24h
Yeah1 News

Cuộc sống lấy chồng Tây cao 2m của Lan Phương: Tiền ai nấy giữ, chưa bao giờ nấu ăn cho nhà chồng vì 1 điều

Thứ tư, 28/06/2023 | 10:21 (GMT+7)

Lan Phương gây chú ý khi lấy chồng Tây cao 2m, cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên cũng khiến dân tình tò mò

Lan Phương là nữ diễn viên thực lực phía Bắc được khán giả biết tới khi đảm nhận những vai diễn trong các bộ phim truyền hình đình đám như: Thương Ngày Nắng Về, Cô gái xấu xí, Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Order, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình,...

Ngoài sự nghiệp thành công, Lan Phương được nhiều khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây. Chồng nữ diễn viên tên là David Duffy có chiều cao ấn tượng lên đến 2m, anh chàng người gốc Anh, sinh ra tại Úc.

cuoc-song-lay-chong-tay-cao-2m-cua-lan-phuong-tien-ai-nay-giu-chua-bao-gio-nau-an-cho-nha-chong (4)
Cuộc sống lấy chồng Tây cao 2m của Lan Phương: Tiền ai nấy giữ, chưa bao giờ phải nấu ăn cho nhà chồng

Cặp đôi lần đầu gặp nhau tại Hà Nội vào tháng 7/2017 nhờ sự chủ động của David. Lan Phương từng chia sẻ, cô và chồng biết được 3 ngày thấy hợp nhau nên quyết định tiến đến hẹn hò, sau 2 tháng tìm hiểu Lan Phương phát hiện mang thai nên quyết định kết hôn trước khi con ra đời đúng một ngày. Sau khi về chung một nhà, nữ diễn viên "Thương Ngày Nắng Về" khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn.

cuoc-song-lay-chong-tay-cao-2m-cua-lan-phuong-tien-ai-nay-giu-chua-bao-gio-nau-an-cho-nha-chong (12)
Chồng Tây Lan Phương có chiều cao 2m, trong khi đó Lan Phương khoảng 1,6m nên mỗi lần cặp đôi xuất hiện gây chú ý vì chênh lệch chiều cao
cuoc-song-lay-chong-tay-cao-2m-cua-lan-phuong-tien-ai-nay-giu-chua-bao-gio-nau-an-cho-nha-chong (5)

Khi được hỏi về cuộc sống lấy chồng Tây có gì đặc biệt, Lan Phương từng bộc bạch với báo chí cô và ông xã tiền ai người đó giữ về vấn đề tài chính. Mặc khác, khi lấy chồng Tây, Lan Phương không phải chịu cảnh "mẹ chồng nàng dâu". Nữ diễn viên cho biết bố mẹ chồng sinh sống ở nước ngoài nên cô chỉ tranh thủ sang thăm ông bà một vài lần trong năm. Lan Phương từng chia sẻ: "Mỗi lần sang thăm ông bà nội, tôi còn chưa bao giờ phải nấu ăn cho ông bà, rửa bát ông bà cũng rửa luôn. Mẹ chồng tôi hiền lắm, mỗi lần sang chơi đều bảo tôi cứ ngồi đó, không cần làm gì cả".

cuoc-song-lay-chong-tay-cao-2m-cua-lan-phuong-tien-ai-nay-giu-chua-bao-gio-nau-an-cho-nha-chong (6)
Bố mẹ chồng nữ diễn viên ở nước ngoài nên Lan Phương và gia đình chồng ít có dịp gặp nhau.
cuoc-song-lay-chong-tay-cao-2m-cua-lan-phuong-tien-ai-nay-giu-chua-bao-gio-nau-an-cho-nha-chong (9)
cuoc-song-lay-chong-tay-cao-2m-cua-lan-phuong-tien-ai-nay-giu-chua-bao-gio-nau-an-cho-nha-chong (11)
cuoc-song-lay-chong-tay-cao-2m-cua-lan-phuong-tien-ai-nay-giu-chua-bao-gio-nau-an-cho-nha-chong (7)
Gia đình 3 người của nữ diễn viên Lan Phương.

Chia sẻ về chồng ngoại quốc Lan Phương thổ lộ, chồng cô là một người chồng, là người cha có trách nhiệm và yêu thương con cái hết mực. Nữ diễn viên khẳng định: "Tôi không dám nhận từ viên mãn đâu . Bởi, tôi nghĩ viên mãn là điều gì đó to tát lắm mà cuộc sống không có gì là mãi mãi nếu ta không cố gắng mỗi ngày. Ngay cả việc, tôi rất thích vai trò làm mẹ nhưng nếu một ngày chỉ cần ngừng cố gắng, dành ít thời gian cho con thôi thì sợi dây liên kết đó cũng dễ dàng bị đánh mất. Tôi chỉ muốn nói rằng, mọi người trong gia đình đều cùng nhau cố gắng để tạo nên sợi dây gắn kết bên nhau. Với tôi, một gia đình hạnh phúc là gia đình tạo ra từ nền tảng về tình cảm, tình yêu và sự khích lệ tinh thần rất lớn giữa tất cả các thành viên dành cho nhau. Chỉ nhiêu đó thôi đã đủ để một gia đình hạnh phúc rồi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục