24h
Yeah1 News

Công ty quản lý công bố hình ảnh của "Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My trước khi mất

Thứ sáu, 15/12/2023 | 20:10 (GMT+7)

Bộ ảnh thực hiện trước khi qua đời của nữ diễn viên Châu Hải My đã được công bố thông qua công ty quản lý.

Theo thông tin từ truyền thông, công ty quản lý của Châu Hải My quyết định đăng bộ ảnh chụp tạp chí của nữ diễn viên quá cố. Đây là loạt ảnh được chụp khoảng nửa tháng trước khi nữ diễn viên qua đời, ở thời điểm sinh nhật của Châu Hải My.

Công ty quản lý và phía tạp chí chưa kịp công bố bộ ảnh thì nữ diễn viên đã qua đời, đây là sự việc ngoài ý muốn.  Tuy nhiên vì đây là bộ ảnh xinh đẹp cuối cùng của Châu Hải My được lưu lại nên công ty mong muốn sẽ giữ hình ảnh tươi đẹp của nữ diễn viên mãi trường tồn trong lòng công chúng.

Công ty quản lý công bố hình ảnh của 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My trước khi mất - ảnh 1
Công ty quản lý công bố hình ảnh của 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My trước khi mất - ảnh 2

Bộ ảnh tạp chí trước khi qua đời của nữ diễn viên Châu Hải My

Trong những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Châu Hải My vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp ở độ tuổi U60. Nữ diễn viên chụp tạp chí cùng thú cưng, gương mặt ánh nên niềm vui vẻ, hạnh phúc. Nhiều khán giả xót xa khi dù trong người đang mắc bệnh, sức khỏe không đảm bảo nhưng Châu Hải My vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi chụp tạp chí.

Công ty quản lý công bố hình ảnh của 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My trước khi mất - ảnh 3
Công ty quản lý công bố hình ảnh của 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My trước khi mất - ảnh 4

Nhan sắc trẻ trung, sắc vóc của Châu Hải My ở tuổi gần 60 khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trước đó, thông tin nữ diễn viên Châu Hải My qua đời khiến làng giải trí châu Á chấn động. Phòng làm việc của nữ nghệ sĩ xác nhận tin buồn vào tối ngày 12/12. Truyền thông Trung Quốc đưa tin Châu Hải My được phát hiện ngất tại nhà riêng ở Bắc Kinh, sau đó nhập viện trong tình trạng hôn mê nhưng không qua khỏi.

Theo một số thông tin, Châu Hải My trước đó đã phải nhập viện điều trị vấn đề suy giảm tiểu cầu. Tuy nhiên, quá trình điều trị không được hiệu quả chính là nguyên nhân khiến nữ diễn viên qua đời. Được biết, số lượng tiểu cầu trong máu Châu Hải My rất thấp, nếu bị xuất huyết nhiều sẽ rất khó cầm máu, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng. Đây cũng là căn bệnh khiến nữ diễn viên không thể sinh con trong nhiều năm qua. 

Công ty quản lý công bố hình ảnh của 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My trước khi mất - ảnh 5
Công ty quản lý công bố hình ảnh của 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My trước khi mất - ảnh 6

Nữ diễn viên Châu Hải My qua đời ở tuổi 57 khiến công chúng bàng hoàng

Đáng chú ý, Châu Hải My từng được chẩn đoán mắc bệnh lupus ban đỏ vào năm 1998. Kể từ đó cô tạm nghỉ hoạt động trong làng giải trí một thời gian để điều trị bệnh. Sau khi Châu Hải My qua đời, bệnh lupus ban đỏ cũng trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm.

Châu Hải My sinh năm 1966, là diễn viên, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng người Hông Kông. Cô từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB. Một số bộ phim ấn tượng của Châu Hải My có thể kể đến như: Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tứ hải tung hoành, Võ Mỵ Nương truyền kỳ,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục