24h
Yeah1 News

Con gái Mai Phương xinh xắn diện đồ đón trung thu

Thứ sáu, 09/09/2022 | 14:49 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây nhất của bé Lavie trong trang phục đêm trung thu nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Lavie thường xuyên được cô bảo mẫu cập nhật những hoạt động hằng ngày dù không có mẹ ở bên cạnh. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bảo mẫu bé Lavie đã cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu của con gái Mai Phương đang đón trung thu tại trường mà bé đang theo học. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Lavie cùng cô bảo mẫu đã có khoảng thời gian vui vẻ trong dịp trung thu. Người chăm sóc bé Lavie cũng chia sẻ: "Sáng nay mình cũng cố gắng có mặt ở trường để chơi Trung thu với em. Em vui vẻ và lan tỏa thật nhiều năng lượng tích cực trong từng chiếc ảnh. Yêu em". Cô luôn ở cạnh Lavie trong suốt Lễ Trung thu để nhóc tỳ không cảm thấy cô đơn trong ngày vui của thiếu nhi.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Lavie đã cùng các bạn của mình trong trường cùng tham gia các hoạt động đón chào trung thu, khuôn mặt rạng rỡ của bé khiến cho người hâm mộ không khỏi yêu mến. Những bức ảnh của bé Lavie được chia sẻ đều khiến netizen vô cùng thích thú bởi vẻ ngoài xinh xắn, giống hệt như mẹ Mai Phương. Không chỉ thế, cô bé càng dễ thương hơn trong bộ áo dài trắng lấp lánh cùng nụ cười tươi rói, cô bé cũng không quên tạo dáng đầy đáng yêu trước ống kính.  

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Lavie đón trung thu cùng bạn bè.
Lavie đón trung thu cùng bạn bè.

Có thể là hình ảnh về 4 người, trẻ em và mọi người đang đứng

Cô bảo mẫu luôn đồng hành trong suốt hành trình trưởng thành của bé Lavie. Cô luôn dành thời gian để cùng đi chơi, đi du lịch, tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường để nhóc tỳ có thể lớn lên một cách vui vẻ và cảm nhận được sự yêu thương từ mọi người. Bởi sự quan tâm chăm sóc của cô bảo mẫu mà Lavie luôn giữ sự tươi tắn và vui vẻ. Người hâm mộ luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với cô bé cũng như sớm được đoàn tụ cùng bố tại Mỹ. 

Lavie được các cô cho tham gia hoạt động ngoài trời. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Cô bảo mẫu cùng Lavie du lịch khắp nơi.
Cô bảo mẫu cùng Lavie du lịch khắp nơi.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Con gái Mai Phương   lavie   trung thu  

Cùng chuyên mục