24h
Yeah1 News

Con gái MC Quyền Linh lột xác với diện mạo chất chơi “tóc 2 màu” nhưng dân tình lại lắc đầu tiếc nuối?

Thứ bảy, 28/10/2023 | 15:23 (GMT+7)

Khoe loạt ảnh mới, con gái MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ bởi diện mạo khác lạ khác hẳn hình tượng dịu dàng thường ngày.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Mai Thảo Linh (tên thân mật Lọ Lem - con gái lớn của MC Quyền Linh) vừa chia sẻ hình ảnh lạ lẫm với khán giả. Điều đáng ngạc nhiên là khác với hình tượng nền nã chuẩn hoa hậu thường ngày, Lọ Lem "lột xác" ấn tượng, biến đổi hoàn toàn diện mạo của mình làm không ít người ngỡ ngàng.

Cụ thể, con gái lớn của MC Quyền Linh xuất hiện trong tạo hình mái tóc hai màu đen - trắng, mặc một chiếc váy dài cùng tông màu và kết hợp với phụ kiện như khăn lông và đặc biệt là đôi găng tay màu đỏ tươi. Trong bộ trang phục này, Lọ Lem trông vô cùng cá tính và bí ẩn, hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh thường thấy của cô nàng, thường xuyên thể hiện vẻ dịu dàng và thanh lịch.

Hinh ảnh mới nhất của con gái MC Quyền Linh khiến dân tình bất ngờ.
Hinh ảnh mới nhất của con gái MC Quyền Linh khiến dân tình bất ngờ.
Con gái MC Quyền Linh lột xác với diện mạo chất chơi “tóc 2 màu” nhưng dân tình lại lắc đầu tiếc nuối? - ảnh 2
Con gái của Quyền Linh gây xôn xao với diện mạo khác lạ.
Con gái của Quyền Linh gây xôn xao với diện mạo khác lạ.

Trước đó, con gái của Quyền Linh, được mọi người biết đến với danh xưng "Hoa hậu tương lai" bởi nét đẹp cuốn hút, thanh lịch và nhẹ nhàng. Lọ Lem cũng từng nhiều lần khiến cư dân mạng phải đứng ngồi không yên với những khoảnh khắc siêu ấn tượng của mình. Cô bé sở hữu chiều cao vượt trội 1m70 cùng vóc dáng thanh thoát đáng mơ ước.

Tuy nhiên, diện mạo mới khiến dân tình có phần bất ngờ. Ngay lập tức, sự việc thu hút đông đảo công chúng quan tâm. Đa số ý kiến bày tỏ ngạc nhiên trước diện mạo khác lạ của Lọ Lem. Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng cũng để lại không ít ý kiến trái chiều, cho rằng hình tượng này không phù hợp với cô bé.

Con gái MC Quyền Linh lột xác với diện mạo chất chơi “tóc 2 màu” nhưng dân tình lại lắc đầu tiếc nuối? - ảnh 4
Con gái MC Quyền Linh lột xác với diện mạo chất chơi “tóc 2 màu” nhưng dân tình lại lắc đầu tiếc nuối? - ảnh 5
Lọ Lem được khán giả yêu thích bởi hình ảnh nữ tính đoan trang, yêu kiều.
Lọ Lem được khán giả yêu thích bởi hình ảnh nữ tính đoan trang, yêu kiều.

Được biết, hình ảnh mới của con gái Quyền Linh thực chất là màn hóa trang của Lọ Lem trong ngày lễ Halloween ở trường. Chính vì vậy, việc con gái lớn Quyền Linh mặc những trang phục độc lạ kèm tạo hình khác biệt là hoàn toàn dễ hiểu. 

Vợ chồng MC Quyền Linh có hai cô con gái dễ thương - Lọ Lem và Hạt Dẻ. Được biệt, cả hai con hiện đều học ở một trường quốc tế nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, cô bé Lọ Lem không chỉ học đồng đều các môn ở trường còn có nhiều tài lẻ như chơi đàn, hát và vẽ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục