24h
Yeah1 News

Cưới nhau 4 năm, có 1 con gái nhưng Trường Giang - Nhã Phương vẫn tình tứ đến mức này!

Thứ sáu, 11/11/2022 | 22:10 (GMT+7)

Loạt hình ảnh Trường Giang âu yếm gắp thức ăn Nhã Phương, còn được bà xã "thưởng" cho nụ hôn mới đây đã khiến nhiều netizen trầm trồ.

Trường Giang - Nhã Phương sau 4 năm về chung một nhà đến hiện tại vẫn là một trong những cặp vợ chồng đình đám của Vbiz. Từ khi lấy chồng, Nhã Phương vẫn thường khiến nhiều hội chị em ghen tị lẫn ngưỡng mộ khi nổi tiếng được ông xã Trường Giang yêu thương, chiều chuộng.

Cưới nhau 4 năm, có 1 con gái nhưng Trường Giang - Nhã Phương vẫn tình tứ đến mức này! - ảnh 1

Thế nhưng khi xem loạt khoảnh khắc tình tứ của cả hai mới đây, nhiều netizen mới gật gù công nhận, dù đã kết hôn 4 năm và có với nhau 1 cô con gái, Trường Giang và Nhã Phương vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Chỉ ra ngoài ăn trưa cùng nhau, Trường Giang - Nhã Phương đã có hẳn loạt "cẩu lương" khiến fan "đứng ngồi không yên".

Cưới nhau 4 năm, có 1 con gái nhưng Trường Giang - Nhã Phương vẫn tình tứ đến mức này! - ảnh 2

Khi ăn trưa và trò chuyện cùng người hâm mộ qua livestream, Trường Giang vẫn kịp chứng minh sự yêu chiều vợ khi liên tục gắp thức ăn cho Nhã Phương. Đáp lại, nữ diễn viên cũng không ngại trao cho ông xã cái thơm má đầy tình cảm. Những hình ảnh ngọt ngào này của vợ chồng "Mười Khó" vì thế nhanh chóng khiến netizen bàn tán sôi nổi.

Cưới nhau 4 năm, có 1 con gái nhưng Trường Giang - Nhã Phương vẫn tình tứ đến mức này! - ảnh 3
Nhã Phương - Trường Giang liên tục 'phát cẩu lương' khi ăn trưa cùng nhau.
Nhã Phương - Trường Giang liên tục "phát cẩu lương" khi ăn trưa cùng nhau.

Tình cảm quá trời rồi anh chị ơi

Tui tưởng ổng bả mới yêu không đó, dễ thương quá

Xin vía lấy được chồng tâm lý, yêu chiều thế này ạ

Trước đó, Trường Giang đã nổi tiếng với sự yêu chiều Nhã Phương khi thường xuyên đích thân vào bếp, tự tay chuẩn bị từng bữa ăn cho bà xã. Sau khi Nhã Phương sinh con gái đầu lòng, dù vẫn bận rộn lịch trình riêng nhưng Trường Giang vẫn thường cố gắng dành thời gian cùng vợ chăm sóc ái nữ.

Cưới nhau 4 năm, có 1 con gái nhưng Trường Giang - Nhã Phương vẫn tình tứ đến mức này! - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục