24h
Yeah1 News

Cường Đôla tung bộ ảnh gia đình hạnh phúc, quý tử Subeo gây chú ý vì ngày càng bảnh bao ra dáng thiếu gia

Thứ bảy, 06/08/2022 | 15:17 (GMT+7)

Mới đây, Cường Đôla tung bộ ảnh hạnh phúc bên Đàm Thu Trang cùng cậu con trai Subeo và cô con gái nhỏ.

Sau 3 năm kết hôn với Đàm Thu Trang, cặp đôi đã có một cô con gái đầu lòng bụ bẫm gần 2 tuổi có tên ở nhà là Suchin. Cả hai đều cưng chiều cô công chúa nhỏ, thường xuyên có những  chuyến du lịch cùng nhau để gắn kết tình cảm. Và gần đây là bộ ảnh hạnh phúc của cả gia đình.

Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em, mọi người đang đứng và văn bản

Subeo và Suchin đều vô cùng dễ thương và hạnh phúc trong bộ ảnh với bố mẹ. Gương mặt bầu bĩnh của Suchin và đẹp trai của Subeo khiến cộng đồng mạng không khỏi rời mắt. Chắc hẳn khi lớn lên 2 anh em sẽ trở thành những trai xinh gái đẹp trong tương lai. 

Có thể là hình ảnh về 2 người và trẻ em

Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

Dù đã kết hôn được 3 năm nhưng trong những dịp lễ anh đều viết status ngọt ngào dành tặng vợ trên Facebook để bày tỏ tình cảm với vợ. Ắt hẳn Cường Đôla là mẫu hình lý tưởng của người đàn ông vừa giàu có vừa yêu vợ thương con. Hình ảnh anh chăm sóc con gái nhỏ, dắt con trai đầu đi dạo cuối tuần hay chia sẻ những câu chuyện về hành trình trưởng thành của 2 con đều khiến cư dân mạng xem Cường Đôla là một ông bố tốt. 

Có thể là hình ảnh về 4 người, trẻ em, mọi người đang đứng và văn bản

Cả gia đình cùng chụp bộ ảnh nhí nhố, dễ thương để ghi lại những kỉ niệm cũng như quá trình trưởng thành của 2 anh em Subeo - Suchin. Đàm Thu Trang ngày càng mặn mà và xinh đẹp với hạnh phúc nhỏ của mình. 

Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản

Cường Đôla cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh 2 anh em Subeo - Suchin cùng nhau chơi đùa bên nhau. Nhìn những bức ảnh chứng tỏ Subeo rất cưng chiều cô em gái của mình. Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 anh em khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Mong rằng gia đình nhỏ của Cường Đôla sẽ luôn hạnh phúc và tạo được thật nhiều kỉ niệm bên nhau. 

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em, món tráng miệng và trong nhà

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục