào công việc chăm sóc và nuôi dạy con nhỏ.

Cựu người mẫu đăng đàn bức xúc vì xe đỗ trước nhà bị kẻ gian đập phá - ảnh 7
Cựu người mẫu đăng đàn bức xúc vì xe đỗ trước nhà bị kẻ gian đập phá - ảnh 8
Cô từng khiến netizen chỉ trích vì cách dạy con nghiêm khắc
Cô từng khiến netizen chỉ trích vì cách dạy con nghiêm khắc

Gần đây, Hồng Quế khiến netizen chỉ trích vì thái độ nghiêm khắc khi dạy dỗ con học hành. Nhiều người thương tình khuyên cựu người mẫu nên kiềm chế và nhẹ nhàng hơn vì dù sao con gái cũng còn nhỏ. Tuy nhiên, Hồng Quế căng thẳng đáp trả với bình luận "Đừng bao giờ chạm vào máu điên của mẹ con ạ. Viết xấu, tôi xé vở đi cho viết lại từ đầu luôn. Đừng ai vào dạy em cách dạy con nhé. Facebook cá nhân, quan điểm cá nhân, mỗi nhà mỗi khác".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục