24h
Yeah1 News

Con gái Dương Lâm 4 tuổi đã hỏi bạn câu "chí mạng", nam diễn viên dặn con mang bánh kẹo cho bạn "bù đắp"

Thứ ba, 13/12/2022 | 10:07 (GMT+7)

Câu hỏi vô tư của con gái Lê Dương Bảo Lâm đã khiến vợ chồng nam diễn viên một phen "dở khóc dở cười" nhưng cũng liên tục dặn dò con không nên đặt câu hỏi như thế.

Lê Dương Bảo Lâm ngoài sự nghiệp diễn xuất ngày càng phát triển thì nam diễn viên hiện còn đang có gia đình nhỏ viên mãn bên bà xã Quỳnh Quỳnh. Cả hai chào đón 2 cô con gái lần lượt là bé Bảo Nhi vào năm 2018, bé Bảo Ngọc vào năm 2020 và mới đây đã có thêm một quý tử Dĩ Kha chào đời vào tháng 08/2022 vừa qua.

Con gái Dương Lâm 4 tuổi đã hỏi bạn câu 'chí mạng', nam diễn viên dặn con mang bánh kẹo cho bạn 'bù đắp' - ảnh 1

Dù có lịch trình bận rộn, Lê Dương Bảo Lâm luôn ưu tiên dành thời gian bên vợ và các con. Nam diễn viên cũng thường xuyên ghi lại những cuộc trò chuyện cùng các nhóc tì, đặc biệt là con gái lớn Bảo Nhi và đã có không ít tình huống "dở khóc dở cười".

Mới đây, trong lúc tâm sự cùng con, Lê Dương Bảo Lâm lại một phen "ngã ngửa" khi nghe cô bé tiết lộ mình vô tư hỏi bạn cùng lớp một câu "chí mạng". Con gái 4 tuổi nhà Lê Dương Bảo Lâm khi thấy bạn mình được bố mẹ đưa đến trường bằng xe máy thì đã ngây ngô hỏi bạn: "Sao bạn đi học bằng xe máy vậy?".

Con gái Dương Lâm 4 tuổi đã hỏi bạn câu 'chí mạng', nam diễn viên dặn con mang bánh kẹo cho bạn 'bù đắp' - ảnh 2

Có lẽ vì bản thân cô bé thường xuyên được gia đình đưa đón bằng ô tô nên khi gặp bạn đến trường bằng xe máy thì đã vô tư đặt câu hỏi này.

Con gái Dương Lâm 4 tuổi đã hỏi bạn câu 'chí mạng', nam diễn viên dặn con mang bánh kẹo cho bạn 'bù đắp' - ảnh 3

Song vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm sau đó đã tận tình giải thích con gái không nên hỏi bạn như thế vì có thể làm bạn buồn. Nam diễn viên còn liên tục dặn dò con gái phải mang bánh kẹo lên trường để "bù đắp" cho bạn.

Cách dạy con của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh vì thế cũng nhận được nhiều lời khen của netizen. Ngoài việc thường xuyên dành thời gian trò chuyện cùng con, hai vợ chồng còn chú trọng cho con phát triển toàn diện bằng cách cho cô bé học hát, múa... và nhiều kỹ năng khác từ bé.

Con gái lớn của Lê Dương Bảo Lâm 4 tuổi đã biết điệu đà.
Con gái lớn của Lê Dương Bảo Lâm 4 tuổi đã biết điệu đà.

Con gái lớn nhà Lê Dương Bảo Lâm năm nay vừa hơn 4 tuổi cũng đã rất thông minh, lanh lợi. Nhất là sau khi mẹ sinh thêm em trai, Bảo Nhi cũng thường xuyên giúp mẹ trông em và quấn quít em nhỏ không rời.

Ba nhóc tì nhà Lê Dương Bảo Lâm hiện tại.
Ba nhóc tì nhà Lê Dương Bảo Lâm hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục