24h
Yeah1 News

Con gái Mai Phương đón Trung thu ở vùng cao, có sở thích làm từ thiện giống mẹ từ nhỏ

Chủ nhật, 11/09/2022 | 20:43 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của bé Lavie trong chuyến đi từ thiện ý nghĩa tại vùng cao nhân dịp Trung thu.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, bé Lavie - con gái nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Hiện tại, Lavie đang gắn bó và được cô bảo mẫu thân thiết chăm sóc tại Việt Nam, chính vì vậy những hình ảnh cuộc sống hằng ngày của cô bé được bảo mẫu cập nhật thường xuyên.

Trung thu năm nay, Lavie không thể ở cùng bên cạnh mẹ mình. Tuy nhiên, cô bé đã có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bảo mẫu khi có một chuyến đi từ thiện tại vùng cao. Cả hai đã cùng nhau tham gia một nhóm thiện nguyện với mục đích tổ chức Trung thu cho trẻ em dân tộc thiểu số tại vùng cao. 

Con gái Mai Phương đón Trung thu ở vùng cao, có sở thích làm từ thiện giống mẹ từ nhỏ - ảnh 1

Có thể thấy, Lavie đã vô cùng hào hứng và thích thú trong dịp Trung thu đặc biệt này của mình. Dù chỉ mới 9 tuổi, nhưng Lavie đã biết san sẻ yêu thương, đặc biệt, “nhóc tì” đã không ngại mà hòa mình chung vui cùng các bạn, chuẩn bị những món quà, trang trí những chiếc lồng đèn để dành tặng các bạn ở đây.

Lavie tự tay làm lồng đèn cho các bạn nhỏ ở vùng cao.
Lavie tự tay làm lồng đèn cho các bạn nhỏ ở vùng cao.

Chia sẻ về chuyến đi lần này, người chăm sóc bé Lavie nói: “Trung thu của mình và em bé đã được đồng hành cùng nhóm Nụ Cười. Được đi, được thấy, được cảm nhận, được sẻ chia là điều mình cảm thấy may mắn nhất. Đi để thấy rằng cuộc sống của mình đã quá hạnh phúc.”

Con gái Mai Phương đón Trung thu ở vùng cao, có sở thích làm từ thiện giống mẹ từ nhỏ - ảnh 3

Trước đây, khi còn bên cạnh mẹ, Lavie cũng thường xuyên đồng hành cùng mẹ trong những chuyến đi từ thiện dù còn rất nhỏ.

Dù không có mẹ bên cạnh, nhưng Lavie vẫn rất ngoan ngoãn, nghe lời và giàu lòng nhân ái. Cộng đồng mạng tin rằng sau này lớn lên, con gái Mai Phương sẽ rất giống mẹ bởi tính tình hiền lành, biết giúp đỡ người khác. Người hâm mộ luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với cô bé cũng như sớm được đoàn tụ cùng bố tại Mỹ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục