24h
Yeah1 News

Cô gái Việt một mình sang Mỹ làm nail: Lấy chồng Tây cực viên mãn, thu nhập "khủng" nhờ nút vàng YouTube

Thứ năm, 01/12/2022 | 15:44 (GMT+7)

Không chỉ có tổ ấm viên mãn bên chồng người Mỹ, YouTuber Ngọc Huỳnh còn nổi tiếng với nhiều video triệu view và mang về nút vàng YouTube.

Ngọc Huỳnh Hoyer là cái tên không còn xa lạ với nhiều người khi nữ YouTuber có nhiều video về cuộc sống đời thường tại Mỹ. Với những nội dung xoay quanh gia đình và lối trò chuyện gần gũi, giản dị, những video của Ngọc Huỳnh nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trong đó còn có không ít video triệu view và đã mang về nút vàng YouTube cho cô.

1

Những ai theo dõi Ngọc Huỳnh đủ lâu đều biết cô đang có cuộc sống rất viên mãn cùng chồng Tây và con gái trong gia đình nhỏ. Chuyện tình của cô gái người Việt cùng người đàn ông ở trời Tây cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cả hai vượt qua mọi rào cản về ngôn ngữ, văn hóa để đến với nhau bằng tình yêu đích thực.

2

Theo đó, Ngọc Huỳnh chia sẻ thời điểm mới sang Mỹ, cô quen biết ông xã hiện tại qua một ứng dụng hẹn hò. Khi đó, anh bày tỏ mong muốn tìm hiểu nghiêm túc. Cả hai sau thời gian trò chuyện đã gặp gỡ bên ngoài và thừa nhận bị trúng "tiếng sét ái tình".

Sau 1 năm hẹn hò, Ngọc Huỳnh và bạn trai người Mỹ tổ chức đám cưới. Ông xã cô còn đặc biệt học tiếng Việt để giao tiếp với gia đình vợ và xin phép ba mẹ vợ được phép cưới Ngọc Huỳnh. Chính tình cảm chân thành của chàng rể Tây đã thuyết phục được gia đình Ngọc Huỳnh và mọi người đều dành lời chúc phúc cho cặp đôi.

channels4_profile

Hiện tại, trong khi chồng làm nghề lắp ráp thì Ngọc Huỳnh cũng có thu nhập ổn định nhờ nút vàng YouTube. Cả hai còn có cuộc sống viên mãn khi có với nhau cô con gái nhỏ vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Cô tiết lộ bí quyết giữ hạnh phúc gia đình là hai vợ chồng luôn thẳng thắn trao đổi mỗi khi xuất hiện bất kỳ vấn đề gì, không để mâu thuẫn kéo dài và luôn giải quyết nhanh chóng để đối phương thấy thoải mái.

3

con-cac-youtuber-viet-chiem-spotlight-cua-me-vi-do-de-thuong-lem-linh-f49ce0e1

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Huỳnh   youtube   chồng Tây  

Cùng chuyên mục