24h
Yeah1 News

Con trai của ngôi sao đình đám chuyển giới thành công dù chưa đủ 18 tuổi, gây sốc với diện mạo xinh như hot girl

Thứ ba, 28/02/2023 | 11:17 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của người con trai chuyển giới của nam cầu thủ bóng rổ nổi tiếng quốc tế Dwyane Wade khiến dân mạng phát sốt. Nhiều người nhận xét Zaya Wade còn xinh hơn cả hot girl.

Truyền thông nước ngoài nhận định, đây là thời khắc hạnh phúc nhất gia đình Wade khi người con trai đã chuyển giới thành nữ của Dwyane Wade - cầu thủ bóng rổ nổi tiếng đã được đặt tên chính thức và công nhận giới tính mới.

Theo đó, vào thứ Sáu tuần trước (theo giờ địa phương), cơ quan chức năng tại Los Angeles đã ký vào thủ tục công nhận danh tính mới cho cô con gái 15 tuổi của Dwyane Wade (sau khi đã chuyển giới).

Con trai của Dwyane Wade (ở giữa) trước khi chuyển giới
Con trai của Dwyane Wade (ở giữa) trước khi chuyển giới

Điều này đồng nghĩa với việc hiện tại, tên đầy đủ của người này là Zaya Malachi Airamis Wade. Được biết, mọi giấy tờ pháp lý đều được Dwyane đệ đơn vào tháng 8/2022.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh của Zaya mới đây khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa. Khuôn mặt xinh đẹp và sắc sảo của cô gái được đánh giá còn hơn nhiều hot girl nổi tiếng khác.

Con trai của ngôi sao đình đám chuyển giới thành công dù chưa đủ 18 tuổi, gây sốc với diện mạo xinh như hot girl - ảnh 2
Ngoại hình gây sốt sau khi chuyển giới của Zaya khiến ai cũng khen ngợi
Ngoại hình gây sốt sau khi chuyển giới của Zaya khiến ai cũng khen ngợi

Trước đó, vào tháng 2/2020, con trai của Dwyane và người vợ cũ - Siohvaughn Funches đã tuyên bố chuyển giới thành công dù chưa đầy 18 tuổi. 

Được biết, Dwyane Wade là ngôi sao nức tiếng tại NBA nhưng hiện tại đã về hưu. Năm 2010, Dwyane ly hôn với vợ sau 8 năm chung sống vì khác biệt trong suy nghĩ và cách giải quyết vấn đề.

Trong khi nam vận động viên 41 tuổi hết mực ủng hộ quyền được sống thoải mái và trung thực với bản thân của con trai thì vợ cũ của anh lại không đồng ý vì cho rằng con chưa đủ tuổi. Đồng thời vợ cũ của Dwyane cáo buộc chồng đã gây áp lực khi ép buộc con phải tiến về phía trước chỉ vì một cái tên và thay đổi giới tính để "tận dụng các cơ hội tài chính".

Vợ cũ của Dwyane (mẹ ruột của Zaya) hy vọng con trai có thể chờ đủ 18 tuổi mới chuyện giới
Vợ cũ của Dwyane (mẹ ruột của Zaya) hy vọng con trai có thể chờ đủ 18 tuổi mới chuyện giới

Đáp trả lại cáo buộc của vợ, Dwyane cho rằng chính Siohvaughn mới là người khiến con cái đau đầu: "Mặc dù mẹ của Zaya ủng hộ con bé chuyển giới nhưng Zaya không nên vì mẹ mà tạm hoãn hành trình sống thật với bản thân".

Thực chất, vợ cũ của Dwyane hy vọng con mình có thể chờ đến khi đủ 18 tuổi mới thực hiện việc chuyển giới vì bà muốn Zaya tự quyết định cuộc đời mình.

Con trai của ngôi sao đình đám chuyển giới thành công dù chưa đủ 18 tuổi, gây sốc với diện mạo xinh như hot girl - ảnh 5
Con trai của ngôi sao đình đám chuyển giới thành công dù chưa đủ 18 tuổi, gây sốc với diện mạo xinh như hot girl - ảnh 6
Zaya hạnh phúc với diện mạo hiện tại
Zaya hạnh phúc với diện mạo hiện tại

Sau khi hình ảnh của Zaya được đăng tải đã thu hút sự bàn luận của đông đảo khán giả. Hơn hết, netizen đều dành lời khen cho Zaya trước diện mạo xinh lung linh và vì từ bây giờ, cô bé có thể sống thật với cá tính của mình.

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng Zaya nên chờ đủ 18 tuổi rồi quyết định chuyển giới khi cô bé đã phát triển trọn vẹn về thể thất và tinh thần. Tuy nhiên, một bộ phận khác không đồng ý vì để càng lâu thì cơ thể càng khó thích ứng với việc chuyển giới:

- Ban đầu lướt ngang cứ tưởng con gái thật

- Ôi xinh quá, nhìn cuốn thật sự

- Mình vẫn nghĩ là em ấy và gia đình nên chờ tới lúc 18 tuổi, khi đã phát triển trọn vẹn cả về thể chất và tinh thần thì hãy quyết định

- Ở nước ngoài, muốn chuyển giới sẽ được đánh giá bởi chuyên gia, chuyên gia đồng ý rồi mới làm

- Lên 18 tuổi thì khung xương nó sẽ phát triển và sẽ bị thô to, phẫu sớm tiêm hoocmon sớm thì sẽ hạn chế lại và được body gọn nhỏ hơn đó bạn

- Chuyển sớm nên cơ thể thích ứng tốt. Dễ sang nét mềm mại hơn nè

- Khi sống đúng với bản thân là phiên bản đẹp nhất

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Dwyane Wade   chuyển giới   Zaya Wade  

Cùng chuyên mục