24h
Yeah1 News

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam do H'Hen Niê làm giám khảo bị phạt 55 triệu đồng

Thứ ba, 06/09/2022 | 21:23 (GMT+7)

Thông tin cuộc thi Miss Peace Vietnam - Hoa hậu Hoa bình Việt Nam bị xử phạt mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của các fan sắc đẹp.

Sau loạt ồn ào, cuộc thi Miss Peace Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã phải nhận quyết định xử phạt. Theo đó, UBND TP.HCM ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Khang Việt Nam - đơn vị tổ chức Miss Peace Vietnam 2022.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam do H'Hen Niê làm giám khảo bị phạt 55 triệu đồng - ảnh 1

Cụ thể, vì công ty Minh Khang đã tổ chức vòng sơ tuyển trực tuyến và trực tiếp trong khuôn khổ cuộc thi Miss Peace Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam từ ngày 31/7 đến 2/8 tại TP.HCM mà không có văn bản chấp thuận nên bị xử phạt hành chính 55 triệu đồng.

Trước đó, cuộc thi Miss Peace Vietnam được biết đến do H'Hen Niê làm giám khảo kiêm đại sứ. Dù vậy, cuộc thi có nàng hậu đình đám góp mặt vẫn không thể ghi điểm trong mắt fan sắc đẹp khi vướng ồn ào liên quan đến tên gọi của cuộc thi là "Hoa hậu Hòa bình Việt Nam".

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam do H'Hen Niê làm giám khảo bị phạt 55 triệu đồng - ảnh 2

Đến tháng 06/2022, công ty Minh Khang cho biết cuộc thi đã được cơ quan chức năng cấp phép đúng quy định, kèm tên gọi "Hoa hậu Hòa bình Việt Nam". Đơn vị tổ chức cho biết họ có 2 chứng nhận quyền tác giả đối với kịch bản cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 do Cục bản quyền tác giả - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam do H'Hen Niê làm giám khảo bị phạt 55 triệu đồng - ảnh 3

Về các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, mới đây nhất, hoa hậu H’Hen Niê và các thí sinh của Miss Peace Vietnam đã đến thăm Làng trẻ SOS Đà Nẵng. Làng có 18 ngôi nhà với 140 hoàn cảnh khác nhau gồm trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi và các trường hợp khó khăn khác.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam do H'Hen Niê làm giám khảo bị phạt 55 triệu đồng - ảnh 4
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam do H'Hen Niê làm giám khảo bị phạt 55 triệu đồng - ảnh 5

Là giám khảo và cũng là đại sứ của cuộc thi, hoa hậu H’Hen Niê cho biết, cô luôn sẵn sàng dành thời gian cho những hoạt động thiện nguyện cũng như đồng hành cùng các thí sinh sau cuộc thi. Hiện tại, trước ồn ào cuộc thi nhận mức phạt 55 triệu đồng, phía H'Hen Niê và ekip vẫn chưa đưa ra phản hồi nào.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục