24h
Yeah1 News

Có chị dâu đỉnh như Hari Won: Uyển Ân kín tiếng, chị dâu lại làm lộ hết cảnh tình tứ với bạn trai tin đồn

Thứ bảy, 18/03/2023 | 16:34 (GMT+7)

Động thái của Hari Won mới đây càng khiến netizen xôn xao bàn tán về mối quan hệ của Uyển Ân và bạn trai tin đồn Quỳnh Lý.

Từ khi vụt sáng với vai nữ chính trong "Nhà bà Nữ", Uyển Ân đã trở thành nữ diễn viên trẻ nổi bật của Vbiz. Em Ngoài thân thế là em gái của Trấn Thành, Uyển Ân còn được chú ý bởi tin đồn tình ái với nam diễn viên Quỳnh Lý. Dù chỉ là nam phụ trong phim nhưng Quỳnh Lý được tin là nam chính sánh đôi bên Uyển Ân ngoài đời thực.

Có chị dâu đỉnh như Hari Won: Uyển Ân kín tiếng, chị dâu lại làm lộ hết cảnh tình tứ với bạn trai tin đồn - ảnh 1

Cả hai được soi diện nhiều đồ đôi, thường xuyên có hình ảnh check-in ở cùng một địa điểm. Uyển Ân còn được cho là xuất hiện trong một số hình ảnh mà Quỳnh Lý đăng tải, dù không lộ mặt nhưng dựa vào trang phục và vóc dáng, nhiều người cũng dễ dàng khẳng định đó chính là em gái của Trấn Thành.

Dù người trong cuộc không lên tiếng thừa nhận chính xác tin đồn tình cảm nhưng Uyển Ân từng chia sẻ rằng mình không công khai nhưng cũng không giấu diếm vì muốn khán giả dành nhiều sự tập trung hơn cho những tác phẩm mà cô tham gia.

Có chị dâu đỉnh như Hari Won: Uyển Ân kín tiếng, chị dâu lại làm lộ hết cảnh tình tứ với bạn trai tin đồn - ảnh 2

Dù vậy, vẫn khó để khán giả "ngó lơ" tin đồn tình ái này khi chính chị dâu của Uyển Ân là Hari Won dường như cũng rất tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi. Trong video ghi lại chuyến du lịch của Trấn Thành - Hari Won và hội bạn thân mới đây, Quỳnh Lý cũng góp mặt và còn bị Hari Won bắt gặp nhiều khoảnh khắc "dính như sam" bên cạnh Uyển Ân.

Có chị dâu đỉnh như Hari Won: Uyển Ân kín tiếng, chị dâu lại làm lộ hết cảnh tình tứ với bạn trai tin đồn - ảnh 3

Cả hai ngồi sau Trấn Thành - Hari Won trong lúc lên xe di chuyển. Khi phát hiện ống kính của chị dâu, Uyển Ân cười ngại ngùng còn Hari Won thì ẩn ý: "Quá trời quá đất em tui". Ở đoạn sau đó, Hari Won còn "bắt gặp" cảnh Uyển Ân - Quỳnh Lý "tách đoàn" ra một góc riêng và em gái Trấn Thành còn đang vui vẻ chụp ảnh cho bạn trai tin đồn.

Có chị dâu đỉnh như Hari Won: Uyển Ân kín tiếng, chị dâu lại làm lộ hết cảnh tình tứ với bạn trai tin đồn - ảnh 4
Uyển Ân chụp ảnh cho Quỳnh Lý và bị Hari Won 'bắt gặp'.
Uyển Ân chụp ảnh cho Quỳnh Lý và bị Hari Won "bắt gặp".

Những chia sẻ này của Hari Won đã khiến netizen đùa rằng Uyển Ân có chị dâu quá "đỉnh", mặt khác lại có netizen nửa đùa nửa thật rằng đã có anh chị là Trấn Thành - Hari Won "hậu thuẫn" như thế thì Uyển Ân và Quỳnh Lý hãy sớm công khai chuyện tình đến công chúng nhiều hơn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục