24h
Yeah1 News

Cody (Uni5) lên tiếng về tin đồn hẹn hò Khổng Tú Quỳnh, thừa nhận từng yêu một người hơn tuổi

Thứ năm, 03/11/2022 | 10:19 (GMT+7)

Thành viên nhóm nhạc Uni5 - Cody đã đưa ra câu trả lời chính thức cho những tin đồn xoay quanh việc anh hẹn hò với đàn chị Khổng Tú Quỳnh.

Chiều ngày 2/11, Cody - thành viên nhóm nhạc thần tượng Uni5 thuộc công ty quản lý của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức ra mắt MV solo mang tên "Ảo thật đếi ". Sự kiện có sự góp mặt của nhiều bạn bè trong giới âm nhạc, truyền thông lẫn fan hâm mộ. 

Cody (Uni5) với tạo hình ma mị của zombie trong MV solo 'Ảo thật đếi'
Cody (Uni5) với tạo hình ma mị của zombie trong MV solo "Ảo thật đếi"

Cody cho biết anh muốn mang đến nguồn năng lượng vui vẻ, tràn đầy tích cực cho người nghe nên quyết định thử sức với thể loại house điện tử. Trong MV, Cody hóa thân thành một anh chàng zombie với tạo hình lạ mắt. Tuy lấy chủ đề ma quái nhưng nhờ chất nhạc sôi động, màu sắc tươi mới giúp MV được ví như một bữa tiệc của những "xác sống" tinh nghịch.

Cody thẳng thắn trả lời về nghi vấn hẹn hò với đàn chị Khổng Tú Quỳnh
Cody thẳng thắn trả lời về nghi vấn hẹn hò với đàn chị Khổng Tú Quỳnh

Trong sự kiện, khi được hỏi về chuyện tình cảm đời tư, đặc biệt là tin đồn hẹn hò với đàn chị Khổng Tú Quỳnh thời gian trước, Cody thẳng thắn chia sẻ trước truyền thông. Anh không khẳng định hay phủ nhận. Nam ca sĩ trẻ chỉ tiết lộ anh từng nói về vấn đề này với fan hâm mộ trong một bữa tiệc sinh nhật riêng tư vào 2-3 năm trước.

Ngoài ra, thành viên nhóm nhạc Uni5 còn khẳng định, khi nào sẵn sàng, anh sẽ công bố chuyện cá nhân với mọi người, còn hiện tại, anh chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp âm nhạc solo.

Cody chia sẻ: "Mình luôn muốn chia sẻ với khán giả những điều tích cực nhất nên mình sẽ chia sẻ khía cạnh khác trong cuộc sống của mình khi cảm thấy đã chắc chắn, rõ ràng để đảm bảo mang lại niềm vui trọn vẹn nhất cho khán giả của mình. Lần này, mình muốn tập trung 100% hoàn toàn vào sản phẩm âm nhạc của mình nên mong mọi người sẽ ủng hộ".

Học trò Đông Nhi không khẳng định hay phủ nhận, tuy nhiên, anh cho biết mình không ngại yêu phụ nữ lớn tuổi
Học trò Đông Nhi không khẳng định hay phủ nhận, tuy nhiên, anh cho biết mình không ngại yêu phụ nữ lớn tuổi

Tuy "úp mở" về vấn đề tình cảm nhưng Cody khẳng định anh không ngại hẹn hò với người lớn tuổi hơn mình vì trong quá khứ, anh đã từng yêu một cô gái như thế!

Cody (Uni5) lên tiếng về tin đồn hẹn hò Khổng Tú Quỳnh, thừa nhận từng yêu một người hơn tuổi - ảnh 4
Cody và Khổng Tú Quỳnh không ít lần check-in cùng địa điểm
Cody và Khổng Tú Quỳnh không ít lần check-in cùng địa điểm

Khoảng 1 năm trước, tin đồn hẹn hò giữa nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và Cody - học trò của Đông Nhi bất ngờ khiến dư luận "dậy sóng". Tuy nhiên, chính chủ đều giữ im lặng không lên tiếng về nghi vấn này.

Đến khoảng vài tháng gần đây, fan hâm mộ tiếp tục "soi" ra nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi tình chị em vẫn thắm thiết bên nhau. Cụ thể, cả 2 thường xuyên check-in cùng một địa điểm hoặc những items giống nhau. 

Cody (Uni5) lên tiếng về tin đồn hẹn hò Khổng Tú Quỳnh, thừa nhận từng yêu một người hơn tuổi - ảnh 6
Sự thay đổi phong cách ăn mặc của Khổng Tú Quỳnh khiến tin đồn cô đang yêu đương với trai trẻ càng được lan truyền
Sự thay đổi phong cách ăn mặc của Khổng Tú Quỳnh khiến tin đồn cô đang yêu đương với trai trẻ càng được lan truyền

Gần đây, nhiều người nhận ra Khổng Tú Quỳnh đã thay đổi phong cách ăn mặc. Không còn dáng vẻ "bánh bèo" như trước mà nữ ca sĩ sinh năm 1991 ưa chuộng những kiểu áo crop-top, quần thể thao, chân váy ngắn vừa quyến rũ nhưng cũng vô cùng trẻ trung. Điều này khiến tin đồn cô có tình mới là học trò của Đông Nhi ngày càng được lan truyền.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục