24h
Yeah1 News

Cuộc sống sau hôn nhân của những sao nữ đời đầu Vbiz: Minh Hằng bận rộn lịch tình, Ngô Thanh Vân thư thả du lịch

Chủ nhật, 18/09/2022 | 09:52 (GMT+7)

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, nhiều sao nữ đời đầu Vbiz hiện giờ đã có cuộc sống yên bề gia thất bên ông xã và các con.

Những tên tuổi như Minh Hằng, Ngô Thanh Vân, Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Bảo Thy, Thu Thủy... đều có cuộc sống viên mãn bên những người thân yêu. Sau đám cưới được trông đợi, hiện tại, đa phần những ngôi sao nữ từng "khuynh đảo" giới giải trí Việt đầu thập niên 2000 đều đã tìm được hạnh phúc bên mái ấm của mình. Hãy cùng điểm qua những tên tuổi khiến khán giả ngưỡng mộ vì sở hữu sự nghiệp thăng hoa và cuộc sống bình yên bên người nhà.

Minh Hằng

Minh Hằng kết hôn với ông xã doanh nhân vào tháng 6/2022
Minh Hằng kết hôn với ông xã doanh nhân vào tháng 6/2022
Cuộc sống sau hôn nhân của những sao nữ đời đầu Vbiz: Minh Hằng bận rộn lịch tình, Ngô Thanh Vân thư thả du lịch - ảnh 2
Cô chia sẻ sau khi kết hôn cô lao vào công việc bận rộn
Cô chia sẻ sau khi kết hôn cô lao vào công việc bận rộn

Tháng 6/2022, Minh Hằng đã chính thức lên xe hoa với ông xã là một doanh nhân nổi tiếng. Nữ ca sĩ chia sẻ cô không tiết lộ danh tính và khuôn mặt của chồng để giữ quyền riêng tư cho người yêu. Hôn lễ của Minh Hằng là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm, theo dõi nhất nửa đầu năm 2022. 

Nữ ca sĩ được ông xã chiều chuộng, chăm sóc hết mực
Nữ ca sĩ được ông xã chiều chuộng, chăm sóc hết mực

Ngay sau khi kết hôn, Minh Hằng đã quay trở lại công việc. Cô tất bật với những hợp đồng quảng cáo, đặc biệt là khai máy dự án phim điện ảnh hợp tác cùng Ngọc Trinh. Nhiều người nhận định sau khi cưới chồng, dường như cuộc sống của Minh Hằng càng bận rộn hơn trước. Bên cạnh công việc, chủ nhân hit "Một vòng Trái Đất" cũng dành thời gian rảnh chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên thường khoe những khoảnh khắc được chồng cưng chiều nấu cơm hoặc chở đi ăn. 

Đông Nhi

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào cuối năm 2019 tại Phú Quốc
Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào cuối năm 2019 tại Phú Quốc

Đông Nhi là nữ ca sĩ nổi tiếng từ lúc còn theo đuổi dòng nhạc teen-pop những năm 2008-2010. Những sáng tác cô biểu diễn đã đi cùng năm tháng của thế hệ 9X, 10X. Năm 2019, Đông Nhi chính thức công bố được bạn trai 10 năm là Ông Cao Thắng cầu hôn. Đám cưới của nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với rất nhiều thông tin được cập nhật liên tục trên truyền thông.

Cuộc sống sau hôn nhân của những sao nữ đời đầu Vbiz: Minh Hằng bận rộn lịch tình, Ngô Thanh Vân thư thả du lịch - ảnh 6
Cuộc sống sau hôn nhân của những sao nữ đời đầu Vbiz: Minh Hằng bận rộn lịch tình, Ngô Thanh Vân thư thả du lịch - ảnh 7
2 năm sau khi có con, Đông Nhi dần quay trở lại công việc ca hát
2 năm sau khi có con, Đông Nhi dần quay trở lại công việc ca hát

Sau hôn lễ hoành tráng diễn ra tại khu resort cao cấp 5 sao ở Phú Quốc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trải qua 3 năm chung sống hạnh phúc dưới một mái nhà. Tháng 3/2020, Đông Nhi thông báo đã mang thai con đầu lòng. Đến cuối năm, gia đình nữ ca sĩ chào đón sự ra đời của công chúa nhỏ - Winnie. Bên cạnh công việc chăm sóc gia đình, Đông Nhi vẫn có những bước tiến trong sự nghiệp ca hát. Tuy vậy, vào giữa năm nay, nữ ca sĩ bất ngờ vướng vào vụ lùm xùm với fan hâm mộ. Trước nguy cơ bị fan "quay lưng", Đông Nhi đã gửi lời xin lỗi chân thành và hứa hẹn sẽ rút kinh nghiệm trong tương lai. Ngoại trừ chút "sóng gió" ấy, Đông Nhi vẫn được xem là sao nữ có gia đình viên mãn và công việc thăng tiến đáng ngưỡng mộ trong số những sao nữ đời đầu.

Hồ Ngọc Hà

Cuộc sống sau hôn nhân của những sao nữ đời đầu Vbiz: Minh Hằng bận rộn lịch tình, Ngô Thanh Vân thư thả du lịch - ảnh 9
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020 trước khi sinh đôi song sinh Lisa và Leon
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020 trước khi sinh đôi song sinh Lisa và Leon

Sau nhiều thăng trầm chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà đã chính thức đăng ký kết hôn với Kim Lý vào đầu năm 2020. Đến cuối năm, 2 người chào đón sự ra đời của cặp chị em song sinh đặt tên là Lisa và Leon. Vì bận rộn chuyện chăm con nên đến nay, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Khoảnh khắc gật đầu đồng ý cưới Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua".

Mùa hè vừa qua, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đưa gia đình sang Thụy Điển thăm người thân và du lịch
Mùa hè vừa qua, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đưa gia đình sang Thụy Điển thăm người thân và du lịch

Sau 2 năm về chung một nhà, hiện tại Hồ Ngọc Hà đã dần quay trở lại với guồng quay công việc. Bên cạnh đó, cô vẫn dành cho mình những khoảng lặng để du lịch, thư giãn. Vợ chồng Hồ Ngọc Hà luôn phối hợp cùng nhau để vừa làm việc, vừa chăm sóc cho con nhỏ. Mới đây, cả 2 đã đưa chị em Lisa - Leon và con trai Subeo đến Thụy Điển để thăm gia đình của Kim Lý. Trước khi bắt đầu năm học mới cho con trẻ, ông bố bà mẹ vô cùng tâm lý để con du lịch giải khuây.

Tăng Thanh Hà

Cuộc sống sau hôn nhân của những sao nữ đời đầu Vbiz: Minh Hằng bận rộn lịch tình, Ngô Thanh Vân thư thả du lịch - ảnh 12
Sau 10 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn bên chồng và 3 người con nhỏ
Sau 10 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn bên chồng và 3 người con nhỏ

"Ngọc nữ màn ảnh" thế hệ đầu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tuyên bố kết hôn ngay trên đỉnh cao sự nghiệp. Từ lúc tổ chức hôn lễ với ông xã doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà dần rút lui khỏi giới giải trí để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh riêng. Thỉnh thoảng, khán giả mới bắt gặp Tăng Thanh Hà xuất hiện trên bìa tạp chí hoặc tham dự sự kiện.

Trải qua quá trình trị bệnh, Tăng Thanh Hà mới đây đã xuất hiện tươi tắn trở lại cùng ông xã Louis Nguyễn
Trải qua quá trình trị bệnh, Tăng Thanh Hà mới đây đã xuất hiện tươi tắn trở lại cùng ông xã Louis Nguyễn

Đầu năm 2022, vợ chồng Tăng Thanh Hà thông báo tin vui khi hạ sinh đứa con thứ 3 trong gia đình. Sau khi "vượt cạn" không lâu, Tăng Thanh Hà đã quay lại công việc bà chủ của mình. Cô cũng là người dành thời gian dạy dỗ, chăm sóc cho con cái trong khi ông xã thường xuyên bận rộn công việc. Mới đây, Tăng Thanh Hà từng gây chú ý khi thông báo bản thân từng bệnh nguy hiểm trào ngược dạ dày. Cô thường khó thở, có triệu chứng ho, viêm họng và mệt mỏi. Chính vì bệnh nặng khiến thời gian dài cô bị sụt cân, thậm chí suýt thì có nguy cơ ung thư thực quản. May mắn là sau nhiều nỗ lực điều dưỡng, "ngọc nữ màn ảnh" đã vượt qua giai đoạn khó khăn.

Bảo Thy

Bảo Thy kết hôn với ông xã Phan Lĩnh vào năm 2019
Bảo Thy kết hôn với ông xã Phan Lĩnh vào năm 2019

Bảo Thy cũng thông báo kết hôn với ông xã giàu có là doanh nhân Phan Lĩnh vào cuối năm 2019. Hôn lễ của giọng ca "Công chúa bong bóng" chỉ mời một số bạn bè thân thiết vì đảm bảo sự riêng tư. Sau khi kết hôn, Bảo Thy hạn chế hoạt động trong showbiz để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Ngay cả khi mang thai, Bảo Thy cũng giữ kín để hạn chế sự quan tâm của mọi người.

Cuộc sống sau hôn nhân của những sao nữ đời đầu Vbiz: Minh Hằng bận rộn lịch tình, Ngô Thanh Vân thư thả du lịch - ảnh 16
Cuộc sống sau hôn nhân của những sao nữ đời đầu Vbiz: Minh Hằng bận rộn lịch tình, Ngô Thanh Vân thư thả du lịch - ảnh 17
Sau khi có con, 2 vợ chồng Bảo Thy thường dắt con đi du lịch
Sau khi có con, 2 vợ chồng Bảo Thy thường dắt con đi du lịch

Năm 2021, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh cậu quý tử đầu lòng cùng những tâm sự khi sinh con. Nữ ca sĩ dành hầu hết thời gian để chăm sóc cho con dù trong nhà có người giúp việc phụ giúp. Khi con trai đã lớn hơn một chút, vợ chồng Bảo Thy bắt đầu đưa con đi du lịch để giúp bé khám phá thế giới xung quanh. Có thể nói, sau nhiều năm theo đuổi công việc ca hát, Bảo Thy đã có một mái ấm hạnh phúc cho riêng mình.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân và Huy Trần kết hôn vào tháng 6 năm nay
Ngô Thanh Vân và Huy Trần kết hôn vào tháng 6 năm nay

Bên cạnh Minh Hằng, Ngô Thanh Vân cũng là cô dâu tháng 6 được đông đảo khán giả quan tâm. Lễ kết hôn của Ngô Thanh Vân diễn ra ngay tại một khu resort cao cấp 6 sao tại Đà Nẵng. Ngay khi tổ chức đám cưới, Ngô Thanh Vân cùng ông xã Huy Trần đã lên đường đi "hưởng tuần trăng mật" tại nhiều đất nước nổi tiếng ở châu Âu.

Cuộc sống sau hôn nhân của những sao nữ đời đầu Vbiz: Minh Hằng bận rộn lịch tình, Ngô Thanh Vân thư thả du lịch - ảnh 20
Cuộc sống sau hôn nhân của những sao nữ đời đầu Vbiz: Minh Hằng bận rộn lịch tình, Ngô Thanh Vân thư thả du lịch - ảnh 21
Sau hôn lễ, cặp đôi đã bay sang trời Tây du lịch để tận hưởng cuộc sống 'vợ chồng son'
Sau hôn lễ, cặp đôi đã bay sang trời Tây du lịch để tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son"

Trên mạng xã hội, Ngô Thanh Vân khoe nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Sau 3 tháng kết hôn, vợ chồng Ngô Thanh Vân vẫn chưa quay lại công việc. Cặp đôi vẫn vi vu du lịch để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mới cưới của vợ chồng son. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục