24h
Yeah1 News

Con trai Hòa Minzy chúc tết khi nhận lì xì của Erik và Đức Phúc cực đáng yêu

Thứ bảy, 28/01/2023 | 15:41 (GMT+7)

Bé Bo năm nay đã ra dáng lớn phổng phao, còn biết chúc tết 2 cậu trong gia đình "Hoa dâm bụt" khiến netizen xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Bé Bo con trai của Hòa Minzy là một trong những nhóc tì nhận được nhiều sự chú ý nhất hiện nay. Quý tử nhà Hòa Minzy hiện đã hơn 2 tuổi và trộm vía ngày càng kháu khỉnh, đáng yêu. Cậu bé cũng được khen ngợi rất thông minh khi thể hiện sự lém lỉnh, đối đáp lễ phép qua những video mà Hòa Minzy chia sẻ.

Trong dịp tết âm lịch mới đây, Hòa Minzy cũng để bé Bo "lên đồ" diện áo dài truyền thống ngày tết. Bo cũng được gặp 2 cậu Erik và Đức Phúc trong gia đình "Hoa dâm bụt". Không chỉ nhận lì xì của hai cậu mà Bo cũng lễ phép chúc tết. Cậu bé hơn 2 tuổi đã được mẹ hướng dẫn nói câu chúc tết tròn vành rõ chữ cực dễ thương.

Con trai Hòa Minzy chúc tết khi nhận lì xì của Erik và Đức Phúc cực đáng yêu - ảnh 1
Con trai Hòa Minzy chúc tết khi nhận lì xì của Erik và Đức Phúc cực đáng yêu - ảnh 2

Không chỉ tự tin chúc tết năm mới mà bé Bo còn "đốn tim" cư dân mạng vì đặt câu hỏi vô cùng lém lỉnh. Cậu bé thắc mắc vì sao các bao lì xì quá giống nhau. Điều này khiến Erik bật cười còn netizen thì dành lời khen ngợi cho sự thông minh, lanh lợi của Bo .

Con trai Hòa Minzy chúc tết khi nhận lì xì của Erik và Đức Phúc cực đáng yêu - ảnh 3
Con trai Hòa Minzy chúc tết khi nhận lì xì của Erik và Đức Phúc cực đáng yêu - ảnh 4

Gần đây, cư dân mạng cũng một phen xôn xao khi bé Bo nhận bình luận kém duyên khi một người chê cậu bé gầy và xấu. Trước bình luận miệt thị ngoại hình của con trai, Hòa Minzy đã cứng rắn lên tiếng bảo vệ con, bác bỏ ý kiến cho rằng nữ ca sĩ "bỏ bê" con trai để chạy show.

Con trai Hòa Minzy chúc tết khi nhận lì xì của Erik và Đức Phúc cực đáng yêu - ảnh 5

Trước đó, Hòa Minzy có mối tình với bạn trai thiếu gia Minh Hải và cả hai có với nhau một cậu con trai là bé Bo. Đến tháng 2/2022, Hòa Minzy và Minh Hải thông báo chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Song Hòa Minzy vẫn cứng rắn lựa chọn làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy và chăm sóc bé Bo đến hiện tại.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   con trai Hòa Minzy   bé bo  

Cùng chuyên mục