24h
Yeah1 News

Cô dâu Bến Tre được mẹ chồng tặng 18 cây vàng: Từng tham gia series "Phim cấp ba", hẹn 3 năm sau mới cưới

Thứ ba, 09/05/2023 | 16:39 (GMT+7)

Kim Chi - cô dâu Bến Tre hot nhất mạng xã hội hôm nay đã chính thức làm lễ đính hôn với Ginô Tống. Nhìn số vàng mà mẹ chồng trao cho con dâu khiến ai cũng choáng.

Ngày 9/5, lễ đính hôn của cặp đôi Ginô Tống (tên thật là Tống Phạm Minh Khánh) và cô dâu Kim Chi đã diễn ra tại tư gia ở Bến Tre với sự chứng kiến của người thân gia đình, bạn bè thân thiết. Một trong những cảnh được mọi người mong chờ nhất là khi bố mẹ hai bên trao vàng, trang sức, của hồi môn... cho cô dâu chú rể.

Ảnh cưới của Ginô Tống và Kim Chi
Ảnh cưới của Ginô Tống và Kim Chi

Nhiều người không khỏi bật thốt khi thấy cảnh mẹ chồng trao tặng 18 cây vàng cho cô con dâu. Số vàng này được dùng để chế tác thành kiềng, vòng tay, nhẫn... để cô dâu đeo lên người. Khán giả hài hước bình luận, nhìn số vàng cô dâu phải đeo cảm thấy "gánh nặng", "áp lực" hộ cô dâu. Ngoài vàng, bố mẹ đôi bên còn trao một số vật phẩm giá trị khác.

Cô dâu Bến Tre được mẹ chồng tặng 18 cây vàng: Từng tham gia series 'Phim cấp ba', hẹn 3 năm sau mới cưới - ảnh 2
Cô dâu được mẹ chồng tặng 18 cây vàng trong lễ đính hôn
Cô dâu được mẹ chồng tặng 18 cây vàng trong lễ đính hôn

Trong tiệc đính hôn, cô dâu Kim Chi diện chiếc áo dài màu trắng vừa truyền thống, vừa đơn giản. Ngoài ra, Kim Chi còn đội khăn voan sau đầu mang đến phong cách giống như những đám cưới thời xưa. Tham dự lễ đính hôn của Ginô Tống và Kim Chi ngoại trừ gia đình còn có nhiều bạn bè trong làng giải trí. Tiêu biểu như Phở Đặc Biệt - một người có mối quan hệ thân thiết với cặp đôi đã lặn lội xuống tận Bến Tra để dự tiệc và chúc mừng hai người nên duyên vợ chồng.

Cô dâu Bến Tre được mẹ chồng tặng 18 cây vàng: Từng tham gia series 'Phim cấp ba', hẹn 3 năm sau mới cưới - ảnh 4
Kim Chi hạnh phúc trong ngày đính hôn
Kim Chi hạnh phúc trong ngày đính hôn

Được biết, cặp đôi Ginô Tống và Kim Chi không còn xa lạ với khán giả trẻ Việt Nam. Hai người từng gây sốt sau sự thành công của series phim đề tài học đường "Phim cấp ba". Cặp đôi đã bên nhau, hẹn hò suốt 7 năm trước khi chính thức về chung một nhà. Sau lễ đính hôn, cặp đôi cho biết 3 năm sau mới tổ chức đám cưới. Khi được hỏi nguyên nhân, Kim Chi "bật mí" là vì hai người yêu nhau 7 năm, chờ thêm 3 năm cho tròn 10 năm là vừa đẹp.

Cô dâu Bến Tre được mẹ chồng tặng 18 cây vàng: Từng tham gia series 'Phim cấp ba', hẹn 3 năm sau mới cưới - ảnh 6
3 năm sau, 2 người sẽ tổ chức đám cưới
3 năm sau, 2 người sẽ tổ chức đám cưới

Sau màn phim giả tình thật, Kim Chi chia sẻ: "Nhìn lại quãng đường 7 năm qua, mình và Ginô đã cùng nhau trưởng thành rất nhiều. Cảm nhận được tình cảm chân thành và trách nhiệm dành cho đối phương cũng như gia đình đôi bên nên hai đứa mình quyết định xây dựng tổ ấm, bước sang giai đoạn mới của cuộc đời. Nhờ vào sự "đẩy thuyền", tin tưởng, yêu quý của mọi người mà tụi mình có động lực đi với nhau đến hiện tại, nhường nhịn và có gia đình nhỏ như ngày hôm nay".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   Bến tre   Gino Tống   Kim Chi   phim cấp ba  

Cùng chuyên mục