24h
Yeah1 News

Cùng chữa hiếm muộn ở bác sĩ Thịnh: Phương Trinh Jolie làm tiệc cảm ơn rối rít, Đức Nhân lại đăng đàn "bóc phốt"

Thứ tư, 15/03/2023 | 09:54 (GMT+7)

Nhiều người nghi vấn liệu có phải Phương Trinh Jolie cũng là người từng được bác sĩ Thịnh điều trị và hiện đang có tin vui là nhờ công của bác sĩ này.

Những ngày gần đây, ồn ào liên quan đến bà Nhân Vlog bác sĩ Cao Hữu Thịnh đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Trong đó, phần lớn cư dân mạng hiện tại đều đang đứng về phía bác sĩ Thịnh và chỉ trích bà Nhân "diễn sâu", "làm màu".

Đến tối ngày 14/3, Đức Nhân cùng chồng đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để lên tiếng rõ về ồn ào này. Theo đó, cô phủ nhận việc bị cho là thương lượng với bác sĩ để được làm miễn phí, tung bằng chứng có chuyển khoản thanh toán tiền trong quá trình điều trị.

Cùng chữa hiếm muộn ở bác sĩ Thịnh: Phương Trinh Jolie làm tiệc cảm ơn rối rít, Đức Nhân lại đăng đàn 'bóc phốt' - ảnh 1

Đức Nhân cũng bức xúc cho biết không có chuyện mình mang con cái ra làm "thương mại" hay câu view: "Em chỉ muốn ghi lại quá trình có con này. Em không muốn con mình sau này ra đời bị mang tiếng là đứa con thương mại, bị ba mẹ mang ra để câu view, làm truyền thông. Không bao giờ có chuyện em dùng con mình để làm những điều như thế". - Đức Nhân nói trong họp báo. 

Cùng chữa hiếm muộn ở bác sĩ Thịnh: Phương Trinh Jolie làm tiệc cảm ơn rối rít, Đức Nhân lại đăng đàn 'bóc phốt' - ảnh 2

Dù vậy, những phản ứng tiêu cực vẫn chưa lắng xuống khi phần lớn vẫn chỉ trích Đức Nhân. Cô cũng thừa nhận cái sai của mình là quá nóng vội và đã lên tiếng "tố" bác sĩ trong khi mọi việc vẫn chưa giải quyết rõ ràng. Netizen vì thế đã so sánh phản ứng của Đức Nhân với một người có tiếng khác trên mạng xã hội là Phương Trinh Jolie.

Cùng chữa hiếm muộn ở bác sĩ Thịnh: Phương Trinh Jolie làm tiệc cảm ơn rối rít, Đức Nhân lại đăng đàn 'bóc phốt' - ảnh 3

Phương Trinh Jolie cũng đang mang thai và đây cũng là thành quả của cô sau quá trình điều trị hiếm muộn. Cách đây không lâu, Phương Trinh Jolie và Lý Bình còn chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng bác sĩ Thịnh, làm rộ lên nghi vấn bác sĩ này chính là người đã điều trị là giúp cho Phương Trinh Jolie cùng Lý Bình có tin vui.

Trong ảnh, Phương Trinh Jolie không giấu được niềm hạnh phúc, cô còn chia sẻ vui rằng có lẽ em bé trong bụng khi gặp bác sĩ Thịnh thì rất hào hứng nên liên tục đạp mẹ: "Gặp bác sĩ Thịnh em bé đạp mẹ quá chừng" - nữ ca sĩ - diễn viên viết trên trang cá nhân.

Cùng chữa hiếm muộn ở bác sĩ Thịnh: Phương Trinh Jolie làm tiệc cảm ơn rối rít, Đức Nhân lại đăng đàn 'bóc phốt' - ảnh 4

Về phía bác sĩ Thịnh, trước đó, nam bác sĩ này đã được biết đến là một bác sĩ "mát tay" của mảng sản khoa, có nhiều năm kinh nghiệm và còn từng là "ông đỡ" phụ trách ca sinh 5 đầu tiên tại Việt Nam.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục