24h
Yeah1 News

Con trai của Cao Thái Sơn hưởng gen di truyền cực đỉnh từ bố, mang họ Cao đặt tên 3 chữ cực hay

Thứ năm, 15/02/2024 | 11:26 (GMT+7)

Cao Thái Sơn đặt tên cho con trai của mình chỉ với 3 chữ khiến mọi người đều gật gù khen ngợi. Anh công khai có con từ cuối năm 2023.

Việc đặt tên cho con là một quá trình quan trọng và đặc biệt đối với mỗi gia đình. Nhiều người quan niệm, chọn một tên phải có ý nghĩa đặc biệt và mang đặc trưng cho gia đình. Việc đặt tên cho trẻ phải phản ánh tính cách hoặc gửi gắm kỳ vọng mà phụ huynh đặt vào con cái. Vì những yếu tố này nên việc đặt tên cho con luôn khiến nhiều bậc làm cha mẹ đau đầu, làm sao để nghĩ ra cái tên vừa hay, vừa ý nghĩa.

Đối với các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt cũng không ngoại lệ. Được biết, cuối năm 2023, nam ca sĩ Cao Thái Sơn chính thức công bố đã có con trai đầu lòng. Ông bố bỉm chia sẻ con trai chào đời vào tháng 12 và đến nay đã được gần 2 tháng tuổi. 

Cao Thái Sơn khoe ảnh chụp cùng con trai nhỏ
Cao Thái Sơn khoe ảnh chụp cùng con trai nhỏ

Trên mạng xã hội, Cao Thái Sơn thường xuyên đăng tải hình ảnh mới nhất của con trai. Không khó nhận ra tuy còn nằm trong nôi nhưng quý tử của Cao Thái Sơn đã để lộ đường nét khuôn mặt sắc bén. Đôi mắt to, hàng mi cong và khuôn mặt bầu bĩnh, linh hoạt được cho là nhờ hưởng gen di truyền đỉnh cao của nam ca sĩ nổi tiếng. 

Cao Thái Sơn đón con trai chào đời vào tháng 12/2023
Cao Thái Sơn đón con trai chào đời vào tháng 12/2023

Ngoài thắc mắc về danh tính mẹ của đứa trẻ, không ít netizen còn hỏi tên thật của con trai Cao Thái Sơn. Nam ca sĩ cũng không ngần ngại nói thẳng, con trai anh mang họ bố là họ Cao và được đặt tên có 3 chữ, bao gồm Cao là họ và tên thật là Thái Minh. Như vậy, quý tử 2 tháng tuổi nhà Cao Thái Sơn tên thật là Cao Thái Minh. 

Con trai nam ca sĩ tên Cao Thái Minh và sở hữu đường nét đỉnh như bố
Con trai nam ca sĩ tên Cao Thái Minh và sở hữu đường nét đỉnh như bố

Theo phân tích từ ngôn ngữ, chữ "Thái" trong tên của con trai Cao Thái Sơn mang nghĩa là thuận lợi, hanh thông, cũng tượng trưng cho sự bình yên, vui vẻ. Nhiều bậc phụ huynh ngày nay rất chuộng dùng chữ "thái" để làm tên lót cho con cái vì họ mong muốn con mang tâm hồn lạc quan, hồn nhiên và vui vẻ. Trong khi đó, chữ "Minh" trong tên có nhiều ý nghĩa. Nghĩa từ "minh" là thông minh, xán lán, minh mẫn được mọi người sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra, chữ "minh" còn có nghĩa là minh bạch, công bằng, chính trực.

Tên Minh thường được chọn cho các bé trai với hy vọng con lớn lên trí tuệ thông minh, hiểu biết sâu rộng và có một cuộc sống rực rỡ, tốt đẹp, thuận lợi. Tên Minh còn gửi gắm kỳ vọng con cái lớn lên công bằng, chính trực trong một việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục