24h
Yeah1 News

"Cô dâu tháng 10" Diệu Nhi than thở bận rộn chuẩn bị cho đám cưới cổ tích với Anh Tú

Thứ bảy, 17/09/2022 | 09:00 (GMT+7)

Cận kề ngày cưới, Diệu Nhi đang tất bận chuẩn bị cho đám cưới cổ tích với Anh Tú. Các fan đồng loạt yêu cầu cô nàng...hát 1 bài tặng ông xã.

Vào ngày 10/10 sắp tới, cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú sẽ chính thức tiến hành lễ cưới tại 1 resort ở Phan Thiết, cũng là quê nhà cô dâu. Hiện tại, khắp showbiz đang rộn ràng khoe thiệp cưới nhận được từ cặp đôi Tú - Nhi. Ai nấy đều hân hoan, mong chờ chứng kiến thời khắc hạnh phúc nhất của Diệu Nhi và Anh Tú sau hành trình yêu hơn 7 năm qua.

Diệu Nhi than thở vì bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới.
Diệu Nhi than thở vì bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới.
Cô nàng nhận về nhiều lời động viên, chúc mừng của fan trước ngày trọng đại.
Cô nàng nhận về nhiều lời động viên, chúc mừng của fan trước ngày trọng đại.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi vừa đăng loạt ảnh thả dáng cực fashion. Nữ diễn viên viết kèm status: "Ngồi nghỉ mệt tí, đang tùm lum công chuyện hết trơn hết trọi...". Lời than thở của Diệu Nhi nhận về nhiều sự quan tâm, động viên, khích lệ từ khán giả. Cận kề ngày cưới, có lẽ Nhi - Tú đang rất bận rộn trong khâu chuẩn bị để có được 1 hôn lễ chỉn chu, hoàn hảo nhất. Như bao cô dâu mới khác, Diệu Nhi cũng không tránh khỏi hồi hộp, lo lắng và phải giải quyết nhiều công việc liên quan đến ngày vui.

Nhiều khách mời rộn ràng khoe thiệp cưới nhận được từ Diệu Nhi và Anh Tú.
Nhiều khách mời rộn ràng khoe thiệp cưới nhận được từ Diệu Nhi và Anh Tú.

306898581_679106260246313_8036050556138830853_n

Đám cưới cổ tích của Diệu Nhi và Anh Tú sẽ diễn ra vào ngày 10/10 sắp tới tại Phan Thiết.

Một số fan cứng của Diệu Nhi còn yêu cầu cô nàng ngay từ bây giờ hãy chọn nhạc để...hát tặng chú rể và khách mời tham dự hôn lễ. Vốn sở hữu giọng ca "ấn tượng", nữ diễn viên chắc chắn sẽ tấu hài, góp vui cho không khí ngày trọng đại của chính mình. Khoảng hơn 20 ngày nữa, đám cưới cổ tích của Diệu Nhi và Anh Tú sẽ diễn ra. Khỏi phải nói, đây có lẽ là sự kiện đang được fan mong chờ bậc nhất vì ai nấy đều dành rất nhiều tình cảm yêu mến cho chuyện tình đẹp của Nhi - Tú.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục