24h
Yeah1 News

Con gái Cát Tường bỏ học ở Úc khi hay tin mẹ bị ép rời show hẹn hò, khủng hoảng chuyện tiền bạc

Thứ năm, 02/03/2023 | 18:14 (GMT+7)

Khi hay tin mẹ phải rời vai trò MC show hẹn hò, tình trạng kinh tế gặp khó khăn, con gái MC Cát Tường đã quyết định bỏ việc du học ở ÚC.

Vừa qua, MC Cát Tường khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao khi lên tiếng chia sẻ về những mâu thuẫn giữa mình và MC Quyền Linh. Đồng thời, cô cũng nói rõ lý do khiến mình rời vị trí MC show hẹn hò, không phải "bị đuổi" như những thông tin lan truyền trước đó. 

Con gái Cát Tường bỏ học ở Úc khi hay tin mẹ bị ép rời show hẹn hò, khủng hoảng chuyện tiền bạc - ảnh 1

Cát Tường tiết lộ xích mích với Quyền Linh gây xôn xao

Xuất hiện tại sự kiện vào tối ngày 1/3 cùng con gái, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về khó khăn mà hai mẹ con phải trải qua sau khi cô mất đi vai trò MC Bạn Muốn Hẹn Hò. Công việc MC vốn là nguồn thu nhập chính của Cát Tường, nên việc rời chương trình đã khiến cô gặp nhiều khó khăn về kinh tế. 

Thời điểm đó, con gái của Cát Tường là bé Tường An đang du học tại Úc. Chi phí sinh hoạt của mình và chi phí học tập cho con khiến cô rơi vào khủng hoảng. Khi hay tin mẹ không còn công việc MC này nữa, con gái Cát Tường đã đề nghị đến chuyện bỏ học ở Úc đề về Việt Nam giúp mẹ đỡ đần kinh tế. Tuy nhiên, Cát Tường đã hết lời khuyên ngăn vì không muốn con gái hy sinh cả tương lai rộng mở phía trước

Con gái Cát Tường bỏ học ở Úc khi hay tin mẹ bị ép rời show hẹn hò, khủng hoảng chuyện tiền bạc - ảnh 2

Việc rời show hẹn hò khiến cô gặp khó khăn về kinh tế, thậm chí con gái từng đề nghị bỏ học để giúp đỡ cô

Cuối cùng, bé Tường An đã quyết định ở lại Úc tiếp tục việc học. Đồng thời cô bé cũng tìm việc làm thêm, thậm chí là đi bưng phở để kiếm thêm thu nhập, giúp mẹ phần nào giảm bớt áp lực kinh tế. 

Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên tâm sự: "Con Tường có nói, con sẽ về Việt Nam luôn, để ở với mẹ. Tường không đồng ý. Cũng có thể là Tường tạo áp lực cho con nhưng Tường với con Tường rất sòng phẳng và rõ ràng. Con muốn làm gì cũng được, mẹ không can thiệp vào cuộc đời của con. Sau này con muốn lấy ai, sinh sống ở đâu thì tùy con. Nhưng mẹ đã đầu tư cho con đi Úc từ năm con mới học lớp 9 thì làm gì làm phải lấy bằng tốt nghiệp ở nước ngoài về cho mẹ". 

Con gái Cát Tường bỏ học ở Úc khi hay tin mẹ bị ép rời show hẹn hò, khủng hoảng chuyện tiền bạc - ảnh 3

MC Cát Tường đặt nhiều kỳ vọng vào con gái

Hiện tại, con gái Cát Tường đang sinh sống tại Việt Nam cùng với mẹ. Ở tuổi đôi mươi, bé Tường An gây ấn tượng với chiều cao vượt trội, nét đẹp sắc sảo và cá tính. Khi xuất hiện cùng mẹ tại sự kiện, cô bé cũng nhận được nhiều lời khen vì phong cách thời trang sành điệu và thần thái tự tin.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng cho biết rằng bản thân không ủng hộ con theo đuổi con đường nghệ thuật. Nguyên do là vì cô cho rằng con chưa đủ tài năng để trở thành ngôi sao, hy vọng cô bé có thể sống vô tư đúng với tính cách và độ tuổi của mình. 

Con gái Cát Tường bỏ học ở Úc khi hay tin mẹ bị ép rời show hẹn hò, khủng hoảng chuyện tiền bạc - ảnh 4

Con gái MC Cát Tường sở hữu sắc vóc nổi bật ở tuổi đôi mươi

Con gái Cát Tường bỏ học ở Úc khi hay tin mẹ bị ép rời show hẹn hò, khủng hoảng chuyện tiền bạc - ảnh 5

Nữ diễn viên thừa nhận không ủng hộ con theo nghệ thuật

Về phía MC Quyền Linh, anh cũng đã lên tiếng phản hồi về những ồn ào vừa qua. Nam MC thừa nhận giữa anh và Cát Tường từng xảy ra bất hòa. Tuy nhiên, mọi chuyện qua đã lâu và hiện tại cả hai xem nhau như những người đồng nghiệp bình thường. 

Con gái Cát Tường bỏ học ở Úc khi hay tin mẹ bị ép rời show hẹn hò, khủng hoảng chuyện tiền bạc - ảnh 6

Hiện tại MC Quyền Linh và Cát Tường xem nhau như đồng nghiệp bình thường

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cát Tường   Quyền Linh  

Cùng chuyên mục