24h
Yeah1 News

Công bố hiện trường vụ nam diễn viên được phát hiện qua đời trong xe ô tô, để lại di chúc cho vợ con

Thứ tư, 27/12/2023 | 10:36 (GMT+7)

Hiện trường tại công viên, nơi phát hiện chiếc xe ô tô nam diễn viên Lee Sun Kyun sử dụng để kết thúc cuộc đời được công bố. Ngoài ra, một bản di chúc cũng được vợ xác nhận để lại tại nhà riêng

Thông tin trên tờ Yonhap News của Hàn Quốc dẫn lời cảnh sát cho biết nam diễn viên Lee Sun Kyun rời khỏi nhà vào khoảng 10h12p ngày 27/12. Vợ của nam tài tử sau đó phát hiện bản di chúc trong nhà và lập tức gọi 112 (số điện thoại khẩn cấp báo cảnh sát ở Hàn Quốc).

Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát bắt đầu tìm kiếm và thấy chiếc xe tại công viên Waryong ở Jongno-gu vào khoảng 10h30p sáng cùng ngày. Trong xe một người đàn ông bất tỉnh, lò than được phát hiện phía sau ghế hành khách. Cảnh sát đưa ra nghi ngờ nam diễn viên đã lựa chọn cách cực đoan để tự kết thúc cuộc đời.

Công bố hiện trường vụ nam diễn viên được phát hiện qua đời trong xe ô tô, để lại di chúc cho vợ con - ảnh 1

Nam diễn viên Lee Sun Kyun được phát hiện đã qua đời trong ô tô tại một công viên

Cảnh sát cho biết danh tính người đàn ông là nam diễn viên Lee Sun Kyun. Anh được xác nhận đã qua đời trước khi chuyển đến bệnh viện. 

Công bố hiện trường vụ nam diễn viên được phát hiện qua đời trong xe ô tô, để lại di chúc cho vợ con - ảnh 2
Công bố hiện trường vụ nam diễn viên được phát hiện qua đời trong xe ô tô, để lại di chúc cho vợ con - ảnh 3

Hiện trường vụ việc được cảnh sát phong tỏa, chiếc xe ô tô cũng được đưa khỏi công viên sau đó

Về phía nữ diễn viên Jeon Hye Jin - vợ của nam tài tử cho biết: “Chồng tôi đã rời khỏi nhà sau khi viết một tờ giấy trông giống di chúc”. Jeon Hye Jin và Lee Sun Kyun kết hôn từ năm 2009, cặp đôi có 14 năm hôn nhân viên mãn và 2 cậu con trai. 2 con của nam diễn viên hiện đang du học ở nước ngoài.

Thông tin nam diễn viên Lee Sun Kyun qua đời đang khiến dư luận bàng hoàng. Lee Sun Kyun năm nay 48 tuổi và là tài tử hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc.

Công bố hiện trường vụ nam diễn viên được phát hiện qua đời trong xe ô tô, để lại di chúc cho vợ con - ảnh 4

Vợ là người đã báo cảnh sát khi thấy Lee Sun Kyun ra khỏi nhà và để lại di chúc

Trước đó vào cuối tháng 10/2023, Lee Sun Kyun bị điều tra vì cáo buộc sử dụng chất kích thích. "Ảnh đế" của màn ảnh Hàn Quốc được cho đã dính líu đến chất cấm được một thời gian, thường xuyên đến cơ sở giải trí có "tay vịn". 

Ngoài bê bối dùng chất cấm, Lee Sun Kyun còn bị nghi ngoại tình với một cô gái 29 tuổi, là quản lý một hộp đêm ở Gangnam (Seoul). Đồng thời nam diễn viên cũng từng bị người này tống tiền khoảng 350 triệu won để bưng bít thông tin.

“Tôi vô cùng xin lỗi vì sự việc đáng hổ thẹn này đã gây thất vọng cho tất cả những người đã tin tưởng và ủng hộ tôi. Tôi xin lỗi những người thân trong gia đình đang phải chịu đau khổ vào lúc này. Tôi sẽ tham gia cuộc điều tra với thái độ trung thực và chân thành" - Chia sẻ từ Lee Sun Kyun sau khi vướng bê bối chấn động.

Công bố hiện trường vụ nam diễn viên được phát hiện qua đời trong xe ô tô, để lại di chúc cho vợ con - ảnh 5

Lee Sun Kyun cúi đầu xin lỗi khi vướng bê bối sử dụng chất kích thích

Cuối tháng 11/2023, Lee Sun Kyu nhận kết quả 2 lần âm tính với chất kích thích, tuy nhiên hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục