24h
Yeah1 News

Cơ trưởng huỷ hôn vào phút chót với giảng viên nay đã có bạn gái mới, nhan sắc xinh đẹp vạn người mê

Chủ nhật, 26/03/2023 | 14:16 (GMT+7)

Sau nhiều năm chia tay bạn gái cũ, Duy Alex bất ngờ công khai có tình yêu mới vào cuối năm ngoái. Người yêu mới của cơ trưởng gây sốt với diện mạo xinh đẹp bất ngờ.

Tháng 11/2022, Duy Alex công khai bạn gái mới sau nhiều năm chia tay người cũ. Anh đăng ảnh nắm tay bạn gái của mình kèm với icon hình trái tim, nhiều người hâm mộ cũng đã "soi" ra anh và bạn gái tin đồn đều có hình xăm đôi, trên đó in tên của hai người là Nga và Duy.

Cách đó không lâu sau, anh chàng đã công khai nhan sắc người yêu của mình trên mạng xã hội với dòng trạng thái "My love, my life" (Tạm dịch: Tình yêu của tôi, cuộc sống của tôi). Trong ảnh, người hâm mộ hết mực khen ngợi nhan sắc người yêu Duy Alex, anh còn bình luận thêm mình sẽ dự định tổ chức đám cưới cùng với cô hot girl này.

Duy Alex nắm tay bạn gái 'cực ngọt'
Duy Alex nắm tay bạn gái "cực ngọt"

Hà Duy (tên thường gọi là Duy Alex) là con trai của nghệ sĩ Hương Dung, anh được biết đến với nhiều bộ phim đình đám như Làm Mẹ, Xóm Bờ Sông, Mùa Hè Sôi Động, Đội Đặc Nhiệm Nhà C21,…

Với tài năng diễn xuất có sẵn, những tưởng Duy Alex sẽ nối nghiệp diễn viên, thế nhưng anh lại gây bất ngờ khi chọn làm phi công. Tên tuổi của anh chàng càng  được biết đến nhiều hơn thông qua cuộc tình với Âu Hà My vào năm 2017, cặp đôi cũng đã dự định tổ chức đám cưới thế nhưng không hiểu lí do gì Duy Alex lại huỷ hôn vào phút chót.

Hình ảnh Duy Alex làm phi công
Hình ảnh Duy Alex làm phi công

Sau nhiều năm không còn là người yêu, cả Duy Alex và Âu Hà My đều có cuộc sống riêng. Âu Hà My hiện đã ly hôn người chồng là diễn viên mới cưới. Còn Duy Alex lại có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên tình mới với tương lai vô cùng ngưỡng mộ, cụ thể nam diễn viên nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" lại có sự nghiệp vô cùng rộng mở, anh trở thành cơ trưởng đoàn bay 919 của hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Dù có cuộc sống đáng mơ ước, thế nhưng anh lại có sống khá kín tiếng, anh hiếm khi chia sẻ những bức hình công khai trên mạng xã hội. Qua một số bức ảnh trong vòng bạn bè, người hâm mộ nhận thấy Duy Alex hiện nay ngày càng trưởng thành, chững chạc. 

Cơ trưởng huỷ hôn vào phút chót với giảng viên nay đã có bạn gái mới, nhan sắc xinh đẹp vạn người mê - ảnh 3
Loạt ảnh giữa Duy Alex và tình cũ Âu Hà My
Loạt ảnh giữa Duy Alex và tình cũ Âu Hà My

Việc Duy Alex công khai người yêu mới, khiến cho cộng đồng mạng vô cùng phấn khích, nhiều người cho rằng Duy Alex cần có một hạnh phúc xứng đáng sau nhiều năm độc thân, netizen còn mong chờ nhiều hơn một đám cưới mà họ đã chờ đợi từ rất lâu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cơ trưởng   duy alex   Âu Hà My  

Cùng chuyên mục