24h
Yeah1 News

Cường Đô La chi tiền trang trí cả căn biệt thự như chợ hoa chỉ để chiều lòng ái nữ

Thứ bảy, 14/01/2023 | 14:25 (GMT+7)

Những hình ảnh của con gái Suchin nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang khi check-in trong không gian tựa chợ hoa ngay trong chính nhà mình đã khiến nhiều người trầm trồ.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn, nhất là sau khi cả hai chào đón con gái Suchin. Cặp đôi cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh con lên mạng xã hội và cô bé cũng sở hữu lượng "fan" riêng hẳn hoi khi ái nữ nhà Cường Đô La trộm vía vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Cường Đô La chi tiền trang trí cả căn biệt thự như chợ hoa chỉ để chiều lòng ái nữ - ảnh 1
Cường Đô La chi tiền trang trí cả căn biệt thự như chợ hoa chỉ để chiều lòng ái nữ - ảnh 2

Không chỉ vậy, Suchin còn được bố mẹ yêu chiều hết mực khi trước thềm tết Nguyên đán, Cường Đô La đã không tiếc tiền và công sức để trang trí không gian căn biệt thự tiền tỷ của mình trở thành một...chợ hoa với tràn ngập những chậu hoa cũng như đồ trang trí tết, biến căn nhà thành nơi check-in ngay trong ngày tết cho con gái.

Cường Đô La chi tiền trang trí cả căn biệt thự như chợ hoa chỉ để chiều lòng ái nữ - ảnh 3
Cường Đô La chi tiền trang trí cả căn biệt thự như chợ hoa chỉ để chiều lòng ái nữ - ảnh 4
Cường Đô La chi tiền trang trí cả căn biệt thự như chợ hoa chỉ để chiều lòng ái nữ - ảnh 5

Trong loạt ảnh được Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Suchin cũng không giấu được sự hào hứng khi cô bé vui vẻ, thích thú tạo dáng trong không gian đậm không khí tết mà ba mẹ đã chuẩn bị. Những hình ảnh đáng yêu của tiểu công chúa nhà Cường Đô La vì thế càng khiến netizen không khỏi xuýt xoa.

Cường Đô La chi tiền trang trí cả căn biệt thự như chợ hoa chỉ để chiều lòng ái nữ - ảnh 6

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào năm 2019. Cả hai nhanh chóng chào đón con gái Suchin chào đời sau đó không lâu. Cô bé sở hữu đường nét của cả hai lẫn mẹ và ngày càng bụ bẫm, lém lỉnh vô cùng đáng yêu.

Subeo - con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà hiện cũng sống cùng vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Nam đại gia phố Núi cũng được khen ngợi là chuẩn hình ảnh người đàn ông của gia đình khi luôn ưu tiên dành thời gian bên vợ con.

Cường Đô La chi tiền trang trí cả căn biệt thự như chợ hoa chỉ để chiều lòng ái nữ - ảnh 7

Riêng trong không gian sống là căn biệt thự sang trọng của cả hai, không chỉ dịp tết mà những dịp lễ đặc biệt khác trong năm, điển hình như Giáng sinh thì Cường Đô La và vợ cũng sẽ trang hoàng nhà cửa vô cùng đẹp mắt theo đúng chủ đề mùa lễ đó để 2 nhóc tì trong nhà thoải mái chụp ảnh check-in.

Cường Đô La chi tiền trang trí cả căn biệt thự như chợ hoa chỉ để chiều lòng ái nữ - ảnh 8

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục