24h
Yeah1 News

Công ty phủ nhận thông tin Yoo Ah In dương tính cần sa

Thứ sáu, 10/02/2023 | 16:24 (GMT+7)

Trước thông tin nam diễn viên Yoo Ah In có kết quả dương trình với chất cấm, phía công ty đại diện đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chưa bao giờ nghe đến vấn đề này.

Trưa ngày 10/2, theo trang tin Hankook Ilbo của Hàn Quốc, kết quả xét nghiệm nước tiểu của nam diễn viên Yoo Ah In cho thấy anh dương tính với chất cấm cần sa. Tuy nhiên, về thành phần propofol mà trước đó cảnh sát nghi ngờ sử dụng thì lại âm tính. Cảnh sát cho biết sẽ tiếp tục mở rộng điều tra trong thời gian tới để làm rõ hơn về cáo buộc.

Thông tin trên khiến khán giả không khỏi hoang mang bởi lẽ trước đó, Yoo Ah In chỉ bị điều tra do nghi vấn sử dụng propofol - một loại thuốc gây mê chỉ được cấp phép dùng trong y tế. 

Truyền thông đưa tin Yoo Ah In dương tính với cần sa
Truyền thông đưa tin Yoo Ah In dương tính với cần sa

Sau khi liên hệ với công ty quản lý của Yoo Ah In, đại diện của UAA cho biết họ chưa từng nhận được bất kỳ kết quả nào từ phía đơn vị điều tra: "Chúng tôi chưa bao giờ nghe nói rằng Yoo Ah In có kết quả xét nghiệm dương tính với cần sa. Chúng tôi đang kiểm tra sự thật và đánh giá tình hình".

Theo chuyên gia phân tích, rất có thể trước khi Yoo Ah In bị bắt, nam diễn viên từng sử dụng cần sa. Trong khi chất propofol thì khó để xác minh vì nó sẽ bị đào thải khỏi cơ thể người dùng trong vòng 3-4 ngày. 

Công ty đại diện phủ nhận thông tin của truyền thông
Công ty đại diện phủ nhận thông tin của truyền thông

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc từng tiết lộ chính Yoo Ah In đã khai nhận về việc sử dụng propofol từ năm 2021. Sau khi đáp xuống sây bay Quốc tế Incheon vào ngày 5/2, Yoo Ah In đã bị cảnh sát mời về hợp tác điều tra. Phía cơ quan chức năng sẽ lấy mẫu tóc và nước tiểu của nam diễn viên giao cho Viện Điều tra Khoa học Quốc gia Hàn Quốc kiểm tra.

Theo quy định của luật pháp Hàn Quốc, hành vi sử dụng trái phép chất gây nghiện thuộc danh sách chất cấm của quốc gia như propofol và cần sa sẽ phải đối diện với mức phạt tù dưới 10 năm hoặc phạt tiền dưới 100 triệu won. Một số nghệ sĩ từng đối mặt với trường hợp tương tự trong quá khứ như Gain, Ha Jung Woo, Wheesung... 

Yoo Ah In sinh năm 1986 và được xem là ngôi sao triển vọng của nền phim ảnh Hàn Quốc. Sau sự thành công của "Chạy đâu cho thoát" và "Thanh âm của im lặng", Yoo Ah In vượt mặt nhiều "cây đa cây đề" của điện ảnh Hàn như Lee Byung Hun, Lee Jung Jae, Jung Woo Sung... để nhận danh hiệu Ảnh đế trẻ nhất.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: yoo ah in   ảnh đế   sao hàn  

Cùng chuyên mục