24h
Yeah1 News

Con trai Lê Dương Bảo Lâm chưa đầy 1 tuổi đã được cả nhà đưa đi xem đất, chuẩn "quý tử" của dòng họ

Thứ bảy, 25/03/2023 | 11:45 (GMT+7)

Không chỉ được đeo vàng, được bố "tìm con dâu" mà nay quý tử của Lê Dương Bảo Lâm còn được cả bà nội cho đi xem đất dù chỉ vừa 7 tháng tuổi.

Lê Dương Bảo Lâm hiện tại có thể nói là đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Ngoài việc góp mặt trong các bộ phim và gameshow thì những hình ảnh về gia đình nhỏ của nam diễn viên cũng được quan tâm không kém. Anh hiện đang có tổ ấm vô cùng viên mãn bên bà xã Quỳnh Quỳnh và 3 nhóc tì vô cùng đáng yêu.

Sau khi có 2 cô con gái thì năm 2022 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ đã đón thêm cậu con trai là bé Phin chào đời. Có vẻ vì là quý tử, lại là con út trong nhà nên "cu Phin" hiện đang là "hot face", thường xuyên được ba Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Con trai Lê Dương Bảo Lâm chưa đầy 1 tuổi đã được cả nhà đưa đi xem đất, chuẩn 'quý tử' của dòng họ - ảnh 1

Con trai nhà "Lee Min Ho Đồng Nai" cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen. Hiện tại, cu Phin đã được 7 tháng tuổi và trộm vía vô cùng bụ bẫm. Nhóc tì cũng được nhận xét là "bản sao" của Lê Dương Bảo Lâm khi thừa hưởng nhiều đường nét của nam diễn viên.

Con trai Lê Dương Bảo Lâm chưa đầy 1 tuổi đã được cả nhà đưa đi xem đất, chuẩn 'quý tử' của dòng họ - ảnh 2

Lê Dương Bảo Lâm cũng không giấu sự "nghiện con" khi thường xuyên chia sẻ ảnh của quý tử. Mới đây, nam diễn viên khoe ảnh con trai được ông bà nội đưa đi "xem đất". Anh còn kèm theo caption hài hước "Tín hiệu tốt", ẩn ý ông bà đã ưu ái muốn để tài sản trong tương lai cho quý tử.

Con trai Lê Dương Bảo Lâm chưa đầy 1 tuổi đã được cả nhà đưa đi xem đất, chuẩn 'quý tử' của dòng họ - ảnh 3
Con trai Dương Lâm 7 tháng tuổi đã được ông bà nội đưa đi 'xem đất' (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)
Con trai Dương Lâm 7 tháng tuổi đã được ông bà nội đưa đi "xem đất" (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm còn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh con trai đeo vàng "đỏ cả người". Dù con trai út chỉ vừa 7 tháng tuổi nhưng nam diễn viên đã rao tìm "con dâu" và hài hước hứa hẹn sẽ để lại tất cả tài sản cho con.

Con trai Lê Dương Bảo Lâm chưa đầy 1 tuổi đã được cả nhà đưa đi xem đất, chuẩn 'quý tử' của dòng họ - ảnh 5

Có thể thấy hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đang có sự nghiệp ngày càng thăng tiến và gia đình cũng vô cùng viên mãn. Bà xã Quỳnh Quỳnh cũng là hậu phương vững chắc khi vừa kinh doanh, vừa chăm 3 con nhỏ để Lê Dương Bảo Lâm tập trung cho công việc làm nghệ thuật.

Con trai Lê Dương Bảo Lâm chưa đầy 1 tuổi đã được cả nhà đưa đi xem đất, chuẩn 'quý tử' của dòng họ - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục