24h
Yeah1 News

Con gái Phi Nhung đăng đàn hình ảnh mẹ, tiết lộ được 'gặp mẹ trong mơ'

Thứ hai, 29/08/2022 | 09:48 (GMT+7)

Sau gần 1 năm qua đời do Covid-19, người thân và khán giả mến mộ vẫn không thể quên được hình ảnh của nữ ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây, trang trang cá nhân của Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung đăng tải hình ảnh mẹ và chia sẻ một điều đặc biệt khiến nhiều người không khỏi xúc động. Cụ thể, con gái Phi Nhung chia sẻ cô đã gặp mẹ trong giấc mơ và được mẹ ôm: “Qua 3 năm rồi con mới ôm Mẹ lại được, chỉ có được 2-3 phút trong mơ nhưng cũng không sao. Con đã mãn nguyện rồi. Con thương và nhớ Mẹ mãi mãi.”

Wendy Phạm chia sẻ hình ảnh mẹ trên trang cá nhân
Wendy Phạm chia sẻ hình ảnh mẹ trên trang cá nhân
Con gái Phi Nhung đăng đàn hình ảnh mẹ, tiết lộ được 'gặp mẹ trong mơ' - ảnh 2
Con gái Phi Nhung đăng đàn hình ảnh mẹ, tiết lộ được 'gặp mẹ trong mơ' - ảnh 3

Trước lúc cố nghệ sĩ Phi Nhung mất, Phi Nhung và con gái đã không được gặp nhau 2 năm do đại dịch Covid-19 ở Mỹ và Việt Nam diễn biến phức tạp, khó khăn khi di chuyển. Tuy nhiên, không ngờ rằng Phi Nhung qua đời đột ngột, không thể về Mỹ đoàn tụ cùng các con.

Con gái Phi Nhung đăng đàn hình ảnh mẹ, tiết lộ được 'gặp mẹ trong mơ' - ảnh 4

Dù chỉ gặp mẹ trong mơ, nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc thương xót xa cho nữ nghệ sĩ quá cố và gửi lời động viên đến con gái Phi Nhung:

- Thương con quá Wendy ơi. Nghe con nói mà cô đau lòng đứt ruột ! Thôi cố lên con nhé mẹ Phi Nhung luôn luôn bên cạnh con đó!

- Mẹ đã về thăm Wendy rồi, Mẹ nhớ Wendy và vui vì bé đã rất mạnh mẽ, giỏi giang….

- Bữa nay cô cũng nhớ Mẹ Nhung của Wendy quá... Giờ này năm ngoái Mẹ Nhung con nằm ở Chợ Rẫy, cô cầu nguyện cho Mẹ suốt. Cô thương Mẹ Wendy lắm!

Con gái Phi Nhung đăng đàn hình ảnh mẹ, tiết lộ được 'gặp mẹ trong mơ' - ảnh 5

Từ khi mẹ qua đời cho đến nay, Wendy vẫn chưa nguôi ngoai nỗi mất đi người thân yêu nhất của mình. Cô đã mở một kênh youtube chia sẻ lại những hình ảnh cuộc sống cũng như những kỉ niệm với mẹ. Cô đã thay mặt mẹ mình hoàn thành tâm nguyện của cố nghệ sĩ lúc còn sinh thời. Thỉnh thoảng, cô cũng về Việt Nam làm thiện nguyện và thăm các em nuôi.

Wendy về nước thăm gia đình
Wendy về nước thăm gia đình

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục