24h
Yeah1 News

Con gái Lê Dương Bảo Lâm tỏ thái độ khi không được nhận hoa ngày 20/10

Thứ sáu, 21/10/2022 | 11:27 (GMT+7)

Được xem là “bản sao” của Lê Dương Bảo Lâm, Bảo Ngọc với loạt khoảnh khắc “uất hận” khiến netizen phì cười vì không được nhận quà 20/10.

Bảo Ngọc - cô thiên thần nhỏ thứ 2 của Lê Dương Bảo Lâm đích thị là bản sao của bố khi có những biểu cảm vô cùng hài hước. Mới đây, Dương Lâm chia sẻ hình ảnh biểu cảm con gái khiến cư dân mạng “phát hờn” vì độ đáng yêu của cô nàng. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, đang đứng và ngoài trời

Nam danh hài Đồng Nai chia sẻ: “Mấy bạn trai hôm qua chưa tặng bông cho chị thì làm ơn đừng đu đu chị… học chung chị… mê chị mà 1 cành hoa cũng không có, chị khinh.”

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em và ngoài trời

Theo đó, con gái Dương Lâm có những thái độ “lườm liếc”, giận dỗi trong ngày 20/10 chỉ vì không nhận được quà từ các bạn nam cùng lớp. Biểu cảm của bé Bảo Ngọc được cư dân mạng cho rằng “y đúc” với bản chính, di truyền “mũi tên uất hận” từ ba của mình. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, đang đứng và ngoài trời

Dưới bài đăng này, cộng động mạng cũng nhanh chóng để lại bình luận của mình:

  • Cưng xỉu.

  • Mũi tên uất hận có sẵn trong người.

  • Chỉ có con bố Dương Lâm, mẹ Quỳnh Quỳnh mới có quả mắt liếc đẹp thế.

  • Biểu cảm bất biến giữa dòng đời vạn biến.

  • Mỗi ngày đến trường là một niềm uất hận.

Trước đó, nam danh hài cũng đã chia sẻ hình ảnh của Bảo Ngọc trong ngày đầu tiên đi học cũng mang biểu cảm “uất hận” như thế đến trường. Không hiểu vì lý do gì mà con gái Bảo Lâm cúi gầm mặt rồi lườm "bén ngọt", “nổi cộc” hết thảy mọi người xung quanh khiến khán giả cười ngất. 

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và trẻ em

Trong 3 đứa con của Dương Lâm, bé Bảo Ngọc là nhóc tỳ lộ rõ vẻ tinh nghịch và thừa hưởng gen tấu hài của bố từ bé nhất. Những hình ảnh của Bảo Ngọc liên tục được bố mẹ chia sẻ lên trang cá nhân và nhanh chóng được cộng đồng mạng chế thành “meme ” vô cùng dễ thương.

Ảnh tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục