24h
Yeah1 News

Công an điều tra vụ Châu Bùi bị quay lén, xác định người đặt camera

Thứ ba, 25/06/2024 | 10:27 (GMT+7)

Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ việc nữ Fashionista Châu Bùi phát hiện bị đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh, khi đang thử đồ.

Sự việc Châu Bùi phát hiện bản thân bị quay lén khi đang thử đồ trong nhà vệ sinh của một studio đang khiến dư luận phẫn nộ. Theo thông tin mới nhất trên báo Thanh niên, Công an phường Võ Thị Sáu (quận 3, TP.HCM) đang xác minh, điều tra vụ Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Công an phường Võ Thị Sáu đã xác minh được người đặt camera quay lén Châu Bùi là một người đàn ông, thuộc nhân sự chịu trách nhiệm chuẩn bị bối cảnh buổi thử đồ. Trong ngày 25/6, cơ quan chức năng sẽ mời 2 bên liên quan đến trụ sở Công an để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Công an điều tra vụ Châu Bùi bị quay lén, xác định người đặt camera - ảnh 1

Công an điều tra vụ Châu Bùi bị quay lén

Trước đó vào rạng sáng ngày 25/6, Châu Bùi cho biết cô bị quay lén khi đi thử đồ cho nhãn hàng vào chiều ngày 23/6. Ekip chọn nhà vệ sinh của studio làm nơi thay đồ. Trước khi thay đồ, nhóm này đã kiểm tra nhà vệ sinh và không thấy điều bất thường.

Tuy nhiên trong lúc Châu Bùi thay đồ thì phát hiện ở góc nhà vệ sinh có vật thể hình tròn giấu dưới một chiếc khăn trắng. Nữ người mẫu kiểm tra thì thấy đó là một chiếc đồng hồ cơ, chiếc đồng hồ này khá nóng và có đèn nhấp nháy. Châu Bùi tá hỏa khi biết đó là đồng hồ có gắn camera.

Công an điều tra vụ Châu Bùi bị quay lén, xác định người đặt camera - ảnh 2
Công an điều tra vụ Châu Bùi bị quay lén, xác định người đặt camera - ảnh 3

Hình ảnh vị trí đặt đồng hồ và chiếc đồng hồ có gắn camera quay lén

Ngay sau đó cô đã phối hợp cùng chủ studio để tiến hành kiểm tra camera an ninh thì phát hiện có một người đàn ông vào nhà vệ sinh nữ để lắp chiếc đồng hồ này. Qua quá trình đối chất, người này thừa nhận đã lắp camera quay lén Châu Bùi.

"Khi thấy những hình ảnh nhạy cảm của cơ thể mình trong lúc thay đồ được ghi lại CỰC KÌ rõ nét, Châu thật sự bàng hoàng không nói nên lời. Đến giờ mình vẫn không thể tưởng tượng nếu mình không phát hiện kịp thời thì những hình ảnh này sẽ bị sử dụng thế nào??? Mình sẽ đối mặt với chuyện đó ra sao, hậu quả sẽ đến đâu.. thật sự QUÁ ĐÁNG SỢ!" - Châu Bùi hoang mang chia sẻ.

Công an điều tra vụ Châu Bùi bị quay lén, xác định người đặt camera - ảnh 4
Công an điều tra vụ Châu Bùi bị quay lén, xác định người đặt camera - ảnh 5

Sự hoang mang của Châu Bùi khi phát hiện bị quay lén

Châu Bùi cảnh báo đến các đồng nghiệp và những bạn nữ hãy luôn đề cao cảnh giác với những nơi có thể có thiết bị quay lén tinh vi như vậy.

Công an điều tra vụ Châu Bùi bị quay lén, xác định người đặt camera - ảnh 6

Team Châu Bùi đối chất với nam thanh niên lắp camera quay lén

Công an điều tra vụ Châu Bùi bị quay lén, xác định người đặt camera - ảnh 7

Châu Bùi làm việc với cơ quan chức năng 

Theo cập nhật mới nhất, phía studio nơi xảy ra vụ việc của Châu Bùi đã lên tiếng. Đơn vị này cho biết tạm ngừng hoạt động để nâng cấp sửa chữa trong khoảng 1 tháng trở lại đây nên nhân viên thường xuyên không có mặt tại studio. Tuy nhiên vẫn hỗ trợ ekip sử dụng cho các trường hợp phát sinh không nằm trong dự kiến.

Về thời điểm xảy ra vụ quay lén với Châu Bùi, vì đã hợp tác nhiều lần nên studio đã giao chìa khóa cho ekip mà không có nhân viên trực. Để xảy ra sự việc là thiếu sót nghiêm trọng và trách nhiệm.

Ngay khi sự việc xảy ra, quản lý của studio đã có mặt kịp thời để giải quyết vấn đề và phối hợp với Công an cùng ekip của nghệ sĩ Châu Bùi đưa người gây án ra chịu trách nhiệm trước pháp luật. Ghi nhận đầy đủ phản hồi của nghệ sĩ Châu Bùi và đang tiến hành rà soát lại quy trình làm việc để đảm bảo rằng sự việc tương tự không xảy ra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục