24h
Yeah1 News

Con gái MC Quyền Linh bị chụp lén ở trường, nhan sắc gây chú ý

Thứ bảy, 26/11/2022 | 17:18 (GMT+7)

Mới đây nhất, Thảo Linh - con gái MC Quyền Linh tham gia vào một cuộc thi về văn học nghệ thuật ở trường. Bị chụp lén nhưng nhan sắc của Lọ Lem vẫn khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Cụ thể, trong một cuộc thi ở trường liên quan đến văn hoá nghệ thuật, Mai Thảo Linh - con gái MC Quyền Linh cũng tham gia và góp mặt ở nhiều phần thi khác nhau. 

Nữ sinh này đã thể hiện tài năng của mình khi trổ tài vẽ tranh sơn dầu. 

Untitled-6

Kết quả, cô xuất sắc dành được huy chương.

Untitled-4'Untitled-5Hình ảnh Lọ Lem trong cuộc thi ở trường

Bên cạnh tài năng thì nhan sắc của Thảo Linh cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Trong những hình ảnh bị quay lén, dù góc máy khá xa và không rõ nét nhưng nhan sắc của Lọ Lem vẫn vô cùng nổi bật. Cô nàng nổi bật với nụ cười toả nắng, cùng với đó là đôi chân dài miên man, thẳng tắp.

Untitled-8

quyen-linh-6-1623331399-666-width650height950

Untitled-7Nhan sắc Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh

mc-quyen-linh-an-tet-cung-vo-dep-con-ngoan-bu-dap-thang-ngay-di-rong-5Gia đình MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo

Được biết, ái nữ nhà MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đang theo học tại trường BVIS (British Vietnamese International School) - một trường Quốc tế Anh Việt thuộc tập đoàn giáo dục Nord Anglia với mức học phí khủng.

Trước đó, trả lời về việc có cho con gái nối nghiệp bố, đi theo con đường nghệ thuật hay không, MC Quyền Linh chia sẻ:

 "Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu, bởi showbiz có quá nhiều áp lực chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế.

Biết bao nhiêu đoàn phim mời cháu đóng phim, xuất hiện trước ống kính, trước khán giả nhưng tôi không muốn. Tôi thấy mình chịu áp lực trước khán giả đã quá đủ rồi, tôi chỉ muốn con mình lớn lên một cách tự nhiên nhất".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục