24h
Yeah1 News

Con gái Trương Mỹ Nhân có "nụ hôn đầu đời" với quý tử nhà con trai "ông trùm điện tử Sài Gòn"

Thứ sáu, 09/12/2022 | 07:52 (GMT+7)

Khoảnh khắc "chạm môi" vô tư cực đáng yêu của hai nhóc tì nhà Trương Mỹ Nhân và gia đình của YouTuber Fabo Nguyễn đã khiến nhiều netizen thích thú.

Các nhóc tì nhà sao Việt luôn sở hữu sức hút đặc biệt và được xem như thỏi nam châm "hút fan" không kém bố mẹ. Khi có dịp tham gia các chương trình thực tế, các nhóc tì cũng thu về thêm lượng fan không nhỏ của riêng mình và "đốn tim" nhiều netizen vì nhiều khoảnh khắc quá đáng yêu.

Con gái của Trương Mỹ Nhân gần đây cũng là gương mặt nhí nhận được nhiều sự chú ý, nhất là sau khi tham gia chương trình "Thử thách lớn khôn". Không chỉ được yêu thích vì gương mặt bụ bẫm xinh xắn và sự thông minh, lém lỉnh mà bé Bona còn được nhận xét là có tương tác vô cùng đáng yêu với những nhóc tì khác trong chương trình.

Con gái Trương Mỹ Nhân có 'nụ hôn đầu đời' với quý tử nhà con trai 'ông trùm điện tử Sài Gòn' - ảnh 1

Mới đây, khoảnh khắc hậu trường đáng yêu của Bona với Corbin - nhóc tì nhà YouTuber Fabo Nguyễn đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Cả hai vốn thân thiết trong chương trình và trong hậu trường mới đây, Bona và Corbin đã có màn vô tư thể hiện tình cảm và trao nụ hôn cực đáng yêu.

Con gái Trương Mỹ Nhân có 'nụ hôn đầu đời' với quý tử nhà con trai 'ông trùm điện tử Sài Gòn' - ảnh 2
Con gái Trương Mỹ Nhân có 'nụ hôn đầu đời' với quý tử nhà con trai 'ông trùm điện tử Sài Gòn' - ảnh 3

Nhiều netizen vì thế còn đùa rằng ái nữ nhà Trương Mỹ Nhân đã có "nụ hôn đầu đời" với quý tử của gia đình con trai "ông trùm điện tử Sài Gòn". Trước đó, nhóc tì Corbin được chú ý không chỉ vì vẻ kháu khỉnh, lanh lợi mà còn vì được xem như "ngậm thìa vàng" vì có gia thế "khủng" bởi Fabo Nguyễn - ba của cậu bé vốn là con trai của chủ chuỗi cửa hàng đồ điện tử lớn nhất Sài Gòn.

Con gái Trương Mỹ Nhân có 'nụ hôn đầu đời' với quý tử nhà con trai 'ông trùm điện tử Sài Gòn' - ảnh 4
Con gái Trương Mỹ Nhân có 'nụ hôn đầu đời' với quý tử nhà con trai 'ông trùm điện tử Sài Gòn' - ảnh 5

Về phía Bona, cô bé là con gái của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng. Cô bé được nhận xét là "phiên bản nhí" của mẹ và sở hữu nhiều đường nét giống Trương Mỹ Nhân và có sự lém lỉnh cực thông minh, đáng yêu mỗi khi xuất hiện.

Con gái Trương Mỹ Nhân có 'nụ hôn đầu đời' với quý tử nhà con trai 'ông trùm điện tử Sài Gòn' - ảnh 6
Con gái Trương Mỹ Nhân có 'nụ hôn đầu đời' với quý tử nhà con trai 'ông trùm điện tử Sài Gòn' - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trương Mỹ Nhân   Bona   Corbin   Fabo Nguyễn  

Cùng chuyên mục