24h
Yeah1 News

Con gái NSƯT Vũ Linh tiết lộ người nắm giữ tài sản của cố nghệ sĩ, tiến độ tranh chấp tài sản hiện ra sao?

Thứ ba, 12/12/2023 | 12:47 (GMT+7)

Con gái NSƯT Vũ Linh tiết lộ về người đang quản lý tài sản của cha mình, hé lộ tiến trình giải quyết tranh chấp tài sản thừa kế hiện tại ra sao

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồng Loan (con gái cố NSƯT Vũ Linh) bức xúc khi phải gặp những thông tin không chính xác về bản thân và gia đình mình xuất hiện trên một tài khoản mạng xã hội. Do cảm xúc tiêu cực, cô đã chia sẻ lại bài viết đó với thái độ tức giận. Tuy nhiên, sau đó, người quản lý tài khoản đó đã đến cơ quan công an để tố cáo và giải thích rằng đó là hành động giả mạo. Cơ quan công an đã mời Hồng Loan lên làm việc về yêu cầu gỡ bỏ bài viết chứa hình ảnh liên quan đến người này.

Con gái NSƯT Vũ Linh bức xúc khi tiếp nhận thông tin sai sự thật tiết lộ tiến độ giải quyết tranh chấp tài sản
Con gái NSƯT Vũ Linh bức xúc khi tiếp nhận thông tin sai sự thật tiết lộ tiến độ giải quyết tranh chấp tài sản

Con gái cố NSƯT Vũ Linh viết : "Mến gửi quý cô, chú, bác, anh, chị! Hôm nay do con quá bức xúc khi đọc được thông tin trên mạng – có một nick Facebook tên là *** đã đăng những thông tin không đúng sự thật và lên án, xúc phạm ba con - cố NSƯT Vũ Linh. Vì nhất thời con không thể kiềm chế cảm xúc khi có ai đó xúc phạm ba con nên con đã chụp lại bài viết của nick đó và có đôi dòng trạng thái bức xúc.

Sau đó có người cũng tên đã lên công an trình báo rằng con mang hình ảnh của họ lên mạng để bôi nhọ, vì vậy công an đã mời lên làm việc và yêu cầu con phải gỡ bài viết trên vì có hình ảnh của người đó. Họ nói đó không phải nick của họ. Do trước nay con luôn tuân thủ đúng quy định pháp luật, cũng không muốn các cơ quan chức năng phải mất thời gian giải quyết đơn thư vì những chuyện không đâu nên con đã đồng ý hợp tác xóa bài viết nêu trên.

Con gái NSƯT Vũ Linh tiết lộ người nắm giữ tài sản của cố nghệ sĩ, tiến độ tranh chấp tài sản hiện ra sao? - ảnh 2

Con gái NSƯT Vũ Linh trấn an khán giả: "Qua đây con cũng có đôi dòng tâm sự gửi đến quý cộng đồng mạng như sau: Đầu tiên, con cảm ơn mọi người đã đến với con, yêu thương gia đình con, chị em con vì xuất phát từ yêu thương ba con – cố NSƯT Vũ Linh. Chị em con sẽ ghi nhớ, biết ơn tình cảm này. Thời gian qua có quá nhiều sự kiện xảy ra xung quanh gia đình nhỏ của chúng con, nói gì nói thì chị em con cũng vì đó mà ảnh hưởng tâm lý rất rất nhiều dù đã luôn tự động viên nhau cố gắng vượt qua.

Vì vậy, sau thư này, con kính mong quý cô, chú, bác, anh, chị yêu thương anh chị em con, gia đình nhỏ của con thì từ nay hãy chỉ ủng hộ chúng con bằng việc giúp chị em con mua bán "hanh thông, thuận lợi, ngày ngày vui vẻ, thỉnh thoảng tụi con livestream chia sẻ chuyện vui trong nhà, đó là món quà quý giá nhất mà ba con – cố NSƯT Vũ Linh để lại cho con – tình yêu thương của mọi người!

Con gái NSƯT Vũ Linh tiết lộ người nắm giữ tài sản của cố nghệ sĩ, tiến độ tranh chấp tài sản hiện ra sao? - ảnh 3

Tại bài viết mới nhất, Hồng Loan cũng tiết lộ tiến độ giải quyết tranh chấp tài sản, con gái NSƯT Vũ Linh cho biết đang chờ kết quả phán quyết từ phía tòa án về sự việc ồn ào tranh chấp tài sản sau khi ba cô qua đời. Cô tiết lộ hiện tại các tài sản của NSƯT Vũ Linh vẫn đang được cô quản lý và cô nhang khói đầy đủ đến ông bà cửu huyền thất tổ như tâm nguyện của cố nghệ sĩ.

"Việc pháp lý đang giải quyết ở Tòa án Phú Nhuận (tranh chấp thừa kế) thì con cũng có Luật sư hỗ trợ, vẫn luôn luôn đồng hành cùng con, bảo vệ cho con nên con mong mọi người cứ tin tưởng và chờ kết quả cuối cùng từ Tòa án. Hiện tại con vẫn quản lý các tài sản của ba con, con vẫn sống trong căn nhà ba con để lại và ngày ngày chăm nom, nhang khói đầy đủ ấm áp đến ông bà cửu huyền thất tổ như tâm nguyện của ba con", Hồng Loan viết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: NSƯT Vũ Linh  

Cùng chuyên mục