24h
Yeah1 News

Con trai lai Ấn của diễn viên Nguyệt Ánh càng lớn càng ra dáng, da ngăm mắt to nhờ hưởng gen cực đỉnh của bố

Thứ bảy, 17/02/2024 | 17:01 (GMT+7)

Cậu bé Nanda càng lớn càng để lộ đường nét chuẩn trai Ấn Độ như màu da ngăm đen, đôi mắt to tròn và đặc biệt là hàng mi cong vút.

Những đứa trẻ là con lai mang nhiều dòng máu trong người luôn sở hữu những nét đẹp ưu việt khiến ai cũng phải ngước nhìn. Trong giới giải trí, không ít ngôi sao lựa chọn kết hôn với người nước ngoài và sinh ra những nhóc tỳ vô cùng bụ bẫm. Nữ diễn viên Nguyệt Ánh cũng là một trong số các nghệ sĩ đó .

Nguyệt Ánh chụp cùng con trai Nanda
Nguyệt Ánh chụp cùng con trai Nanda

Sau khi kết hôn với chồng người Ấn Độ, không lâu sau, cô công khai chuyện mang thai con trai đầu lòng. Con trai của Nguyệt Ánh sở hữu hai dòng máu chảy trong người là Việt Nam và Ấn Độ nên vừa mang nét đẹp Á Đông vừa có một số đặc trưng của người Nam Á. Từ nhỏ, Nanda - tên gọi của con trai Nguyệt Ánh đã nhận về nhiều lời khen ngợi như ngoại hình đáng yêu, bụ bẫm.

Con trai lai Ấn của diễn viên Nguyệt Ánh càng lớn càng ra dáng, da ngăm mắt to nhờ hưởng gen cực đỉnh của bố - ảnh 2
Con trai Nguyệt Ánh 6 tuổi với vẻ ngoài giống hệt trai Ấn Độ
Con trai Nguyệt Ánh 6 tuổi với vẻ ngoài giống hệt trai Ấn Độ

Mới đây, diễn viên Nguyệt Ánh chia sẻ khoảnh khắc 6 tuổi của con trai khiến dân mạng bất ngờ. Sau nhiều năm dưới sự chăm sóc của ngôi sao "Cổng mặt trời", cậu bé Nanda càng lớn càng sở hữu những nét đẹp ưu tú. Đến Nguyệt Ánh cũng phải cảm thán vì con trai không khác gì "trai Ấn Độ". Nhìn bên ngoài, Nanda sở hữu nước da màu bánh mật, hơi ngăm đen nhưng vô cùng khoẻ mạnh. Cậu bé có đôi mắt to tròn, sáng sủa và nhất là hàng mi cong vút.

Nhiều người nhận xét Nanda sở hữu nhiều gen di truyền từ bố
Nhiều người nhận xét Nanda sở hữu nhiều gen di truyền từ bố

Không giống những đứa trẻ khác, Nanda có dáng người mảnh khảnh nhưng vô cùng khoẻ mạnh. Cậu bé được mẹ ủng hộ nuôi tóc dài. Được biết, hiện tại Nanda đang sinh sống và theo học ở Việt Nam cùng mẹ. Trên mạng xã hội, mọi người không thường nhìn thấy ảnh chụp chung của Nanda với bố. 

Con trai lai Ấn của diễn viên Nguyệt Ánh càng lớn càng ra dáng, da ngăm mắt to nhờ hưởng gen cực đỉnh của bố - ảnh 5
Nguyệt Ánh khoe khoảnh khắc đồng hành bên con trai
Nguyệt Ánh khoe khoảnh khắc đồng hành bên con trai

Được biết, Nguyệt Ánh sinh năm 1984 và là một trong những nữ diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô từng xuất hiện trong các tác phẩm phim ảnh nổi tiếng như "Cổng mặt trời", "Thứ ba học trò", "Dòng sông huynh đệ", "Giấc mơ cổ tích"...

Con trai lai Ấn của diễn viên Nguyệt Ánh càng lớn càng ra dáng, da ngăm mắt to nhờ hưởng gen cực đỉnh của bố - ảnh 7
Ảnh gia đình 3 người của Nguyệt Ánh
Ảnh gia đình 3 người của Nguyệt Ánh

Năm 2017, Nguyệt Ánh lên xe hoa với chồng là người Ấn Độ. Theo nhiều nguồn tin, chồng của cô là giáo viên dạy yoga. Khoảng 1 năm sau, Nguyệt Ánh hạ sinh con trai đầu lòng và đặt tên cho con là Nanda. Sau khi kết hôn và trở thành mẹ bỉm, Nguyệt Ánh hầu như rất ít khi tham gia các sự kiện giải trí. Cô gần như lui về hậu phương để chăm sóc cho gia đình và con cái. Nguyệt Ánh từng chia sẻ, sau khi sinh con, có một khoảng thời gian cô rơi vào trầm cảm, thậm chí có ý định tự tử vì nuôi con trong gia đình nhiều thế hệ và có khác biệt về văn hoá. Nhưng nhờ có ông xã tư vấn tâm lý và đồng hành bên cạnh nên cô đã vượt qua được những khó khăn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục