24h
Yeah1 News

Con trai MC Hoàng Oanh bất ngờ được cơ trưởng mời vào buồng lái, đến mẹ cũng chẳng hiểu vì sao!

Thứ năm, 02/02/2023 | 14:09 (GMT+7)

MC Hoàng Oanh chia sẻ Max - con trai của cô vô cùng thích thú khi lần đầu tiên được ngồi thử trong buồng lái máy bay. Đây là lời mời của đích thân cơ trưởng dành cho 2 mẹ con.

Mới đây, MC Hoàng Oanh chia sẻ hình ảnh ấn tượng của con trai - Max trong chuyến du lịch đến Mỹ để thăm gia đình nhà nội. Trong lúc di chuyển đến Nashville, Max đã nhận được lời mời đặc biệt từ cơ trưởng của chuyến bay này. Đích thân vị cơ trưởng đã mời Max và MC Hoàng Oanh ngồi thử vào buồng lái máy bay khiến cậu bé vô cùng thích thú.

Con trai MC Hoàng Oanh bất ngờ được cơ trưởng mời vào buồng lái, đến mẹ cũng chẳng hiểu vì sao! - ảnh 1
Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ theo gia đình chồng cũ
Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ theo gia đình chồng cũ

MC Hoàng Oanh chia sẻ trải nghiệm lần đầu tiên của 2 mẹ con: "Điều dễ thương tiếp theo là Max được Captain America - cơ trưởng Mỹ trong chuyến bay đến Nashville rủ vào buồng lái chơi! 'Con có muốn vào lái máy bay với chú không?' Max tròn xoe đôi mắt, hơi ngơ ngác rồi cười thích thú 'Dạ'. Ôi cậu bé thích mê khi được đội nón cơ trưởng cả nhà ơi".

Con trai MC Hoàng Oanh được cơ trưởng người Mỹ mời vào buồng lái
Con trai MC Hoàng Oanh được cơ trưởng người Mỹ mời vào buồng lái

Không khó nhận ra biểu cảm vui vẻ của Max khi lần đầu được ngồi vào vị trí cơ trưởng của một máy bay dân dụng ngoài đời thật. Không những thế, con trai của MC Hoàng Oanh còn được cơ trưởng ưu ái cho đội mũ chỉ huy khiến cậu bé vừa ngơ ngác vừa phấn khích.

Con trai MC Hoàng Oanh bất ngờ được cơ trưởng mời vào buồng lái, đến mẹ cũng chẳng hiểu vì sao! - ảnh 4
Con trai MC Hoàng Oanh bất ngờ được cơ trưởng mời vào buồng lái, đến mẹ cũng chẳng hiểu vì sao! - ảnh 5
Max ngơ ngác khi lần đầu tiên vào buồng lái tham quan
Max ngơ ngác khi lần đầu tiên vào buồng lái tham quan

Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, bạn bè của MC Hoàng Oanh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước "đặc quyền" của 2 mẹ con nữ nghệ sĩ. Hoàng Oanh tiết lộ thêm: "Thằng bé không hiểu gì luôn, tự nhiên bị lên máy bay, tự nhiên bị 2 chú phi công khổng lồ lại bắt tay, cái tự nhiên bị ngồi lên ghế lái luôn". 

Hoàng Oanh tiết lộ đây là một lời mời ngẫu nhiên, 2 mẹ con cô không hề biết trước
Hoàng Oanh tiết lộ đây là một lời mời ngẫu nhiên, 2 mẹ con cô không hề biết trước

Nữ MC nổi tiếng khẳng định đây là câu chuyện ngẫu nhiên. Khi 2 mẹ con nhận được lời mời từ cơ trưởng vẫn không hiểu vì sao. "Em cũng ngạc nhiên lắm, mới bước vào cửa, chú thấy chạy lon ton xong chú rủ vào chơi trong sự ngỡ ngàng của mẹ vậy đó". Nhiều đồng nghiệp trêu chọc nói có lẽ người mà cơ trưởng muốn mời là mẹ của Max khiến MC Hoàng Oanh buồn cười.

Nữ hành khách Trung Quốc từng gây tranh cãi khi đăng ảnh ngồi trong buồng lái máy bay
Nữ hành khách Trung Quốc từng gây tranh cãi khi đăng ảnh ngồi trong buồng lái máy bay

Được biết, chuyện cho người lạ vào buồng lái là một trong những vấn đề nhạy cảm của người làm nghề phi công. Trước đó, từng có không ít phi công bị kỷ luật vì tự ý cho người lạ vào buồng lái. 

Theo Daily Mail, năm 2015, từng có trường hợp một nữ du khách người Trung Quốc được phi công mời vào buồng lái tham quan. Kết quả, cô gái ấy đã chụp ảnh và chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội. Điều này dẫn đến tranh luận gay gắt tại Trung Quốc.

Dựa trên tìm hiểu thì hầu hết các hãng hàng không trên thế giới đều không cho phép hành khách vào buồng lái, đặc biệt là sau vụ khủng bố máy bay chấn động vào ngày 11/9/2001. Nguyên nhân vì họ lo sợ những người lạ mặt hoặc không có chuyên môn sẽ đe dọa đến an ninh trên máy bay. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MC Hoàng Oanh   MAX   sao việt  

Cùng chuyên mục