24h
Yeah1 News

Con gái Mạc Văn Khoa lần đầu đi ca nô, Vy Pumpe không ngại cho con giẫm lên váy trắng để giữ con an toàn

Thứ năm, 07/07/2022 | 07:04 (GMT+7)

Gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa mới đây lại có chuyến du lịch cùng nhau và chia sẻ nhiều khoảnh khắc đặc biệt của ái nữ lên mạng xã hội.

Từ khi Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe chính thức về chung một nhà, gia đình nhỏ của nam diễn viên càng nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Cả anh và bà xã đều thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội, trong đó nhiều khoảnh khắc của ái nữ nhà Mạc Văn Khoa cũng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Con gái Mạc Văn Khoa lần đầu đi ca nô, Vy Pumpe không ngại cho con giẫm lên váy trắng để giữ con an toàn - ảnh 1

Mới đây, đoạn clip ghi lại chuyến du lịch của cặp vợ chồng son và con gái đầu lòng đã khiến fan không khỏi thích thú. Được biết đây cũng là lần đầu con gái của Mạc Văn Khoa được đi ca nô. Tuy nhiên cô bé không tỏ ra quá hoang mang hay sợ hãi mà ngược lại vẫn khá vô tư và giữ biểu cảm "mặn mà" thường thấy.

Con gái Mạc Văn Khoa lần đầu đi ca nô, Vy Pumpe không ngại cho con giẫm lên váy trắng để giữ con an toàn - ảnh 2

Để giữ cho ái nữ an toàn, bà xã Mạc Văn Khoa ôm chặt con và không ngại cho con giẫm lên cả váy trắng của mình. Nhiều netizen cũng dành lời khen cho cô bé, dù còn nhỏ tuổi nhưng ái nữ nhà Mạc Văn Khoa vẫn tỏ ra khá dạn dĩ và trộm vía ngày càng cứng cáp, đáng yêu. 

Con gái Mạc Văn Khoa lần đầu đi ca nô, Vy Pumpe không ngại cho con giẫm lên váy trắng để giữ con an toàn - ảnh 3
Con gái Mạc Văn Khoa lần đầu đi ca nô, Vy Pumpe không ngại cho con giẫm lên váy trắng để giữ con an toàn - ảnh 4

Năm 2020, sau 5 năm yêu nhau, Mạc Văn Khoa và bạn gái Vy Pumpe đã chính thức chào đón con gái đầu lòng. Ái nữ hiện đã được 2 tuổi và được nhận xét là sở hữu nhiều đường nét của bố. 

Con gái Mạc Văn Khoa lần đầu đi ca nô, Vy Pumpe không ngại cho con giẫm lên váy trắng để giữ con an toàn - ảnh 5

Trước đó, nam diễn viên và Vy Pumpe đã đăng ký kết hôn, nhưng cả hai quyết định chọn ngày cưới ở hiện tại vì muốn có một thời điểm đẹp, có sự góp mặt của đầy đủ người thân và đặc biệt là con gái đầu lòng. Thế nên ngày 18/05, Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe cuối cùng cũng chính thức tổ chức hôn lễ tại quê nhà của nam diễn viên.

Con gái Mạc Văn Khoa lần đầu đi ca nô, Vy Pumpe không ngại cho con giẫm lên váy trắng để giữ con an toàn - ảnh 6
Con gái Mạc Văn Khoa lần đầu đi ca nô, Vy Pumpe không ngại cho con giẫm lên váy trắng để giữ con an toàn - ảnh 7

Nói về tình cảm dành cho vợ, nhất là khi cả hai đã có con gái đầu lòng với nhau trước khi chính thức cho Vy Pumpe một hôn lễ, Mạc Văn Khoa từng ngọt ngào bày tỏ: “Cảm ơn em vì đã đến bên anh, cùng nhau chia sẻ và trải qua đủ gia vị của cuộc sống! Mọi cảm xúc chúng ta cũng đã đều trải qua và cũng đã tới lúc chúng ta cùng nắm tay nhau tận hưởng giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời." 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục