24h
Yeah1 News

Con gái Quyền Linh lại nhận tin vui khiến người hâm mộ nức lòng

Thứ bảy, 18/03/2023 | 10:40 (GMT+7)

Lọ Lem (con gái của MC Quyền Linh) tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào khi nhận thành tích 'khủng' sau chiến thắng tại cuộc thi hội họa ít tháng trước.

Lọ LemHạt Dẻ được biết đến là cặp công chúa tài sắc vẹn toàn của nhà MC Quyền Linh và nữ doanh nhân Dạ Thảo. Ngay từ khi còn bé, Lọ Lem và Hạt Dẻ đã nhận được sự quan tâm của công chúng khi sở hữu nhan sắc đáng yêu, nữ tính. Càng trưởng thành, Lọ Lem và Hạt Dẻ lại càng bộc lộ nhiều ưu điểm khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Lọ Lem khoe chứng nhận đạt giải và lọt vào vòng trong của cuộc thi nhiếp ảnh
Lọ Lem khoe chứng nhận đạt giải và lọt vào vòng trong của cuộc thi nhiếp ảnh

Mới đây, Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh) - con gái lớn của vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo tiếp tục khiến khán giả tự hào khi khoe 'chiến tích' trong một cuộc thi. Theo đó, ái nữ nhà Quyền Linh đăng tải tờ chứng nhận giành hạng nhất và lọt vào vòng trong của một sân chơi về nhiếp ảnh.

Tấm ảnh giúp Lọ Lem đạt giải
Tấm ảnh giúp Lọ Lem đạt giải

Được biết, cuộc thi nhiếp ảnh này có chủ đề là sự hạnh phúc, nhằm mục đích lan tỏa niềm vui, sự lạc quan và yêu đời cho xã hội. Sự kiện dành cho học sinh từ KS1 đến KS5 của 24 trường tham gia. Những bức ảnh trong cuộc thi sẽ được trưng bày tại một triển lãm trực tuyến. 

Trước đó, Lọ Lem từng đạt không ít thành tích ở các hoạt động ngoại khóa
Trước đó, Lọ Lem từng đạt không ít thành tích ở các hoạt động ngoại khóa

Tấm ảnh đạt giải của Lọ Lem chụp lại khuôn mặt của một người người phụ nữ trung niên với mái tóc hoa râm, làn da sẫm màu, nhăn nheo và đầy vết đồi mồi. Thế nhưng người phụ nữ ấy vẫn dùng tay ôm mặt mỉm cười hạnh phúc nhìn vào ống kính. Có thể cảm nhận được sự hưng phấn, vui vẻ của nhân vật thông qua một tấm ảnh.

Lọ Lem từng đạt giải tại cuộc thi hội họa ít tháng trước
Lọ Lem từng đạt giải tại cuộc thi hội họa ít tháng trước

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước tài năng của Lọ Lem. Không chỉ có năng khiếu hội họa mà con gái Quyền Linh còn có nhiều nghiên cứu về nhiếp ảnh. Từ thành tích học tập chính quy trong trường đến các hoạt động phong trào ngoại khóa, Lọ Lem đều khiến gia đình và khán giả tự hào. Sự yêu mến của công chúng dành cho ái nữ nhà Quyền Linh lại tăng thêm nhiều phần.

Quyền Linh và Dạ Thảo rất tự hào vì có 2 cô con gái vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi
Quyền Linh và Dạ Thảo rất tự hào vì có 2 cô con gái vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi

Trước đó, mẹ của Lọ Lem - doanh nhân Dạ Thảo từng chia sẻ: "Tuần vừa rồi, Lọ Lem đã được trường nơi con gái đang theo học chọn tham dự cuộc thi Vẽ tranh Canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022, do Trường Quốc tế Mỹ TAS tổ chức với sự tham dự của các bạn học sinh đến từ nhiều trường quốc tế tại TP HCM.

Với chủ đề 'Sài Gòn trong mắt tuổi trẻ' ở hạng mục Vẽ tranh Canvas, các bạn học sinh có 3 tiếng rưỡi để hoàn thành bức tranh theo góc nhìn và ý tưởng của các bạn. Cuối cùng bức tranh của Thảo Linh đã được trao giải cao nhất".

Nhan sắc rạng ngời của Lọ Lem được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành hoa hậu tương lai
Nhan sắc rạng ngời của Lọ Lem được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành hoa hậu tương lai

Sở hữu nhan sắc xinh như "thần tiên tỉ tỉ" cùng thành tích tốt và năng khiếu vượt trội, nhiều người kỳ vọng Lọ Lem sẽ nối nghiệp của bố tham gia showbiz Việt. Trước câu hỏi có cổ vũ con gái bước chân vào làng giải trí hay không, MC Quyền Linh từng chia sẻ, ông không kêu gọi cũng không cấm cản, mọi quyết định của con gái, vợ chồng Quyền Linh đều tôn trọng.

Con gái Quyền Linh lại nhận tin vui khiến người hâm mộ nức lòng - ảnh 7
Con gái Quyền Linh lại nhận tin vui khiến người hâm mộ nức lòng - ảnh 8
Con gái Quyền Linh lại nhận tin vui khiến người hâm mộ nức lòng - ảnh 9

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh (SN 2005). Với khuôn mặt nữ tính, xinh đẹp, Lọ Lem được kỳ vọng sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai. Ở tuổi 17, Lọ Lem gây nhớ thương với bảng 'profile' đỉnh chóp. Mọi người đều hỏi han 'xin vía ' vợ chồng Quyền Linh để có được nàng công chúa vừa đẹp người vừa đẹp nết mà có nhiều thành tựu nổi bật ở tuổi học sinh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quyền Linh   lọ lem   Hạt Dẻ   sao việt  

Cùng chuyên mục