24h
Yeah1 News

Con trai Lê Dương Bảo Lâm mới 7 tháng tuổi được bố rao tìm vợ, đeo vàng đỏ tay và thừa hưởng tài sản quý

Thứ sáu, 17/03/2023 | 17:16 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh hết mực cưng chiều cậu con trai út. Dù chỉ mới 7 tháng tuổi nhưng gia đình đã hứa hẹn sẽ để lại tài sản, mảnh đất và nhiều vật chất quý giá cho cậu nhóc.

Lê Dương Bảo Lâm không chỉ có sự nghiệp giải trí thành công mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mái ấm gia đình hạnh phúc. Chuyện tình đơm hoa kết trái ngọt ngào giữa nam danh hài gốc Đồng Nai với bà xã Quỳnh Quỳnh từng khiến biết bao người mến mộ. Sau khi kết hôn và chung sống với nhau, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh sinh được 3 người con, bao gồm 2 con gái và 1 quý tử.

Khuôn mặt đáng yêu của con trai Lê Dương Bảo Lâm
Khuôn mặt đáng yêu của con trai Lê Dương Bảo Lâm

Tháng 8/2022, con trai út của Lê Dương Bảo Lâm chào đời. Cậu được đặt tên là Dĩ Kha, tên thường gọi ở nhà là bé Phin . Ngay từ khi mới chào đời, Phin khiến khán giả 'ú òa' khi sở hữu gương mặt lanh lợi, đáng yêu với nhiều đường nét giống hệt bố của mình. Nhất là đôi mắt linh động và khuôn miệng duyên dáng. Thậm chí, Phin còn thích giao tiếp với mọi người. Mỗi lần livestream cùng bố mẹ, Phin luôn hiếu động không khác gì Lê Dương Bảo Lâm. Nhiều người nhận xét tương lai, rất có thể cậu nhóc sẽ nối nghiệp giải trí của bố mình.

Cậu bé khiến khán giả không thể rời mắt
Cậu bé khiến khán giả không thể rời mắt

Tính đến thời điểm hiện tại, Phin đã được 7 tháng tuổi. Khác với nhiều bậc phụ huynh khác, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm rất thoải mái trong việc khoe con với khán giả. Không chỉ thường xuyên quay clip Phin ở nhà, vợ chồng nam danh hài còn đưa cậu bé ra ngoài để mọi người gặp gỡ. Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Quỳnh Quỳnh thường bế cậu nhóc ra sạp hàng quà tết ở ngoài chợ để phụ mẹ trông hàng.

Lê Dương Bảo Lâm thường đăng bài tuyển vợ cho Phin dù cậu nhóc chỉ mới 7 tháng tuổi
Lê Dương Bảo Lâm thường đăng bài tuyển vợ cho Phin dù cậu nhóc chỉ mới 7 tháng tuổi
Phin được bố mẹ, 2 chị gái và ông bà hết mực cưng chiều
Phin được bố mẹ, 2 chị gái và ông bà hết mực cưng chiều

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm thường đăng ảnh thân mật bên con trai kèm theo dòng chữ "Tuyển con dâu cho Phin " khiến ai cũng thích thú. Mỗi khi có cơ hội, nam danh hài thường hỏi những cô gái xinh đẹp có muốn làm vợ của Phin không. Có vẻ Lê Dương Bảo Lâm vô cùng nôn nóng chờ đến ngày trở thành ông xui.

Con trai Lê Dương Bảo Lâm mới 7 tháng tuổi được bố rao tìm vợ, đeo vàng đỏ tay và thừa hưởng tài sản quý - ảnh 5
Con trai Lê Dương Bảo Lâm mới 7 tháng tuổi được bố rao tìm vợ, đeo vàng đỏ tay và thừa hưởng tài sản quý - ảnh 6
Cậu nhóc được bố mẹ mua vàng cho đeo mỗi khi đến dịp lễ tết
Cậu nhóc được bố mẹ mua vàng cho đeo mỗi khi đến dịp lễ tết

Được biết, vì là út trong nhà nên Phin nhận được rất nhiều sự yêu chiều của người lớn và 2 chị gái. Mặc dù vậy, cậu bé không hề tỏ ra nhõng nhẽo, khóc nhè, ngược lại, Phin luôn ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ. Trong một lần Lê Dương Bảo Lâm đi quay hình xa nhà, khi về trời đã tờ mờ sáng, trong khi 3 mẹ con Quỳnh Quỳnh đều say giấc thì chỉ có Phin là thức chờ bố. Điều này khiến nam dành hài nửa đùa nửa thật hứa sẽ để lại toàn bộ tài sản cho cậu út.

Con trai Lê Dương Bảo Lâm mới 7 tháng tuổi được bố rao tìm vợ, đeo vàng đỏ tay và thừa hưởng tài sản quý - ảnh 8
Từ ông bà đến bố mẹ đều hứa để hết tài sản cho cậu út
Từ ông bà đến bố mẹ đều hứa để hết tài sản cho cậu út

Chưa tròn 1 tuổi nhưng Phin đã có cuộc sống chuẩn rich kid. Cậu nhóc được bố mẹ mua sắm nhiều món đồ đắt đỏ. Thậm chí, cậu còn đeo bộ trang sức bằng vàng hoành tráng không thua gì 2 chị gái. Những bộ quần áo, sữa bột... của Phin cũng được chú trọng về chất lượng.

Phin luôn ngoan ngoãn mổi khi bố mẹ bận việc
Phin luôn ngoan ngoãn mổi khi bố mẹ bận việc

Mỗi khi ngồi chơi đùa với con trai, bà xã của Lê Dương Bảo Lâm thường trêu chọc cậu nhóc: "Bao nhiêu tiền bạc là mẹ để dành cho Phin hết luôn á" khiến khán giả thích thú. Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ, anh không muốn tạo áp lực học tập hay cuộc sống cho con cái quá nhiều, anh chỉ hy vọng các con lớn lên khỏe mạnh, trở thành người lương thiện và sống hạnh phúc. Ngoài ra, vợ chồng nam danh hài làm việc vô cùng chăm chỉ với mục đích kiếm thật nhiều tiền cho cuộc sống tương lai của các con được thoải mái, đủ đầy hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục