24h
Yeah1 News

Con trai cố NSƯT Vũ Linh bất ngờ đích thân cầu xin khán giả một điều này trong tang lễ

Thứ ba, 07/03/2023 | 07:32 (GMT+7)

Giữa lúc có rất nhiều người dân đổ về mong muốn được vào tiễn đưa cố NS Vũ Linh, con trai của nam NS là NS Vũ Luân đã lên tiếng xin một điều này.

Thông tin NS Vũ Linh qua đời vì bạo bệnh đang là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Có cuộc đời đã gắn bó với nghệ thuật và có hàng chục năm cống hiến cho sân khấu cải lương, ngày NS Vũ Linh ra đi, có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ thân thiết và cả khán giả đã mến mộ giọng ca của anh mong muốn được đến tiễn đưa "ông hoàng cải lương" lần cuối.

Con trai cố NSƯT Vũ Linh bất ngờ đích thân cầu xin khán giả một điều này trong tang lễ - ảnh 1

Thế nên ngày 06/03 vừa qua, rất nhiều người dân đã đổ về tang lễ của NS Vũ Linh. Càng về tối, dòng người càng đông đúc và phải xếp hàng dài cả con đường để chờ vào thắp hương cho cố NS Vũ Linh. Vì đông đúc, gia đình người thân cũng như lực lượng hỗ trợ đã phải rất nỗ lực để sắp xếp cho đám đông ổn định, tránh ảnh hưởng đến giao thông trong khu vực.

Con trai cố NSƯT Vũ Linh bất ngờ đích thân cầu xin khán giả một điều này trong tang lễ - ảnh 2
Con trai cố NSƯT Vũ Linh bất ngờ đích thân cầu xin khán giả một điều này trong tang lễ - ảnh 3

Dù vậy, người dân tập trung trước khu vực tang lễ vẫn ngày một đông. Lo ngại tình trạng mất kiểm soát, NS Vũ Luân - con trai của NS Vũ Linh đã bước ra ngoài, trực tiếp "xin" một điều này với người dân xung quanh. Anh cũng thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho "ông hoàng cải lương".

"Ngày hôm nay con rất cảm ơn quý khán giả gần xa đã đến đây để thắp hương cho ba của con, nhưng vì đêm nay nghệ sĩ đồng nghiệp của ba đến rất là đông, quý cô bác yêu thương có thể đứng ở phía ngoài xá hoặc là đợi một lát rồi xếp hàng vào thắp hương cho ba. Con và gia đình cũng cảm ơn cô bác rất nhiều". - NS Vũ Luân chia sẻ. 

Con trai cố NSƯT Vũ Linh bất ngờ đích thân cầu xin khán giả một điều này trong tang lễ - ảnh 4
NSƯT Vũ Luân.
NSƯT Vũ Luân.

Trước đó, NS Vũ Linh qua đời vào ngày 05/03 sau một cơn bạo bệnh, hưởng thọ 67 tuổi. Theo thông tin từ gia đình, lễ động quan sẽ diễn ra vào 11 giờ 30 ngày 9/3. Cố nghệ sĩ cũng sẽ được an táng tại nghĩa trang Bình Dương, nằm gần ngôi mộ của cố NSƯT Thanh Kim Huệ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục